Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Kinh nghiệm chơi lỗ ass? Chơi làm sao không đau sướng?

| Nguyen Minh Thanh

Có rất nhiều bạn tò mò về việc quan hệ qua lỗ nhị hay còn gọi là lỗ ass. Liệu chơi lỗ ass này có phải dùng gel bôi trơn hay không? Và khi đút sâu vào thì bạn nữ có bị đau khó chịu nhiều không? Chơi lỗ ass này có ảnh hưởng đến việc bài tiết không? Chơi lỗ ass có mang thai không

Kinh nghiệm chơi lỗ ass? Chơi làm sao không đau sướng?

Có rất nhiều bạn tò mò về việc quan hệ qua lỗ nhị hay còn gọi là lỗ ass. Liệu chơi lỗ ass này có phải dùng gel bôi trơn hay không? Và khi đút sâu vào thì bạn nữ có bị đau khó chịu nhiều không? Chơi lỗ ass này có ảnh hưởng đến việc bài tiết không? Chơi lỗ ass có mang thai không. Vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết sau: Quan hệ qua đường hậu môn có thai không? Cách quan hệ an toàn

1. Chia sẻ của một anh em đã từng chơi lỗ ass.

Từng chơi một lần, hồi đó ko có kinh nghiệm gì, chỉ là hai đứa đều dâm, đang doggy thì thấy cái lỗ ass ngon quá, lấy ngón tay nhét vào ngoáy, em đang bị doggy phê thì rên lên aaá a làm gì thế , xong mình nói cho anh thử nhé, em nói của a to nhét vào kiểu gì , mình bảo để a thử thế là rút ra khỏi bím e xong kê vào ass rồi nhét vào, lúc đó khó nhét vì nó rất khít, may mà em ra nhiu nc nên mình đâm vài lồn rồi rút ra cho trơn xong nhổ tý nước bọt bôi vào đầu khấc với lỗ ass em, rồi nhét vào, cảm giác lúc đó phê, em thì lấy tay banh ass ra mình nhét vào được nửa dương vât thì bắt đầu nháp nhẹ nhẹ, em rên quằn quại, được lúc em rút ra rồi lật mình nằm xuống xong ngồi thế cưỡi ngựa cầm cu mình nhét vào ass , nhấp như đúng rồi, mình out luôn trong đó, xong rút ra rồi nhìn lại lỗ ass em bị nong ra to khoản 2cm , nhìn tội , lúc tinh chảy ra nhìn kịck thích vãi, mà nói thêm là lúc rút ra mình thấy cu mình dính vàng vàng, chắc là shit của em . Sau lần đó e nói đau lắm với đi vs có chảy ít máu, thấy tội nên từ đó ko làm nữa, hồi đó chưa có kinh nghiệm nhiều ko biết dùng gel với vệ sinh ass trước. Chứ ko là thông ass em dài dài rồi.

2. Kinh nghiệm chơi lỗ ass

– Đầu tiên phải vệ sinh sạch sẽ lỗ ass

Để quan hệ bằng lỗ ass trơn tru thì lỗ ass phải sạch, không mùi, không màu. Bạn phải biết cách vệ sinh làm sạch lỗ ass đó. Có thể dùng vòi xịt rửa trong wc bơm vào 1 lượng nước, khi thấy tức thì rút vòi, ép bụng đẩy hết ra. Làm vậy nhiều lần cho thật sạch. Thấy nước chảy ra ko còn mùi là ok. Có thể bơm chút sữa tắm lên đầu bòi xịt rồi bơm nước vào để tăng độ trơn cho shit ra dễ dàng hơn. Sau khi sạch hết shit thì có thể bơm vào sữa tắm hoặc dung dịch với phụ nữ để thêm sạch và hết mùi.

