Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Lịch sử hình thành và phát triển bao cao su Sagami Nhật Bản

Bao cao su Sagami Nhật Bản là thương hiệu hàng đầu về các loại bao cao su siêu mỏng, với chất lượng của mình hãng đã được đón nhận tại Nhật Bản , Việt Nam và rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới. Bạn đang dùng bao cao su Sagami vậy bạn đã biết lịch sử hình thành và phát triển của hãng tên tuổi này chưa hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

Lịch sử hình thành và phát triển bao cao su Sagami Nhật Bản

Bao cao su Sagami Nhật Bản là thương hiệu hàng đầu về các loại bao cao su siêu mỏng, với chất lượng của mình hãng đã được đón nhận tại Nhật Bản , Việt Nam và rất nhiều các quốc gia khác trên thế giới. Bạn đang dùng bao cao su Sagami vậy bạn đã biết lịch sử hình thành và phát triển của hãng tên tuổi này chưa hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

Bạn có thể đọc thêm bài viết: Nên dùng bao cao su siêu mỏng sagami hay okamoto?

1. Năm 1964 Sự khởi đầu của bao cao su Polyurethane

Năm 1964, năm sôi động của Thế vận hội Tokyo, một nhà sản xuất dược phẩm đã tiếp cận Sagami Rubber Industries để hỏi liệu chúng tôi có thể phát triển găng tay polyurethane cho bác sĩ phẫu thuật hay không. Khi công việc đó đang được tiến hành, một trong những nghiên cứu của chúng tôi đã tự hỏi liệu, với cường độ cao của polyurethane, công nghệ này có thể được chuyển sang bao cao su hay không.

Đề xuất đó đã được thông qua, và năm 1965 chúng tôi chính thức bắt đầu nghiên cứu chung với một nhà sản xuất polyurethane. Mủ cao su tự nhiên là lựa chọn thông thường trong ngành bao cao su vào thời điểm đó, vì vậy đây là một khái niệm đột phá. Sau đó, chúng tôi xây dựng một nhà máy chuyên dụng, bắt đầu phát triển các thiết bị sản xuất cần thiết và có được bằng sáng chế cho các phương pháp sản xuất của chúng tôi. Bắt đầu thử nghiệm sản xuất sau năm 1977, nhưng với dự báo chi phí vốn rất cao cho việc chuyển sang sản xuất hàng loạt, và với nhu cầu về bao cao su gia tăng với cuộc khủng hoảng AIDS và gia tăng dân số, sự phát triển của chúng tôi chuyển sang sản xuất hàng loạt bao cao su tự nhiên. Kết quả là, dự án về cơ bản đã bị đóng băng từ năm 1984 đến 1990.

2. Năm 1991 Bắt đầu sản xuất Bao cao su Sagami Original

Năm 1991 chúng tôi quyết định tái khởi động lại dự án đã bị đóng băng này, tổ chức lại bộ phận phát triển của công ty để tái nghiên cứu về sản phẩm này. Nghiên cứu đã được tiếp tục vào năm sau, và vào năm 1994 cuối cùng chúng tôi đã thành công trong việc thiết lập công nghệ sản xuất cần thiết. Thành tựu này đến gần 30 năm sau khi dự án được đề xuất lần đầu tiên. Năm 1996, ban điều hành của chúng tôi đã phê duyệt một khoản đầu tư vào dự án và việc xây dựng một nhà máy sản xuất bắt đầu ở Ipoh, Malaysia, công việc được hoàn thành vào tháng Năm năm sau. Điều đó đánh dấu sự khởi đầu sản xuất của Sagami Original.

3.Năm 1998 Ra mắt Bao cao su Sagami Original và tổng thu hồi sản phẩm

Vào ngày 16 tháng 2 năm 1998, doanh số của Sagami Original, bao cao su duy nhất thời điểm đó không được làm từ mủ cao su thiên nhiên, đã được tung ra trên toàn quốc tại Nhật Bản. Bao cao su bán rất chạy và chỉ sau hai tuần lên kệ, đã thành công trong việc chiếm lĩnh thị trường hàng đầu, đứng thứ 1, 2, 4 và 5 trong bảng xếp hạng bao cao su cho tháng 2.

Thật không may, doanh số bán hàng mạnh mẽ của Sagami Original đã không kéo dài. Vào ngày 8 tháng Tư, chỉ hơn 50 ngày sau khi sản phẩm ra mắt, các lỗ nhỏ được tìm thấy trong các sản phẩm chưa được tung ra tại nhà máy. Vào ngày 9 tháng 4, chúng tôi đã quyết định bắt đầu thu hồi tổng sản phẩm và tổ chức một cuộc họp báo được truyền hình trực tiếp. Sau đó, chúng tôi đã xem xét tất cả các cơ sở nhà máy và hệ thống kiểm tra của chúng tôi từ đầu và bắt đầu chuẩn bị để ra mắt lại sản phẩm. Quyết định của chúng tôi là, với sự quan tâm mạnh mẽ của khách hàng đối với sản phẩm, chúng tôi cần kiểm tra dây chuyền sản xuất của chúng tôi.

