Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

05 cách mới để sử dụng sextoy của bạn

05 cách mới để sử dụng sextoy của bạn nhằm tránh nhàm chán tăng khoái cảm cho nam nữ

Sextoy đồ chơi tình dục là sản phẩm để thủ dâm tăng cường khoái cảm chon nam và nữ với những chức năng tuyệt vời của nó ngày càng dần phổ biến trên toàn thế giới được đón nhận và phản hồi rất tốt. Có thể với các chức năng cơ bản của nó đã khiến bạn dần nhàm chán, vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu thêm về 05 cách mới để sử dụng sextoy của bạn nhé.

1.Sextoy gối tình dục kiểu mới

Thay vì sử dụng gối tình dục như bình thường để dưới tay bạn. Hãy để bạn trai của bạn ngồi lên nó tư thế này giúp khoảng cách của hai bạn gần nhau hơn những cú nhấp đầy uy lực hơn không gây mỏi cho bạn trai. Bạn gái hãy nhảy lên và thực hiện động tác cưỡi ngựa trườn lên một chút để kích thích âm vật hơn. Tư thế này cũng giúp việc Bj trở nên sướng hơn kích hơn cho bạn nam.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Kỹ thuật dập khi quan hệ khiến bạn gái phê

2.Sextoy rung loại nhỏ

Hãy dùng sextoy rung loại nhỏ áp vào má của bạn khi bj cho chàng để cảm nhận sự khác biệt một cảm giác sung sướng cho cả 2 sẽ lan tỏa , hoặc bạn cũng có thể đặt sản phẩm dưới cằm để cho lưỡi của bạn thêm ma mị , ngậm thêm mấy viên kẹo bạc hà chắc chàng sẽ out sớm thôi. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để nó di chuyển lên đùi trong của đối tác hoặc lăn nó lên đùi của bạn tình đây là những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể của cả bạn nam nữ . Lưu ý là bạn nên chọn sản phẩm sextoy rung loại êm ái một chút nhé nếu không nhưng tiếng rít vè vè sẽ phá vỡ không khí lãng mạn cuồng nhiệt của cuộc yêu.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Cây Rung Pretty Love Nhỏ

3.Sextoy Penis vòng rung

Một sextoy penis vòng rung là sản phẩm rất tốt cho việc quan hệ tình dục , đây là sản phẩm vòng để đeo vào dương vật giúp tạo thêm uy lực cho cậu bé kích thích âm đạo. Tuy nhiên bạn có gái có thể dùng sản phẩm để kích thích ngược lại bạn nam, khi bj hãy đeo và bật chế độ rung cho bạn hay khi thực hiện vuốt trụ hay đưa lên đưa xuông vòng miết vào dương vật còn kích thích hơn.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Vòng Rung Miu Otouch Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

4.Sextoy cây rung nhỏ kích thích hậu môn

Khi đang bj và chàng gần đạt cực khoái, bạn hãy dừng đột ngột và đợi chàng tỉnh táo lại hãy nhét cây rung nhỏ vào đáy chậu vùng thịt giữa dương vật và hậu môn của chàng (Tất nhiên bạn nên hỏi ý kiến anh ấy trước). Nó sẽ kích thích điểm cực khoái của anh ấy giúp cho anh ấy đat cực khoái lâu hơn , dương vật cứng hơn và mạnh mẽ hơn khi bước đến quá trình chịch bạn.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy kích thích điểm G Fox siêu mềm cao cấp

5.Sextoy Dương vật giả

Với các bạn gái dương vật giả là sản phẩm rất tốt cho việc thủ dâm với các chức năng rung thụt ngoáy tác động trực tiếp vào âm đạo cho cảm giác như thật. Tuy nhiên để tăng khoái cảm hơn bạn có thể thử cảm giác dùng dương vật giả tác động kích thích vào hậu môn khoái cảm sẽ tăng gấp đôi có khi gấp ba lưu ý bạn nên sử dụng loại gel bôi trơn chuyên dụng để tránh đau rát nhé.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Dương Vật Siêu Mềm Rung Thụt Phát Nhiệt Cao Cấp The Joker