Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Review sử dụng âm đạo Fleshlight Girl Stova

Hôm nay shop xin chia sẻ một bài đánh giá thực tế việc sử dụng loại âm đạo Fleshlight Girl Stova một trong những loại được đánh giá tuyệt vời nhất trong bộ sưu tập này từ đó để giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn để quyết định đặt mua sản phẩm này

Như bài giới thiệu sản phẩm sắp về trước của shop baocaosuhp.com Âm đạo giả bộ sưu tập hot girl FLESHLIGHT GIRLS siêu nóng bỏng mỹ. Hôm nay shop xin chia sẻ một bài đánh giá thực tế việc sử dụng loại âm đạo Fleshlight Girl Stova một trong những loại được đánh giá tuyệt vời nhất trong bộ sưu tập này từ đó để giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn để quyết định đặt mua sản phẩm này. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng được coi là sextoy bán chạy nhất thế kỉ của họ

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách sử dụng âm đạo giả Fleshlight cầm tay.

1.Tại sao âm đạo Fleshlight Girl Stova lại đặc biệt

Âm đạo giả cầm tay Fleshlight Girl Stova là một trong những sản phẩm phổ biến nhất được ưa chuộng của hãng đang được bán.

Bằng sáng chế của sản phẩm Fleshlight được cấp từ năm 1998 cách đây 22 năm. Việc nộp bằng sáng chế hãng có đề cập đến một sản phẩm đồ chơi tình dục hình dạng chiếc đèn pin với phần lõi mô phỏng hình dạng đặc biệt với công nghệ độc quyền của hãng. Trong suốt thời gian phát triển của mình hãng không ngừng nghiên cứu trải nghiệm người dùng kết hợp với các kĩ thuật khoa học hiện đại để hoàn thiện dòng sản phẩm âm đạo giả Fleshlight trứ danh đã làm nên tên tuổi của mình.

Sau một thời gian có lẽ đã kiếm được rất nhiều tiền hãng đã quyết định cho ra mắt dòng sản phẩm mới của mình : “Âm đạo giả bộ sưu tập hot girl FLESHLIGHT GIRLS siêu nóng bỏng mỹ” gọi tắt là FLESHLIGHT GIRLS.

Điều làm nên sự đặc biệt của dòng sản phẩm này chính là phần âm đạo của các sản phẩm này đều được đúc trực tiếp từ cơ thể của các diễn viên khiêu dâm nữ nổi tiếng hoặc các cựu người mẫu Disney land.

Rất nhiều diễn viên nổi tiếng đã được mời để thực hiện sản phẩm này và qua các năm được tăng lên liên tục nhằm đa dạng hóa sản phẩm tránh sự nhàm chán người dùng. Một trong những thiết kế được ưa thích và bán chạy nhất trong bộ sưu tâp này đó là sản phẩm “âm đạo Fleshlight Girl Stova”

Bản thân người mẫu Stova là một nữ diễn viên người mẫu và nhà văn khiêu dâm người Mỹ cô đã phát biểu rất hạnh phúc khi đã góp sức của mình vào một sản phẩm giúp nam giới tự sướng và từ đó có thể tránh được các tệ nạn xã hội đảm bảo hạnh phúc gia đình.

2.Thiết kế và thông số kỹ thuật âm đạo Fleshlight Girl Stova

Tất cả các sản phẩm âm đạo Fleshlight Girl Stova đều được đựng trong hộp nhựa màu trắng với kích thước 9,5×8,5 inc đây là kích thước phần âm đạo bên trong để sử dụng thủ dâm. Sản phẩm được làm bằng chất liệu silicon y tế và hỗn hợp super skin với tạo mầu sắc như màu da thật vậy, không giống với các loại âm đạo phổ biến cùng thời điểm lúc bấy giờ là các loại âm đạo cầm tay khối trụ không có vỏ nhựa cứng bên ngoài mà đơn thuần chỉ là khối silicon mềm với ưu điểm có thể tăng thêm độ khít trong khi sử dụng bằng việc dùng lực nắm tay điều chỉnh tùy theo cảm giác nhịp điệu của người sử dụng.

