Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

05+ giai đoạn Lịch sử hình thành và phát triển Bao cao su

Bạn đã biết gì về lịch sử hình thành và phát triển bao cao su chưa, bạn lười đọc những trang sách lịch sử dày cộp về sản phẩm này, bạn tò mò xem bao cao su đã có từ bao giờ, không biết loại bao cao su đầu tiên trên thế giới làm bằng chất liệu gì hãy cùng shop tìm hiểu tóm tắt qua bài viết chắt lọc sau nhé.

Bạn đã biết gì về lịch sử hình thành và phát triển bao cao su chưa, bạn lười đọc những trang sách lịch sử dày cộp về sản phẩm này, bạn tò mò xem bao cao su đã có từ bao giờ, không biết loại bao cao su đầu tiên trên thế giới làm bằng chất liệu gì hãy cùng shop tìm hiểu tóm tắt qua bài viết chắt lọc sau nhé.

1.Bao cao su vỏ bọc cổ xưa 1.000 B.C.

Bên cạnh các phương pháp phòng tránh thai bằng cách quan hệ theo nhịp điệu và rút dương vật ra trước khi xuất tinh. Người Ai cập cổ đại đã sử dụng Vải Lanh để làm nên những chiếc bao cao su thô sơ đầu tiên trên thế giới để chống lại các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra người Ai Cập cũng sử dụng phân cá sấu và mật ong để tạo nên chất diệt tinh trùng

2.Bao cao su có các bươc tiến lớn qua các thời kỳ, 1400s

Bao cao su đã có những bước tiến nhanh qua các thời kỳ, các nền văn hóa đã bắt chước và tạo nên nền móng cho các loại bao cao su ngày nay. Ở Trung quốc họ che đầu dương vật bằng ruột cừu hoặc giấy lụa có dầu (Giống như gel bôi trơn được tẩm trong bao cao su ngày nay) Ngoại trừ ở Nhật Bản, người ta đã sử dụng bao cao su, được đặt tên là ‘glans’ được làm từ sừng động vật, da mịn và vỏ rùa (Không biết loại này khi quan hệ bạn gái có cảm giác như thế nào)

3. Bao cao su như thế nào vào năm 1839

Tạm biệt ruột động vật nhầy nhụa trên “lớp gel dầu quái dị” và cảm ơn Charles Goodyear của Goodyear Tyres, người đã khám phá ra cách tạo nên bao cao su với số lượng lớn. Phát minh của Goodyear tốt hơn so với các loại bao cao su trước đây được làm thô sơ các loại vỏ và vỏ động vật có vú, các sản phẩm Goodyear có mùi như cao su (thật bất ngờ) và có các đường nối chạy dọc hai bên như lốp xe vậy.

Sự thật thú vị: Thuật ngữ “cao su” được xuất phát từ loại bao cao su này.

4.Bao cao su được hoàn thiện hơn vào năm 1912

Julius Fromm từ Ba Lan đã lấy mẫu bao cao su của Goodyear và hoàn thiện nó. Anh ta tạo ra các khuôn thủy tinh giống như dương vật và nhúng chúng vào dung dịch cao su, sau đó anh ta lưu hóa trong lò nướng. Bao cao su được đóng gói với một tờ giấy để trao cho dược sĩ, trong đó có dòng chữ: “Xin hãy kín đáo.”

5.Thời đại của bao cao su đã thực sự bùng nổ từ năm 2014

Bao cao su hiện đại ngày nay rất phong phú và đa dạng: Chúng có nhiều màu từ đỏ đến vàng với nhiều hương vị khác nhau như dâu tây đến nho. Có hàng trăm kết cấu từ gân, gai và chấm để tăng khoái cảm – một số thậm chí có một thiết bị rung kèm theo. Trên các bao cao su thường có lưu ý hãy tận hưởng cuộc sống tình dục của các bạn một cách an toàn.

6.Thực trạng bao cao su ngày nay tại Việt Nam

Ngày nay tại việt Nam cũng như trên thế giới có đủ các loại bao cao su của Nhật, Mỹ, Anh Hàn Malaysia với các đặc điểm gai bi, kéo dài, siêu mỏng đầy đủ cả tuy nhiên 80% thị trường được chiếm lĩnh bởi bao cao su Durex nhờ những chiến dịch quảng cáo đắt đỏ và thành công của mình, Nhờ thương hiệu của mình mà hãng dễ dàng chiếm được lòng tin của khách hàng mặc dù giá cao hơn rất nhiều so với các loại bao cao su khác nhưng vẫn được người dùng ưa chuộng. Trong những năm gần đây đánh dấu sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ mới chất lượng tương đương nhưng giá thành rẻ hơn và đang được thị trường chấp nhận nhờ xu hướng hội nhập kinh tế , thời đại công nghệ số 4.0 giúp mọi người có thêm thông tin về các sản phẩm bao cao su có thương hiệu trên thế giới. Bạn có thể cập nhật thông tin trên website baocaosuhp.com qua chuyên mục: https://baocaosuhp.com/bai-viet/lua-chon-bao-cao-su-sextoy-36/ nhé.