Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su bi là gì? loại nào được ưa chuộng nhất năm 2020

Trong cuộc sống tình dục của các cặp đôi việc quan trọng nhất chính là sự thoải mái và làm đối phương cực khoái, vậy với các cặp đôi đã quá quen thuộc nhau về tư thế quan hệ các kiểu kích thích thì việc trên lại càng khó khăn hơn lúc này bạn cần là dụng cụ đồ chơi tình dục để có thể hỗ trợ giúp sức bạn mà một trong những phụ tá đắc lực đó là bao cao su bi dạng khủng. Hôm nay shop baocaosuhp.com sẽ giúp các bạn chọn lựa loại sản phẩm bi gai nào tốt nhất 2019 bạn nên mua nhé!.

1.Bao cao su bi là gì?

Bao cao su bi là dòng bao cao su tăng khoái cảm mãnh liệt nhất cho chị em phụ nữ hiện nay với các viên bi tròn được bố trí quanh thân bao , có dạng bao cao su bi vòng tròn, dạng bao cao su bi nhỏ , dạng bao cao su bi một bi to.

Các loại bi trên bao này đều được làm bằng chất liệu TPE hoặc Silicone rất mềm mại tăng khoái cảm những vẫn rất an toàn đối với người dùng. Đây là sản phẩm lí tưởng dành cho cặp đôi cảm thấy nhàm chán trong cuộc yêu và muốn trải nghiệm cảm giác mạnh bạo kích thích hơn.

2.Nhược điểm của các loại bao cao su bi khủng cũ

Trước đây có rất nhiều các loại bao cao su gai bi khủng có mặt trên thị trường tuy nhiên do hệ thống máy móc sản xuất còn non kém lạc hậu các sản phẩm này thường được chế tạo thủ công với nhựa dẻo keo dính dẫn đến chất lượng bao không an toàn khi quan hệ quá lâu dài hoặc bạn gái bị khô , quan hệ quá mạnh bạo khiến những chi tiết của bao như những hạt bi, vòng gai xoắn sẽ bị rung ra rơi trong âm đạo làm bạn gái mất hứng và phiền phức khi vệ sinh cô bé của mình.

Chất lượng mủ cao su tạo nên các dòng bao cao su gai bi cũ này cũng không được tốt do việc chế tạo bằng tay không đồng đều về chất lượng dẫn đến nhiều lô sản phẩm ra đời bị lỗi rất mỏng manh chỉ hơi kéo căng ra là bục mặc dù cùng 1 nơi sản xuất nhiều bạn thắc mắc không hiểu có phải dính hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng không từ đó làm ảnh hưởng đến uy tín chất lượng của shop.

Và nay thì shop đã tìm ra các loại bao cao su bi gai khủng thay thế sản xuất trên dây chuyền hiện đại đúng tiêu chuẩn ISO đảm bảo với các bạn bao cao su dai bền, an toàn, không rách , không rụng gai bi khi quan hệ.

3. Các sản phẩm bao cao su bi khủng an toàn bạn nên mua 2019

– Bao cao su siêu bi to golden night siêu sướng       

Bao cao su golden night là dòng bao cao su gai bi siêu khủng chuyên dùng để kích thích khoái cảm của chị em khi quan hệ tình dục. Với chất liệu mủ thiên nhiên cao cấp an toàn bền và dai hơn gai bi được đúc khối bằng máy hiện đại chứ không làm thủ công như các loại bao trước đây nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng để quan hệ lâu dài với những cuộc yêu thông đêm suốt sáng mà không sợ gai rụng bi tuột trong âm đạo của chị em.

– Bao cao su xmen extra siêu bi kéo dài thời gian quan hệ    

Việc khiến chị em sung sướng khi quan hệ tình dục luôn là cái đích cuối cùng mà anh em mong muốn đạt được, tuy nhiên có nhiều lý do như dương vật bé, xuất tinh sớm khiến mọi việc không được như mong muốn. Bao cao su bi là cứu cánh cho anh em tuy nhiên các loại bao cao su bi hiện nay như xmen 6bi, storm 7bi chất lượng còn kém hay bị rụng bi rách bao không đảm bảo chất lượng . Chính vì thế shop baocaosuhp.com đã quyết định thay thế các loại trên bằng loại Bao cao su xmen extra siêu bi kéo dài thời gian quan hệ mới đảm bảo chất lượng không rụng bi không rách an toàn tuyệt đối cho anh em.

Bao cao su donden siêu khủng gân gai xoắn rung monster series

Bao cao su donden siêu khủng loại nhiều gai gân xoắn là dòng bao cao su luôn được anh em ưa chuộng vì nhờ nó anh em có thể tìm lại phong độ bản lĩnh đàn ông ngày xưa giúp chị em ko sau mỗi lần quan hệ nằm thở dốc và sung sướng vì được nhét trọn cậu bé khổng lồ vào âm đạo. Hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm siêu khủng mới : “Bao cao su donden siêu khủng gân gai xoắn rung monster series”

– Bao cao su donden BigBaby siêu mềm bi rung đầu

Bạn luôn muốn một sản phẩm bao cao su donden tăng kích thước dương vật vừa mềm mại ôm sát cậu bé lại vừa đầy đủ vũ khí gai bi chiến đấu để làm cô bé khóc thét lên vì sung sướng. Và hôm nay shop bao cao su hải phòng baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm Bao cao su donden BigBaby siêu mềm bi rung đầu của hãng sextoy Julia với các đăc điểm của một siêu phẩm: Bi to đầu, gai toàn thân, rung đầu.

Bao cao su donden Menpro gai gân bi khủng

Sản phẩm bao cao su dondên menpro là sản phẩm donden mới nhất năm 2018 thừa hưởng những tinh túy của những sản phẩm bao cao su donden trước đó là: mềm mại không gây đau đớn khi quan hệ, có gân gai và đặc biệt là viên bi nhỏ ở đầu giúp tăng tiếp xúc giữa cậu nhỏ và cô bé tác dụng vào những điểm sâu kín nhất khiến các cô nàng rên rỉ, chức năng rung tuyệt vời ở cả thân và đầu dương vật giúp tạo ra các làn sóng massage nhẹ nhàng tăng kích thích độ sung sướng cho cô bé.