Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

05+ Lời khuyên hữu ích cho bạn khi sử dung các biện pháp tránh thai.

| Nguyen Minh Thanh

Các biện pháp tránh thai có tác dụng ngăn ngừa việc có thai ngoài ý muốn khi quan hệ tình dục. Điều này rất quan trọng đối với những ai chưa sẵn sàng đón chào một mầm sống mới vậy bạn cần lưu ý gì để thực hiện tốt chúng.

Các biện pháp tránh thai là gì?

Các biện pháp tránh thai có tác dụng ngăn ngừa việc có thai ngoài ý muốn khi quan hệ tình dục. Điều này rất quan trọng đối với những ai chưa sẵn sàng đón chào một mầm sống mới. Nếu bạn nghĩ là cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp hơn với một đống rắc rối, những cơn căng thẳng tột độ, những nỗi sợ hãi cuống quýt, những cơn tức giận điên cuồng và những cơn ác mộng thì cứ việc bỏ qua các biện pháp phòng vệ. Nhưng nếu một ngày nào đó bạn thay đổi suy nghĩ, hãy tâm sự mọi điều với mẹ hay một nhà tư vấn, một bác sĩ phụ khoa hoặc một người từng trải, giàu kinh nghiệm mà bạn tin tưởng.

Lưu ý quan trọng số 1: Về tránh thai không sử dụng bao cao su

Đừng bao giờ sử dụng những ngày an toàn như là biện pháp tránh thai thông minh. Ở độ tuổi của bạn, việc đếm để trừ ra những ngày có nguy cơ cao là không có tác dụng đâu!

Bao cao su là phương thức tránh thai an toàn nhất

Bao cao su là biện pháp phổ biến nhất và dễ tiếp cận nhất giúp phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Dụng cụ này phổ dụng và nhiều đến nỗi ngay trẻ nhỏ cũng có một vài cái, dù mục đích sử dụng của các bé hoàn toàn khác nhau: ném bong bóng nước vào người đi đường. Tất nhiên điều khiến chúng ta lưu tâm ở đây là chức năng chính của nó. Bao cao su là một bao mềm bằng cao su dẻo được bọc quanh dương vật người nam để ngăn tinh trùng thâm nhập vào âm đạo người nữ. Dụng cụ này được bán ở các tiệm thuốc tây, siêu thị cửa hàng và ngay tại shop baocaosuhp.com. Trước đây người đi mua bao cao su thường đỏ mặt và thậm chí không dám nhìn thẳng vào người bán, còn ngày nay bao cao su được sản xuất với sự đa dạng về màu sắc, hình dạng, mùi vị, kích cỡ, và được mua khá công khai. Bên cạnh tác dụng phòng tránh thai, bao cao su còn là cách bảo vệ người trong cuộc khỏi các căn bệnh lây qua đường tình dục và virus HIV

Lưu ý quan trọng số 2: Cách sử dụng bao cao su

Bao cao su mang vào không dễ và dường như càng khó hơn để cởi ra. Bạn phải hết sức cẩn thận, không được để cho tinh trùng rò rỉ ra và xâm nhập vào âm đạo, vì điều này có thể làm phá sản mọi kế hoạch của bạn, và gây ra tất thảy mọi rắc rối mà bạn đã cố công đề phòng. Các bao cao su hết hạn sử dụng cũng không an toàn, không nên cất chúng ở những nơi ấm áp như túi quần trong ví… Vì như vậy sẽ làm cho chúng mau hư và trở nên không đáng tin cậy. Thông thường bao cao su được mua ở shop baocaosuhp sẽ an toàn hơn so với các quán vỉa hè. Tóm lại, bao cao su là một biện pháp tránh thai đáng tin, tuy nhiên shop vẫn lưu ý với các bạn đề cao cảnh giác.

Thuốc tránh thai có an toàn?

Thuốc tránh thai là biện pháp ngừa thai tuyệt vời, miễn là thuốc phải được uống đều đặn, đúng giừo, mỗi ngày (ngoại trừ tuần ngưng thuốc).

Lưu ý quan trọng số 3: Về thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai tuyệt đối không được kê cho những người hay quên và người lớn tuổi! Còn lại tất cả những người khác đều có thể tự tin sử dụng mà không lo lắng và quan hệ mà không sợ có thai ngoài ý muốn. Bạn nên hỏi bác sĩ phụ khoa trước khi có ý định sử dụng nhé.

Vòng tránh thai là gì?

Vòng tránh thai là dụng cụ tránh thai được làm từ nhựa dẻo, được đặt vào tử cung và có thể yên vị tại đó trong nhiều năm. Thích hợp với phụ nữ trung niên hơn các cô gái trẻ. Đối tác của người phụ nữ không thể thực hiện biện pháp này giúp họ mà chỉ có bác sĩ mới có thể tiến hành việc này trong kỳ nguyệt san của họ, khi cổ tử cung mềm nhất và việc đặt vòng tránh thai không gây đau đớn. Vòng tránh thai là phương pháp ngừa thai rất đáng tin cậy.

Lưu ý quan trọng số 4: Về vòng tránh thai

Các chàng trai trong suốt quá trình quan hệ, cậu nhỏ của các bạn không thể bị vướng vào vòng tránh thai đâu. Đừng lo lắng thậm chí các con sẽ chẳng bao giờ cảm nhận được sự hiện diện của nó nữa.

Các cô gái, thỉnh thoảng các bạn nên đi khám phụ khoa để bác sĩ kiểm tra xem liệu chiếc vòng có ổn không hay đã tuột khỏi vị trí của nó rồi. Dù điều này hiếm khi xảy ra, nhưng không gì là không thể.

Kem bọt, kem bôi chất nhờn và kèm AB

Các loại gel này có thể dùng mà không cần bác sĩ kê đơn. Chúng được bôi vào âm đạo người nữ mười phút trước mỗi cuộc chơi để có thể tạo nên một màn dạo đầu đầy hưng phấn cho cả hai người. Nhưng bạn lưu ý rằng chúng không đáng tin cậy và nên được sử dụng cùng với một phương pháp tránh thai khác.

Lưu ý quan trọng số 5 với các loại chất bôi trơn diệt tinh trùng này.

Không đúng khi cho rằng tinh dịch có thể được tống ra khỏi cơ thể người nữ bằng cách tắm hoặc rửa sạch vùng nhạy cảm ngay sau khi quan hệ. Bạn không thể tránh thai bằng cách này!

Không đúng khi cho rằng ngừng quan hệ giữa chừng có thể khiến người nữ khỏi có thai. Hầu hết nam giới đều đã thả tinh binh trước khi rút cậu nhỏ ra.

Khá thường xuyên xảy ra việc cơn cực khoái bất ngờ trào lên khiến các chàng ngây ngất đến độ không thể giữ được cam kết lúc đầu.

Không đúng khi cho rằng quan hệ trong tư thế đứng có thể ngừa thai. Câu chuyện tinh trùng không thể bơi ngược dòng cũng hoang đường như câu chuyện chúng luôn luôn đổ đèo vậy.