Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

10 loại bao cao su cao cấp nhất thế giới

10 loại bao cao su cao cấp nhất thế giới với các tiêu chí bao cao su mỏng nhất, bao cao su kéo dài thời gian tốt nhất, bao cao su gia đình tốt nhất

10 loại bao cao su cao cấp nhất thế giới

Đối với  nhiều người  trước đây mua bao cao su là việc rất khó khăn, việc ra tiệp thuốc lần đâu tiên để hỏi về bao cao su là một ác mộng lúc đấy người bán đưa cho loại gì là mua loại đấy không hỏi thêm gì cả vì đầu óc lúc đó còn nghĩ được gì nữa đâu. Nhưng ngày nay với thời đại 4.0 việc mua bán bao cao su đã trở nên dễ dàng hơn với việc phát triển các shop bao cao su online vd: Shop baocaosuhp.com bạn chỉ việc ở nhà chọn và alo là có người giao đến tận nơi tuy nhiên việc lựa chọn loại bao cao su thích hợp với bạn trong mê cung hàng trăm loại bao cao su ngày nay rất khó khăn chính vì vậy hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn: 10 loại bao cao su cao cấp nhất thế giới để các bạn có thể nắm thông tin và dễ dàng lựa chọn nhé. (Đây là bài viết chia sẻ thông tin các loại này hầu hết ở việt nam đều không có các bạn nhé vì nhập khẩu về giá toàn 300k-500k 1 hộp không hợp với túi tiền người châu á và dân việt nam chúng ta)

—Bạn có thể đọc thêm bài viết:  Top 07 Bao Cao Su Nhật Bản Tốt Nhất Thế Giới

1.Bao cao su Skyn không gây dị ứng truyền nhiệt tốt

Skyn thực sự là dòng bao cao su mới và được đánh giá tốt bởi nhiều nghệ sĩ hay người nổi tiếng tại Mỹ . Đây là dòng bao cao su được làm từ chất liệu polyisoprene truyền nhiệt rất tốt, không phải là latex nên không kích ứng da cho những người bị nhạy cảm với cao su. Đúng như tên gọi của mình Bao cao su Skyn mềm mại như dải lụa co dãn và bền dai hơn gấp 3 lần so với chất liệu cao su cũ tạo sự an toàn cho người sử dụng.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết:  Skyn Bao Cao Su Không Mùi Chống Dị Ứng Tốt Nhất?

2. Sustain Naturals dòng bao cao su thân thiện với môi trường nhất

Sustain Naturals là bao cao su latex siêu mỏng được bôi trơn ở cả hai mặt bao tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng đặc biệt là người quan hệ lâu và các bạn gái bị khô hạn. Sở dĩ Sustain Naturals là dòng bao cao su thân thiện nhất với môi trường vì khi mua 1 sản phẩm 10 phần trăm giá trị sẽ được chuyển vào quỹ môi trường của Trái đất, tổ chức phụ nữ thế giới.  Đây là dòng bao cao su tương đối tốt bền dai và mỏng tuy nhiên giá thành khá cao vì bạn đang làm từ thiện mà.

3. Maude Rise bao cao su huyền ảo nhất

Maude là thương hiệu sextoy nổi tiếng của Pháp với các sản phẩm rung cực êm ái , mạnh mẽ thiết kế tinh tế với màu trắng lờ mờ khó hiểu là đặc trưng của hãng. Với ý nghĩa sextoy không có giới hạn tất cả chỉ xuất phát từ bản năng. Bao cao su Maude Rise cũng tiếp nối truyền thống đó đây là dòng bao cao su siêu mỏng truyền nhiệt rất dai và nhiều chất bôi trơn vì nó còn phục vụ cho việc quan hệ đường hậu môn và cho các bạn nam vs nam nữa. Nói chung nếu vất ở đầu giường chắc chẳng ai nhận ra đây là gói bao cao su cả.

4. Bao cao su Lola Ultra thin dành cho người lười và tự kỉ

Nếu bạn không muốn ra khỏi nhà hàng tuần hay hàng ngày để mua bao cao su thì  Bao cao su Lola Ultra là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hãng có đội ngũ chăm sóc khách hàng tuyệt vời hàng ngày sẽ cho nhân viên qua để tư vấn và giao hàng cho bạn đến tận giường, họ sẽ hỏi han xem bao bạn dùng có phù hợp không từ đó chỉnh sửa sao cho tối ưu nhất. Sản phẩm của hãng luôn đề cao đến vấn đề bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng , họ công khai dây chuyền sản xuất và sẵn sàng đón tiếp bạn đến xem và tham quan.