Nhưng với công nghệ thiết kế độc quyền của mình hãng đã chứng minh vả cải tiến hơn nữa sản phẩm để khẳng định rằng cốc thủ dâm của hãng đáp ứng tốt hơn với cơ chế khí động học tự động dựa theo chuyển động thủ dâm đưa cậu bé vào sản phẩm. Và việc thiết kế âm đạo được để trong cốc nhựa ABS có rất nhiều lợi ích:

Thứ nhất: Đảm bảo an toàn vệ sinh hơn nhiều vì silicon dễ bị bắt bám bụi phát sinh nấm mốc nếu được niêm phong trong hộp nhựa sẽ cách ly với môi trường bên ngoài từ đó an toàn và sạch sẽ hơn rất nhiều và sau mỗi lần sử dụng để trong hộp bạn sẽ an tâm hơn tránh tình trạng sản phẩm bị hỏng do môi trường

Thứ hai: Hộp nhựa kín với lỗ thông khí phía sau giúp kiểm soát được lượng hút đẩy không khí đơn giản bằng ngón tay từ đó có thể tạo cảm giác co bóp hút nhiều hay ít tăng cảm giác chân thật cho người sử dụng. Cảm giác mang lại sẽ tối ưu hơn nhiều đây là cảm giác mút chặt toàn bộ cậu bé chứ không phải cục bộ phần tiếp điểm cọ xát khi tay ta bóp như âm đạo silicon nguyên khối không vỏ bọc thông thường.

Fleshlight Girl Stova là sản phẩm dạng âm đạo được đúc nguyên khối từ âm đạo người mẫu nhà văn Stova tất cả được lấy nguyên mẫu và cải tạo để phục vụ cậu nhỏ tốt hơn. Khi đưa cậu bé vào ta sẽ cảm giác được ép chặt vào trong âm đạo thật vậy một miếng thịt lạnh và đầm thêm chút gel ẩm ướt sẽ càng sướng hơn càng xuống sâu âm đạo này sẽ càng bóp chặt hơn massage cậu bé của bạn , đặc điểm riêng của Stova được yêu thích hơn cả chính là độ co bóp và bạo lực khi sử dụng: Đây là chiếc âm đạo có theẻ nói là bóp khít nhất trong các sản phẩm với nhiều khoang tròn với gai nổi từng lớp từng lớp một và kết thúc bằng một rãnh xoắn dài hẹp dần ở đuôi, đặc biệt dọc theo âm đạo có những vảy cá dải để cọ xát liên tục cậu bé tạo nên tính bạo lực của sản phẩm.

3.Review sử dụng âm đạo Fleshlight Girl Stova để thủ dâm

Thỉnh thoảng một số sản phẩm Fleshlight Girl doanh số thấp sẽ bị ngừng sản xuất nhường chỗ cho các nữ diễn viên mới hơn. Tuy nhiên thì Stova vẫn mãi ở đó 5 năm rồi mà vẫn chưa bị thay thế nó vẫn được bán tại rất nhiều website trên thế giới. Trải nghiệm cảm giác sử dụng Fleshlight Girl Stova như sau:

Phần miệng âm đạo này bắt đầu cực kỳ mạnh mẽ với cảm giác hút tuy nhiên vừa phải không quá chặt. Nó massgage đầu dương vật của tôi bằng cách bao phủ toàn bộ dương vật bằng khoang với các hạt tròn nổi nhọn tù không sắc nhọn cho cảm giác thư thái. Đây là màn dạo đâu cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng trước khi tiến sâu hơn vào phần sướng nhất của sản phẩm. Càng đi sâu vào thì âm đạo này càng co bóp và không ngừng được massage liên tục nhờ lớp vảy cá dọc thân và các khoang vòm khác nhau mỗi khoang được thiết kế riêng biệt, bạn sẽ có những trải nghiệp thực sự thú vị mềm mại và đầy bạo lực khi càng nhấn càng thích với sản phẩm này.

Tôi thề rằng sau mỗi lần nhấp tôi cảm thấy rõ lưu lượng máu mình tăng lên khiến cậu bé to dần với cảm giác hút đẩy toàn bộ dương vật tuyệt vời, càng về sau thì âm đạo này cho bạn cảm giác càng bóp khít và tuyệt vời hơn. Quả thật tôi không thể trụ quá 10p với sản phẩm tuyệt vời này có vài mẹo nhỏ tăng cảm giác như dùng que nhiệt hay đá lạnh thật tuyệt vời hãy đặt hàng và dùng thử sản phẩm này nhé.

4.Địa chỉ bán âm đạo Fleshlight Girl Stova để thủ dâm

Bạn có thể mua các sản phẩm Âm đạo giả bộ sưu tập hot girl FLESHLIGHT GIRLS tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.