Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Máy tập dương vật tốt nhất thế giới Bathmate Hydromax Pump

| Nguyen Minh Thanh

Máy tập dương vật tốt nhất thế giới Bathmate Hydromax Pump là gì? có tốt không? mua ở đâu? có an toàn không? có hiệu quả không?

Máy tập dương vật tốt nhất thế giới Bathmate Hydromax Pump

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều các loại máy tập dương vật khác nhau, của nhiều hãng khác nhau với các cơ chế giúp tăng kích thước dương vật khác nhau đem lại các hiệu quả khác nhau theo cảm nhận và cách sử dụng của mỗi người. Tuy nhiên loại hiệu quả nhất được công nhận trên thế giới hiện này chính là dòng: “Máy tập dương vật tốt nhất thế giới Bathmate Hydromax Pump”. Vậy máy tập Bathmate Hydromax Pump là gì? Nó hoạt động theo cơ chế nào? Máy tập Bathmate Hydromax có hiệu quả không? Cách sử dụng nó thế nào?.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Kí sự sau 1 năm tập luyện kéo dài dương vật!

1.Bathmate Hydromax Pump giúp tăng kích thước dương vật?

Nhiều người đàn ông trên thế giới hỏi kích thước trung bình của dương vật đạt chuẩn là bao nhiêu? Kích thước này khác nhau ở mỗi quốc gia. Các quốc gia ở lục địa Châu Phi có kích thước dương vật lớn nhất, sau đấy là Châu Âu, Châu Á nhỏ nhất. Đàn ông luôn coi kích thước dương vật là biểu tượng của sự nam tính , sự cương cứng chính là chìa khóa để tìm bạn tình và có ý nghĩa vô cùng quan trọng với cuộc sống tình dục.

Nghiên cứu về kích thước dương vật tiêu chuẩn trung bình của đại học King London được công bố trên tạp chí tiết niệu khoa học Anh đã chỉ ra rằng (Nghiên cứu này tổng hợp từ 17 nghiên cứu nhỏ được thực hiện trên 15.000 đàn ông):

Kích thước dương vật tiêu chuẩn trung bình, khi được đo từ gốc dương vật đến đầu dương vật là 8cm với chu vi dương vật khoảng 8,9cm. khi cương cứng, dương vật có thể tăng kích thước chiều dài lên: 12,7cm và chu vi dương vật tăng lên 11,5cm.

Chỉ có khoảng 5% đàn ông được nghiên cứu có kích thước dương vật lớn hơn 16cm trong quá trình cương cứng và đạt chu vi 4cm. Phần còn lại chiếm tới 90% nam giới có kích thước dương vật trong khoảng 4-6cm khi cương cứng hoàn toàn.

Từ kết quả nghiên cứu trên, có đến 85% phụ nữ cảm thấy hài lòng với kích thước dương vật của bạn tình. Trong khi đó, rất ít đàn ông hài lòng với kích thước dương vật của họ. Thậm chí có đến 45% nam giới cảm thấy họ có 1 dương vật nhỏ dương vật.

Một sự thật ngạc nhiên khác, một nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí PLOS ONE năm 2015, đã tiết lộ sở thích về kích thước dương vật ở phụ nữ.

Kết quả, trung bình, phụ nữ chọn đàn ông có kích thước dương vật 16 cm cho bạn tình qua đêm. Nhưng đối với các cặp vợ chồng lâu dài, họ muốn kích thước dương vật là 15,5 cm khi cương cứng. Cảm thấy lo lắng về việc không thể làm hài lòng đối tác của mình có thể làm hỏng sự tự tin của một người đàn ông và ảnh hưởng đến cuộc sống xã hội của anh ta.

Để khắc phục vấn đề này John Oakes đã phát triển ra sản phẩm hydrotherapy pump một dạng máy thủy trị liệu giúp tăng kích thước dương vật để giải quyết vấn đề này.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Video bài tập kéo dài dương vật: Chi tiết kĩ thuật làm to dương vật bằng tay

2.Máy tập Bathmate Hydromax Pump là gì?

Bathmate Hydromax Pump là thương hiệu nổi tiếng được đăng kí tại tổ chức DX Products tại Mỹ và đây được coi là dòng máy tập dương vật hiệu quả nhất thế giới được đánh giá cao trong 10 năm trở lại đây.

Bathmate Hydromax Pump là thiết bị tăng kích thước dương vật tốt nhất trên thế giới. Trong hơn bảy năm, chúng tôi đã bán được hơn 250.000 sản phẩm mỗi năm tại hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Thiết bị tăng kích thước dương vật thế hệ MỚI này giúp tăng kích thước của dương vật to hơn, cương cứng hơn và khả năng chịu đựng tình dục tốt hơn. Với “chỉ 15 phút” sử dụng bơm thủy lực thường xuyên, có thể tăng kích thước dương vật của bạn dài tới 7 cm và lớn hơn 30%. Bathmate Hydromax Pump là máy sử dụng cơ chế thủy lực để tạo hiệu ứng chân không kích thích lưu lượng máu đến vùng dương vật hiệu quả hơn.

Tất cả các sản phẩm của Bathmate đều trải qua các bài kiểm tra da liễu nghiêm ngặt ở mọi giai đoạn trước khi sản xuất và sử dụng các vật liệu chất lượng cao như silicone an toàn cho da, polycarbonate cường độ cao và thép không gỉ chất lượng cao. Làm cho thiết bị này rất an toàn để sử dụng mà không phải suy nghĩ về chấn thương sẽ gặp phải do sử dụng thiết bị tăng kích thước dương vật này.