– Tiếp theo phải lobby nới rộng lỗ ass trước khi quan hệ

Khi đi cửa hậu, bạn nam cũng cần phải biết lobby trước. Vì tâm lý sợ đau… đối tác thường hay co, nhíu lại làm cơ vòng thắt chặt, rất khó để đút vào, có thể làm đau cho cả 2 hoặc làm tụt cảm xúc… bạn nam cần giúp bạn nữ thư giãn, không gồng mình để đón nhận cảm giác – cơ vòng được giãn ra, giúp cho dương vật  vào được dễ hơn. Tôi thì thường dùng phương pháp mà các bạn hay gọi là dọn wc. Dùng lưỡi liếm vét từ xương cụt lên tới âm đạo; đá lưỡi vòng quanh cơ vòng cửa hậu… trong khi làm dùng 2 tay duỗi ngón trỏ và ngón cái thành đường thẳng, ốp vào 2 bên bờ mông và day theo hướng lan toả ra bên ngoài, giúp cho cơ vòng giãn ra, lỗ hậu mở rộng dần, có thể ngoáy lưỡi vào. Sau đó, có thể kết hợp giữa liếm phía trên lỗ ass, kéo lên âm đạo, chấm ngón trỏ – dùng nước âm đạo kéo xuống chọc nhẹ, đút tay dần vào lỗ cho quen…

– Bạn nên dùng loại gel bôi trơn nào cho lỗ ass?

Bạn nên dùng các loại gel bôi trơn dang chuyên cho lỗ hậu trên thị trường có rất nhiều như dòng gel Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex thăng hoa dạng đặc hay dòng gel của hãng Jo mỹ và còn rất nhiều loại khác nếu lựa chọn trong các loại gel thông thường bạn nên chọn loại gel có chú thích là long lasting dai hơn và lâu bay hơi hơn nó sẽ giúp giữ nhờn và ẩm lâu hơn tiện cho việc quan hệ qua lỗ hậu.

– Kinh nghiệm khi quan hệ lỗ ass sao cho sướng

Nếu các bạn chơi ass nhiều thì sẽ thấy rằng cơ vòng ở ass dễ thít chặt hơn ở lol do chức năng của nó. Nhiều bạn nghĩ là siết chặt cơ vòng sẽ làm chật lỗ, bạn nam sẽ thấy sướng hơn. Tuy nhiên, mình nhận thấy rằng thít chặt cơ vòng chỉ chặt ở 1 chỗ bên ngoài đó thôi. Trong khi đó, do trực tràng rộng, lại ko co thắt được nên bên trong, phần nhậy cảm nhất là cái đầu con rùa thì lại rộng. Riêng mình cảm thấy khó chịu như đeo bcs quá bé vậy. Mình nhận thấy các bạn gái có tập luyện thể thao thì biết thở bằng bụng nên khi đó, họ ép cả phần bụng dưới vào, làm toàn bộ thân kiu ma sát mạnh vs trực tràng thì sẽ sướng hơn.

Một điều cuối cùng mình muốn nói là để cả 2 cùng được tận hưởng cảm giác và bạn nữ còn có hứng thú với việc đi cửa hậu là trong khi làm, bạn trai phải theo dõi bạn nữ để điều chỉnh. Đâm thế nào thì người ta thấy sướng, đâm thế nào thì ng ta cảm thấy đau, thốn (đâm vào các nếp gấp có thể làm đau, có khi tổn thương trực tràng). Và mình khẳng định chắc nịch rằng quan hệ qua hậu môn xuất tinh bên trong đó không thể có thai được các bạn trẻ nhé.

3.Giao tiếp với bạn tình khi quan hệ qua lỗ Ass

Trước khi quan hệ qua lỗ ass bạn phải cho bạn tình mình biết trước những đau đớn có thể trải qua và khoái cảm có thể nhận được. Để sau đó khi quan hệ hai bạn có thể phối hợp với nhau nhuẩn nhuyễn hiểu ý nhau thì mới quan hệ qua đường cửa hẹp này thuận lợi được.

4.Top các loại gel tốt nhất dùng khi quan hệ hậu môn.

– Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex thăng hoa 200ml

Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex là dòng gel gốc nước với màu trắng đục nên được khách hàng gọi vui là gel tinh trùng, đây là dòng gel gốc nước rất lành tính với các thành phần thiên nhiên rất tốt cho da , sản phẩm có chức năng như nước nhờn tự nhiên của chị sền sệt không mùi tan nhanh khi tiếp xúc với không khí, sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cho âm đạo rất tốt làm mềm mịn da, đây là gel gốc nước nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm để thủ dâm tự sướng cùng sextoy.

