Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cia , Cum in alo là gì, có nên xuất tinh trong miệng không?

| Nguyen Minh Thanh

Khi các bạn đi công tác xa nhà xa gia đình, hay được bạn bè chiêu đãi đến quán massage , cắt tóc, gội đầu, tẩm quất người mù bạn sẽ được mời chào dịch vụ Cum in Alo hay CIA nhưng bạn không biết Cum in Alo là gì? Nó như thế nào? Có tốn tiền không?.

Vì thế trong bài viết này shop baocaosuhp.com sẽ giúp các bạn hiểu rõ các thuật ngữ chuyên ngành tình dục học này và từ đó bạn sẽ là người có kiến thức uyên bác hơn được bạn bè nể phục hơn.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: BJ là gì HJ là gì – Massage HJ BJ có nghĩa là gì

1.Cia, Cum in alo là gì?

Có thể nói CIA hay cum in alo là thuật ngữ chuyên ngành thường hay được dùng trong tiệm cắt tóc, massage , trong các khách sạn nếu lần đầu nghe các em nhắc đến chắc chắn bạn sẽ rất xoắn não không hiểu các em đang mời chào dịch vụ gì sao lại liên quan CIA tổ chức tình báo trung ưng mỹ?, thật quá kì lạ phải không, nhưng thật ra nó chẳng liên quan gì đến nhau cả.

CIA viết tắt của từ Cum In Alo chỉ việc khi nam giới đạt cực khoái và lên đỉnh sẽ xuất tinh vào miệng người đang thủ dâm kích thích cho mình (có thể là nữ hay nam), đây có thể coi là hoạt động kích dục không lành mạnh trong các quán massage, cắt tóc gội đầu tốt nhất là bạn nên tránh chỉ có vợ mình ở nhà là an toàn nhất.

Việc kết thúc trong miệng bạn tình này rất phê và kích thích tốt nhất bạn nên thuyết phục vợ mình cho thử ít nhất một lần trong đời nhé chắc.

Cum in alo rất là sung sướng đó nhưng việc thuyết phục được vợ bạn gái bạn tình của mình chắc sẽ rất khó khăn vì họ thường rất ghê sợ mùi vị của tinh trùng vậy bạn hãy đọc phần dưới đây để có hướng thuyết phục bạn tình của mình nhé.

2.Có nên xuất tinh vào trong miệng không?

Cum in alo khiến bạn trai rất sung sướng tuy nhiên tinh trùng xuất vào miệng bạn tình có gây hại hay có lợi ích gì không?

Việc xuất tinh vào miệng có lợi ích sau đây:

– Trong tinh trùng có rất nhiều chất dinh dưỡng. Khi được nuốt sẽ bổ sung dưỡng chất cơ thể giúp chị em có làn da đẹp hơn, răng trắng chắc khỏe hơn, tuy nhiên đây là kinh nghiệm chị em chia sẻ chứ chưa có công trình nghiên cứu khoa học nào cả

– Các bạn gái thường lo lắng việc xuất tinh trong miệng khiến mình có bầu nhưng điều này đã được khoa học chứng mình là không thể, bạn nữ hoàn toàn có thể nuốt tinh trùng mà không lo mang thai nhé, việc này giúp bạn trai lên đỉnh càng phê hơn nữa tránh bị ức chế khi gần xuất tinh phải rút dương vật ra.

Tuy nhiên việc Cum in alo cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ :

– Khi nuốt tinh trùng liên tục có thể dẫn đến mất cân bằng độ pH dạ dày. Dẫn đến sự khó chịu về năng lượng và cảm xúc.

– Xuất tinh vào miệng là yếu tố nguy cơ nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Trong đó có cả HIV – vì các vi khuẩn, vi rút có rất nhiều trong tinh dịch của người có bệnh. Dễ lây lan nhất là với các loại nhiễm trùng như bệnh lậu và chlamydia.

– Trường hợp nuốt tinh dịch mà miệng, lưỡi, cổ họng của người nuốt bị xước hay có viêm nhiễm thì có nguy cơ lây nhiễm cao hơn bình thường.

Vì vậy anh em hết sức chú ý không nên thử dịch vụ Cum in alo ngoài luồng sẽ rất dễ mắc các bệnh xã hội nếu đối tượng là gái quan hệ không an toàn.

Nếu bạn gái không muốn cum in alo xuất tinh vào miệng bạn có thể bảo bạn gái dùng phương thức khác để kích thích cậu bé của mình như: Dùng tay massage Hj, dùng vếu thụt