3. Máy tập Bathmate Hydromax Pump hoạt động như thế nào?

Bạn có thể xem video hướng dẫn tập Bathmate Hydromax Pump tại đây

Dương vật bao gồm ba mô xốp, cụ thể là hai cora cavernosa và Corpus spongiosum có chức năng hấp thụ máu xung quanh dương vật và làm cho dương vật cương cứng. Corpus cavernosa chứa một động mạch trung tâm và nằm ở đầu dương vật. Đó là một ống hình trụ mang nhiều máu nhất khi dương vật cương cứng. Trong khi Corpus spongiosum, mô nằm dưới hai tử cung cavernosa và bao quanh niệu đạo, là một ống dẫn nước tiểu và tinh trùng.

Khi một người đàn ông cương cứng, các dây thần kinh xung quanh dương vật của anh ta sẽ hoạt động, khiến các cơ xung quanh động mạch thư giãn và nhiều máu chảy vào dương vật. Ba mô này sau đó hấp thụ thêm máu, làm cho dương vật cứng và cứng, hay thường được gọi là cương cứng.

Bathmate là một máy bơm dương vật sử dụng nước để tạo chân không cần thiết cho sự cương cứng dương vật. So với các máy bơm không khí thông thường khác, nước sẽ đẩy hết không khí hoàn toàn khỏi máy bơm.

Do môi trường nước có liên quan đến việc tạo chân không, nên việc kiểm soát áp suất chân không dễ dàng hơn nhiều so với sử dụng không khí, vì vậy nó bảo vệ bạn khỏi mọi tổn thương có thể do không gian quá rộng.

Bây giờ đến phần sinh lý, khi chân không được tạo ra trong máy với dương vật, nó sẽ mở rộng các mạch máu mang máu đến mô cavernosum (mô dương vật) do đó tạo ra một dải áp suất dẫn đến dòng máu chảy vào cậu bé nhiều hơn.

Máu này được dẫn bằng bằng chân không nhân tạo dẫn đến sự cương cứng như tự nhiên sẽ giúp bạn quan hệ tình dục tuyệt vời dù bạn có bị yếu sinh lý đi chăng nữa.

Nói tóm lại, những gì Bathmate đang làm là tạo ra sự cương cứng bằng cách hút. Khi bạn rút máu tập trung vào mô cavernosa, dương vật sẽ cương cứng. Hệ thống bạch huyết cũng được kích thích và gây ra quá trình oxy hóa tế bào máu và loại bỏ độc tố cho sức khỏe dương vật tổng thể tốt hơn. Cơ chế rất đơn giản và dễ sử dụng. Bathmate tăng sự tự tin bằng cách tăng kích thước dương vật của bạn và quan trọng hơn là việc tập luyện thường xuyên sẽ tăng sự dẻo dai sức chịu đựng và kéo dài thời gian quan hệ.

4.Cách lựa chọn size máy tập Bathmate phù hợp

Máy tập Bathmate có rất nhiều serie khác nhau mỗi serie ứng với một kích thước dương vật phù hợp vì vậy để tập luyện hiệu quả bạn cần lựa chọn đúng kích thước máy tập phù hợp với bản thân. Kích thước dương vật người Việt Nam phù hợp duy nhất với dòng Bathmate Hydromax Pump x30 mà sắp tới sẽ về shop nhé.

5.Máy tập Bathmate Hydromax Pump sẽ đem lại hiệu quả gì?

Hiệu quả ngay lập tức với Bathmate Hydromax là sự cương cứng nhanh hơn và duy trì trong vòng 10 – 15 phút sử dụng sẽ giúp bạn tham gia vào quan hệ tình dục.

Các tác dụng lâu dài mà bạn có thể đạt được với sản phẩm này là:

Tăng kích thước dương vật và chiều dài lên tới 1 ~ 2 inch.
Duy trì cương cứng.
Giảm sự phụ thuộc vào bơm dương vật để có được sự cương cứng.
Chữa các bệnh về yếu sinh lý
Mạnh mẽ hơn và đá cứng cương cứng.
Tăng cường sự tự tin.

Các nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng Bathmate như một công cụ tập thể dục để cải thiện sức khỏe dương vật của bạn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hành động thường xuyên đến dương vật có liên quan đến việc giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt và cải thiện tuổi thọ tình dục.

6. Máy tập Bathmate Hydromax Pump có an toàn không?

Có thể khẳng định rằng Máy tập Bathmate Hydromax Pump rất an toàn

Sự an toàn cho da của sản phẩm này được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi một trong những nhà nghiên cứu sản phẩm hàng đầu từ cộng đồng: Nghiên cứu lâm sàng Aspen có trụ sở tại Mỹ.

Một điểm khác cần nhấn mạnh về sự an toàn của nước, giúp duy trì chế độ chân không bên trong máy bơm mà không vượt quá giới hạn an toàn.

Vì chân không được tạo ra tỷ lệ thuận với nước thay thế nên một khoảng chân không được kiểm soát và sắp xếp hợp lý sẽ đảm bảo dương vật không bị tổn thương.

Ngoài ra, sự can thiệp của nước giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn và van an toàn ở đầu có thể dễ dàng điều chỉnh để giải phóng áp lực nếu trong trường hợp có sự cố xảy ra.

7.Địa chỉ mua Bathmate Hydromax Pump tại hải phòng

Bạn có thể mua các sản phẩm Bathmate Hydromax Pump tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.