Chúng tôi thu hồi lại sản phẩm hoàn tiền lại cho khách hàng và giải thích với chính quyền. Điện thoại đã không ngừng đổ chuông cả ngày lẫn đêm trong hai tuần liền. Đây là bài học kinh nghiệm xương máu để chúng tôi đã tiếp tục con đường phát triển dòng sản phẩm này.

4. Năm 1998 Chuẩn bị để tái ra mắt thị trường

Sau khi thu hồi, nhiệm vụ cấp bách nhất của chúng tôi là xác định nguyên nhân của vấn đề. Sau khi kiểm tra lại nhiều lần các thiết bị sản xuất và hệ thống thử nghiệm của chúng tôi, chúng tôi đã xác định rằng sự cố mất điện tạm thời, một sự gián đoạn tức thời, ngắn ngủi trong nhà máy Nguồn cung cấp điện tử là điều đáng trách. Một ngày nọ, nhà máy ở Malaysia trải qua một cơn mưa ngắn, nặng kèm theo sét. Khi điều đó xảy ra, việc cung cấp điện cho nhà máy dừng lại ngay lập tức. Bởi vì điều này xảy ra ở giữa một cuộc kiểm tra 100%, bao cao su có lỗ nhỏ có thể trượt qua quá trình kiểm tra.

Khi nguyên nhân đã được xác định, chúng tôi đã lắp đặt nguồn cung cấp điện liên tục trong nhà máy, cũng như thiết bị để xử lý các sự cố mất điện tạm thời. Chúng tôi cũng sửa đổi hoàn toàn hướng dẫn xử lý sự cố thiết bị sản xuất của mình, áp dụng hệ thống kiểm tra kép cho tất cả các sản phẩm và thực hiện kiểm tra chất lượng thông qua một tổ chức bên thứ ba trực tiếp gắn liền với hộ gia đình hoàng gia Anh. Những điều này và các chuẩn bị khác cho việc tái khởi động tiếp tục trong 678 ngày sau khi thu hồi tự nguyện. Vào ngày 16 tháng 2 năm 2000, Sagami Original cuối cùng đã được giới thiệu lại vào thị trường.

5. Năm 2000 Sự trở lại của Bao cao su Sagami Original

Trước khi sản phẩm được bán, chúng tôi đã đặt một quảng cáo trên các tờ báo để chuẩn bị cho việc ra mắt lại. Điều này để thông báo cho công chúng nguyên nhân của việc thu hồi toàn bộ sản phẩm và các bước chúng tôi đang thực hiện để giải quyết nó. Bằng cách công khai quy trình kiểm tra hai lần toàn bộ sản phẩm của chúng tôi và các hệ thống khác để đảm bảo an toàn cho sản phẩm, chúng tôi đã nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự an tâm. Quảng cáo này mang lại sự chấp thuận cho phương pháp tiếp cận thiện chí của công ty, và năm đó chúng tôi đã được vinh danh là người chiến thắng Giải thưởng quảng cáo Nikkei.

Do bao cao su sagami Original trước đó đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng nhờ độ mỏng và trải nghiệm rất tốt nên việc ra mắt lại cho chúng tôi kì vọng sẽ được thị trường các nhà bán lẻ bán buôn chấp nhận đón nhận. May mắn thay, khách hàng cũng hoan nghênh sản phẩm trở lại và sau khi ra mắt lại, Sagami Original một lần nữa trở lại vị trí số 1.

6. Năm 2005 ra mắt dòng bao cao su Sagami Original 0.02mm

Vào tháng 2 năm 2005, chúng tôi đã bắt đầu bán Sagami Original 0,02, bao cao su đầu tiên trên thế giới trong phạm vi 20 micron. Trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt sản phẩm, nó đã chiếm được vị trí số 1 về doanh số theo số lượng. Sau đó, chúng tôi tiếp tục nghiên cứu không ngừng và đã thành công trong việc tạo ra Sagami Original thậm chí còn mỏng hơn, đạt được 24 micron vào năm 2011. Doanh số bán hàng tăng dần theo từng thành tích về độ mỏng mà chúng tôi đạt được khi giữ vững vị trí số 1 bao cao su trên thị trường.

7.Năm 2013 ra mắt dòng bao cao su Sagami Original 0.01mm

Khi chúng tôi cảm nhận được nhu cầu to lớn của người tiêu dùng về độ mỏng lớn hơn, chúng tôi tiếp tục theo đuổi độ mỏng lớn hơn trong nghiên cứu của mình.

Kết quả là vào tháng 11 năm 2013, cuối cùng chúng tôi đã hoàn thành công việc trên Sagami Original 0.01, bao cao su đầu tiên trong lịch sử được làm từ một màng phim trong phạm vi 0,01 mm.

Doanh số ban đầu được giới hạn ở khu vực Tokyo, nhưng vượt qua dự báo của chúng tôi vào cuối tháng 5, chúng tôi buộc phải tạm thời ngừng bán hàng. Vào tháng 9 năm 2014, Sagami Original 0.01 đã được bán trên toàn quốc tại Nhật Bản. Chúng tôi mời bạn trải nghiệm độ mỏng nhất mà thế giới chưa từng có