Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Top 06 chai xịt chống xuất tinh sớm tại Hải Phòng bán chạy nhất năm 2020

Top 05 chai xịt chống xuất tinh sớm tại Hải Phòng được ưa chuộng nhất! theo ý kiến phản hồi của khách hàng

Chai xịt chống xuất tinh sớm hay được gọi thân mật là “ Chai xịt kéo dài” tại Hải phòng là một trong những sản phẩm phòng the được ưa chuộng nhất của các anh em nam giới.

Sản phẩm với tác dụng ngay lập tức giảm cảm mức độ nhạy cảm của dương vật giúp quan hệ lâu hơn, kéo dài thời gian xuất tinh từ đó giúp duy trì phong độ, tăng tình yêu và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên đây chỉ là tạm thời bạn vẫn cần cố gắng cải thiện cậu bé của mình bằng cách tập luyện, cải thiện dinh dưỡng, từ bỏ thói quen xấu thì mới có thể triệt để khắc phục được vấn đề xuất tinh sớm.

Sau đây shop xin giới thiệu đến các bạn :” Top 06 chai xịt chống xuất tinh sớm tại Hải Phòng được ưa chuộng nhất!” Đây đều là các thương hiệu lớn có tác dụng tốt và được người dùng phản hồi tích cực.

Top 05 chai xịt chống xuất tinh sớm tại Hải Phòng được ưa chuộng nhất!

1.Chai xịt Stud 100 phiên bản nắp vàng (Nhập khẩu UK Anh) Phổ biến và cho hiệu quả tốt nhất!

Giá: 400.000đ/chai 10ml Link mua hàng: Tại đây

Chai xịt Stud 100 phiên bản nắp vàng (Nhập khẩu UK Anh) Phổ biến và cho hiệu quả tốt nhất!

Chai xịt stud 100 được sản xuất với nhiều phiên bản khác nhau tùy thuộc vào quy định an toàn ở mỗi nước. Vd phiên bản mà Việt Nam chúng ta thường thấy  stud 100 có nắp chống trẻ em màu đen để đáp ứng các yêu cầu y tế về bộ phận sinh dục nam của FDA.

Tuy nhiên hiện nay phiên bản này không còn được nhập về Việt Nam thay vào đó là phiên bản Chai xịt stud 100 phiên bản UK (Anh quốc) nắp vàng dung tích lớn hơn và chất lượng không thay đổi.

– Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm, nếu bạn nghi ngờ đã mua một STUD 100 giả… xin vui lòng liên hệ với hãng sản xuất

Pound International Corporation

1500 SW 1st Avenue, Suite 1018 Portland OR 97201 USA

Tel: (971) 255-1185

Email: pint@poundinternational.net

Website: www.stud100.co.uk

2.Chai xịt Dynamo delay kéo dài thời gian quan hệ nam (Nhập khẩu USA)

Giá: 500.000đ/ chai 22,2ml Link mua hàng: Tại đây

Chai xịt Dynamo delay kéo dài thời gian quan hệ nam (Nhập khẩu USA)

Thuốc xịt kéo dài cuộc yêu Dynamo Delay chính hãng từ Mỹ, sản phẩm có tác dụng nhanh giúp nam giới xóa tan những lo âu mặc cảm vì khả năng làm tình yếu kém hay xuất tinh sớm của mình, luôn đáp ứng được nhu cầu làm thỏa mãn nhu cầu ham muốn của chị em ở mọi lúc mà không biết mệt mỏi. Với Dynamo Delay các cuộc yêu sẽ luôn đạt được chất lượng tốt nhất, kéo cả hai ngày càng gần nhau hơn sau những cuộc mây mưa tình ái.

– Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan tâm, nếu bạn nghi ngờ đã mua một Dynamo delay giả… xin vui lòng liên hệ với hãng sản xuất

Momentum Management LLC dba Bushman Products

1206 West Jon Street; Torrance, California 90502

Phone: 310 446 1632   International: +1 310 446 1632

Website: https://www.dynamodelay.com/

3.Chai xit Vipmen tinh chất sìn xú thiên nhiên kéo dài thời gian quan hệ.

Giá: 300.000đ/ chai 10ml Link mua hàng: Tại đây

Chai xit Vipmen tinh chất sìn xú thiên nhiên kéo dài thời gian quan hệ.

Chiết xuất từ sìn sú và các thảo dược thiên nhiên nên Chai xịt chống xuất tinh sớm Vip Men được đánh giá cao hàng đầu thị trường hiện nay.

Chai xịt Vip Men còn chứa vitamin E làm mền làn da ở cậu bé, tránh tình trạng dùng nhiều loại chai xịt khác làm cho làn da của cậu bé dần chai sạn đi, ảnh hưởng đến cảm giác tình dục ở nam giới, dễ dẫn tới rối loạn cương dương ở nam

4.Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay 14%

Giá: 600.000đ/ chai 12ml Link mua hàng: Tại đây

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay 14%

Hiện nay trên thị trường việt nam đây là dòng chai xịt đầu tiên được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ có giấy tờ Hải Quan và được được đăng ký bảo hộ tại Việt nam gồm giấy công bố chất lượng, mã vạch quản lý, nhãn hiệu bảo hộ cục sở hữu trí tuệ Việt Nam. Với việc vượt qua 2 vòng kiểm tra lâm sàng cực kì kĩ lưỡng tại Mỹ và Việt Nam Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay đảm bảo tác dụng chống xuất tinh sớm và an toàn với sức khỏe người sử dụng.

5.Chai xịt Playboy đen USA

Giá: 150.000đ/ chai 5ml Link mua hàng: Tại đây

Chai xịt Playboy đen USA

Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ PlayBoy Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cực lâu có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng Chai thuốc xịt kéo dài thời gian PlayBoy. Sản phẩm được các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển.

6.Chai xịt thảo dược Longtime Thái Lan

Giá: 100.000đ/ chai 5ml Link mua hàng: Tại đây

Chai xịt thảo dược Longtime Thái Lan

Thuốc xịt longtime là sản phẩm sản xuất tại Thái Lan với 2 dạng: Longtime nóng và lạnh. Trong đó loại lạnh là phổ biến nhất

Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng trước khi đến tay người sử dụng.

Sản phẩm gồm các thành phần thiên nhiên an toàn đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.