– Gel bôi trơn dạng Silicone

Đây là gel bôi trơn đắt nhất và dùng sướng nhất vì nó rất dai dầy cho cảm giác êm ái nhất khi quan hệ qua hậu môn hay cả âm đạo. Tuy nhiên cũng có nhược điểm là lâu tan khó tẩy rửa và không dùng chung được với sextoy.

– Gel bôi trơn cho nữ Vanessa & Co Nhật Bản gốc nước 200ml

Gel bôi trơn cho nữ loại nào tốt? Đây là câu hỏi của khá nhiều chị em khi lần đầu đi mua gel bôi trơn: Gel bôi trơn giá thành phải tốt, an toàn không gây dị ứng , lọ phải to để có thể sử dụng nhiều lần vậy shop baocaosuhp.com có thể khẳng định “Gel bôi trơn cho nữ Vanessa & Co Nhật Bản” là sản phẩm phù hợp tuyệt vời cho chị em với các nhu cầu đó.

Gel bôi trơn cho nữ Vanessa & Co là sản phẩm gel bôi trơn chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản là dòng gel gốc nước lành tính dễ sử dụng , dễ lau khô , đảm bảo không gây kích ứng da khi sử dụng. Gel này có độ nhầy rất cao nên rất thích hợp với hậu môn.

5.Quan hệ qua hậu môn nâng cao với các loại sextoy phụ trợ

Nếu bạn đã quen với việc quan hệ hậu môn thì thật tuyệt vời xin chúc mừng bạn đã là bậc thầy trong làng quan hệ tình dục, những khoái cảm đem lại từ quan hệ hậu môn có thể nói là sướng gấp 10 lần so với bình thường, đạt đến trình độ này bạn có thể nâng cao hơn nữa bằng cách sử dụng các dụng cụ sextoy sau:

– Sextoy dụng cụ cắm mông hoa hồng Princess

Đây là sản phẩm tự sướng dành cho các cặp đôi muốn tăng kích thích khi quan hệ tình dục, với những trải nghiệm mới khi nong âm đạo hay lỗ hậu hay trải nghiệm cảm giác được chơi hai lỗ 1 lúc, hay đơn giản hơn dành cho các bạn gái muốn tự sướng đơn giản an toàn dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

– Sextoy đuôi cáo Mizzzee thụt âm đạo và hậu môn cực kích thích

Với phần đầu được làm bằng chất liệu thép không gỉ chính xác theo thông số của hãng công bố thì nó được làm bằng bằng hợp kim kẽm , rất sạch sẽ an toàn và phản ứng rất tốt với nhiệt độ . Phần đầu với hình dạng giọt nước thuôn bầu cho cảm giác kích thích nhất mà không gây cảm giác đâu đớn khi bạn đưa vào khuấy động âm đạo và hậu môn của mình.

– Sextoy dụng cụ thụt hậu môn và âm đạo BlackJean

Sản phẩm này có thể bẻ 360 thay đổi mọi góc độ hoàn hảo để có thể thâm nhập luồn sâu vào các ngóc ngách của cơ thể của cả bạn nam và nữ.  Đây là dụng cụ tuyệt vời dành cho các cặp đôi đồng tính và các bạn nam có bệnh về tuyến tiền liệt cần sử dụng các phương pháp luyện tập.

– Hạt hậu môn

Chúng bao gồm các hạt tròn được kết nối, gần giống như một vòng cổ mà bạn chèn vào hậu môn của bạn và sau đó kéo ra. Nhiều người thấy rằng việc kéo các hạt ra trong khi đạt cực khoái sẽ tăng cường nó.

 – Lube Launchers

Những ống tiêm này giống như ống tiêm và được sử dụng để đưa chất bôi trơn vào hậu môn trước khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn để dương vật của người đàn ông hoặc đồ chơi của bạn trượt vào dễ dàng hơn.