5. Glyde bao cao su oral sex tốt nhất

Nhiều chuyên gia đồng ý rằng bao cao su Glyde là dòng bao cao su oral sex tốt nhất vì các nguyên nhân sau:

-Hầu hết các bao cao su hiện nay sử dụng chất tạo mùi và độ ngọt để đánh lừa vị giác của khách hàng,riêng  Glyde độ thơm và ngọt được chiết xuất thực sự từ các loại hoa quả và được xử lý để an toàn với sức khỏe người sử  dụng nhất. Hãng không khuyến khích mọi người thưởng xuyên sử dụng loại bao cao su này vì sẽ tạo ra thói quen xấu với miệng. Hãng gợi ý bạn nên thử nhiều loại để tìm hương vị thích hợp nhất với mình.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Bj Là Gì Hj Là Gì – Massage Hj Bj Có Nghĩa Là Gì

6. Durex Invisible bao cao su tốt nhất cho quan hệ đường hậu môn

Với quan hệ qua đường hậu môn bạn cần chắc chắn rằng sử dụng loại bao cao su không chứa chất kéo dài quan hệ. Bạn cần loại bao cao su thật mỏng thật dai để hai cơ thể hòa hợp với nhau bạn sẽ lắng nghe được cậu bé muốn gì và cần gì. Durex Invisible là dòng sản xuất mỏng nhất của durex mỏng hơn và nhiều chất gel bôi trơn tuy không phải mỏng nhất thế giới nhưng với dân mỹ dân châu âu do chiến dịch marketing tốt nên được ưa chuộng hơn so với các dòng bao cao su nhật bản mỏng hơn và tốt hơn.

7. Durex prolong bao cao su kéo dài thời gian chống xuất tinh sớm tốt nhất

Đối với nam giới chứng xuất tinh sớm là ác mộng trong mỗi cuộc yêu, bạn cảm giác cuộc yêu đang rất mãnh liệt bạ mất bao công sức cho màn dạo đầu những chỉ được 5p xuất xong là cậu bé đã xìu. Chính vì có rất nhiều loại bao cao su hiện nay có tẩm thêm bên trong chất gây tê chất như lidocaine và ngày nay cao cấp hơn là chất benzocaine có tác dụng làm giảm hưng phấn đầu dương vật kéo dài thời gian quan hệ. Durex prolong chỉ chứa 5 phần trăm chất gây tê benzocaine lượng vừa đủ để kéo dài thời gian mà vẫn duy trì độ sung sướng khi quan hệ.

8. One Vanish Hyperthin bao cao su dễ sử dụng nhất

Bao cao su dễ sử dụng nhất bạn thường nghĩ đến các loại bao cao su dành cho gia đình với số

lượng nhiều và dễ xé dễ sử dụng. One Vanish Hyperthin còn cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn như một hộp kẹo bạn có thể dễ dàng với và lấy bao cao su ngay trong buổi đêm tối , việc xé bao cũng được tối ưu hơn với lằn dạ quang giúp bạn không sợ làm rách bao cao su

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách Đeo Và Sử Dụng Bao Cao Su Chuẩn Nhất

Sản phẩm hướng đến phân khúc cao cấp với chất liệu không gây dị ứng siêu mỏng và có mùi vani thơm đặc trưng.

09. Bao cao su myOne ôm sát nhất

Tìm loại bao cao có kích thước phù hợp với cậu bé của mình giúp quan hệ an toàn hơn và thoải mái hơn. Kích thước bao quá rộng hoặc quá hẹp khiến trong lúc quan hệ bạn dễ dẫn đến các tai nạn như rách tuột bao dính bầu là kết quả tất yếu. Bởi vì điều này hãng myOne cho ra dòng sản phẩm tối ưu cho việc chọn size phù hợp với cậu bé của bạn, thay vì có các kích thước chung chung như trung, nhỏ, lớn thì bạn chỉ việc thực hiện phép đo riêng của mình theo hướng dẫn của hãng rồi nhập thông số và bạn sẽ được giao loại bao cao su chuẩn nhất đên tận nơi bạn sinh sống.

– Bạn có thể đọc thêm bài viết:  Hướng Dẫn Các Bạn Chọn Loại Bao Cao Su Để Sử Dụng.

10. Bao cao su Okamoto Crown Condoms siêu mỏng tốt nhất

Slogan của hãng okamoto là “The closest thing to nothing at all”  và hãng đã thực hiện tốt hơn cả khẩu hiệu đó nhiều siêu sao khiêu dâm mỹ đánh giá cao bao cao su Okamoto Crown vì chất lượng và độ mỏng độ bền của nó. Khi trước ống kính sản phẩm gần như vô hình bạn khó có thể phát hiện diễn viên đang đeo bao cao su để hành sự, các diễn viên quan hệ rất lâu mà không bị thủng hay bục khi hành sự. Sản phẩm không có mùi mủ cao su nên rất dễ chịu khi sử dụng. Có thể nói đây là sản phẩm xứng đáng top 1 các loại bao cao su siêu mỏng được ưa chuộng tại mỹ trong suốt 15 năm liên tục đến nay.

– Bạn có thể đọc thêm bài viết: Bao Cao Su Okamoto Crown Siêu Mỏng Và Mềm Mại Tốt Nhất Thế Giới