Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

06 món sextoy bạn nên tặng bạn bè trong ngày sinh nhật

Hướng dẫn bạn chọn món quà sinh nhật tặng bạn bè là những món sextoy đồ chơi tình dục độc đáo chất lượng cao giá cả phải chăng đây sẽ là món quà ý nghĩa

Bạn có người bạn thân chuẩn bị sinh nhật, bạn băn khoăn không biết chọn món quà sinh nhật gì cho ý nghĩa mà lại vừa độc lạ hoa , một con món đồ lưu niệm, hay chiếc ốp điện thoại tất cả đều quá bình thường. Lúc này tại sao bạn không mua một món sextoy đồ chơi tình dục. Đây là món quà giúp bạn bè của bạn giải tỏa nhu cầu sinh lý rất thiết thực phải không. Chính vì thế hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn: 06 món sextoy bạn nên tặng bạn bè trong ngày sinh nhật.

1. Nếu cô ấy đã có gia đình

Penis ring là sản phẩm sextoy phù hợp với các cặp vợ chồng muốn tăng cảm xúc trong cuộc sống tình dục. Một chiếc nhẫn rung co dãn được đeo vào dương vật của chồng , sau đó khi quan hệ tình dục chúng ta sẽ kích hoạt chế độ rung của chiếc nhẫn đó lên khiến cả hai vợ chồng đều tận hưởng sự sung sướng khoái cảm của tình dục khi cả dương vật và âm đạo đều được kích thích một cách mạnh mẽ với nhiều chế độ rung khác nhau. Nó rất dễ sử dụng và khiến vợ chồng yêu đời hơn có năng lượng trong cuộc sống hơn.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Vòng Đeo Dương Vật Rung Cao Cấp Jewsn

2.Nếu cô ấy mới chia tay bạn trai

Nếu người bạn đó mới chia tay bạn trai bạn nên tìm một sản phẩm sextoy tác động kích thích thật sâu lên âm đạo hoặc hậu môn , những khoái cảm thủ dâm mạnh mẽ sẽ giúp bạn gái nhanh với lấp nỗi buồn sau khi chia tay bạn trai, nhiều lúc đây là cách trị bệnh tâm lý nhanh và hiệu quả nhất

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Dụng Cụ Thụt Hậu Môn Và Âm Đạo Blackjean

3.Nếu cô ấy đã có kinh nghiệm trong việc sử dụng sextoy.

Lúc này bạn nên chọn một sản phẩm sextoy thật độc đáo với mẫu mã mới lạ để bạn gái đó vừa ngạc nhiên lại vừa thích thú . Năm 2019 với các mẫu sextoy kích thích điểm G nhỏ gọn bú mút thổi thiết kế mới tính năng độc đáo chắc chắn sẽ là món quà tặng sinh nhật thú ví dành tặng cho bạn bè của bạn.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Bộ Sextoy Son Và Quần Lót Rung Aixiasia Cao Cấp

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Dương Vật Safiman Wave Vibrator Thổi Cực Khoái.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Trứng Rung Cao Cấp Mỹ Kisstoy Miss W Mút Rung

4.Nếu cô ấy tâm sự với bạn chưa bao giờ đạt cực khoái

Nếu vậy bạn phải tặng cô ấy một sản phẩm sextoy máy rung dạng dương vật giả cầm tay với các chức năng kích thích đặc biệt như thụt phát nhiệt hoặc rung cực mạnh và phóng điện chẳng hạn. Sản phẩm sextoy chất lượng cao hiện nay đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bạn kiểu dáng đẹp bền chống nước tha hồ cho bạn lựa chọn

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Dương Vật Super G Wonderland Rung , Thụt, Phát Nhiệt

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Dương Vật Evo Titan Gân Bi Kích Thích Điểm G

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy dương vật cao cấp Lighting Joker

5.Cô ấy thích loại sextoy nhỏ nhắn xinh xắn

Lúc này loại sextoy bạn nên chọn là những sản phẩm rung có kích thước nhỏ như dòng máy rung pretty love hay các loại trứng rung kute điều khiển từ xa nhỏ nhắn xinh xắn với các chế độ bú mút rung .

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Trứng Rung Hummer Lighting Điện Giật Kích Thích Nữ Cực Khoái.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Trứng Rung Devil Sozo Điều Khiển Từ Xa Nhật Bản

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Cây rung pretty love nhỏ

6.Nếu cô ấy không thích máy móc động cơ

Dụng cụ thủ dâm dưa thủy tinh cao cấp là sản phẩm dạng cơ bản nhất để chị em có thể tự tay mình để kích thích cơ thể kích thích cô bé của mình. Đây là dòng sản phẩm sextoy có lượng người mua khá lớn trên thị trường thế giới với rất nhiều hình dáng hoa quả như chuối, bí đỏ, dưa chuột vừa an toàn lại vừa đẹp mắt nên được rất nhiều chị em ưa chuộng.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Dụng c th dâm dưa thy tinh cao cp dành cho chị em