Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

10 món đồ chơi tình dục giá rẻ nhất dành cho nam và nữ 2023

Shop bán 10 món đồ chơi tình dục giá rẻ nhất dành cho nam và nữ 2023 giá rẻ chất lượng cao nhập khẩu chính hãng ship cod trên toàn quốc

Sau khi đọc qua một lượt các bài đăng của shop trong suốt những năm vừa qua. Shop nhận thấy phần lớn các món đồ chơi tình dục được giới thiệu có giá thành khá là đắt. Shop cho rằng các món đồ chơi tình dục chất lượng cao giá thành đắt mới xứng đáng để review cho các bạn biết để sử dụng. Tuy nhiên sau khi ngẫm nghĩ lại shop thấy không phải khách hàng nào cũng có khả năng chi ra tiền triệu để mua một sản phẩm đồ chơi tình dục cho mình hoặc bạn mới biết đến sextoy muốn mua nó nhưng cần sản phẩm giá rẻ để thử. Chính vì thế hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn: “10 món đồ chơi tình dục giá rẻ dành cho nam và nữ” để các bạn có thể lựa chọn và mua đồ chơi tình dục phù hợp với bản thân nhé.

1.Đồ chơi tình dục giá rẻ dành cho nam giới

– Âm đạo cầm tay nguyên khối giá rẻ nhất.

Sextoy âm đạo cầm tay mini Jiuai các loại

Đây là dạng âm đạo nguyên khối cầm tay cơ bản nhất với hình dạng thuôn dài nhỏ gọn có miệng là âm đạo với nhiều loại khác nhau. Giá thành của sản phẩm này khá là rẻ phù hợp với mọi đối tượng chỉ 160.000đ/1 sản phẩm chưa kèm gel. Sản phẩm được làm bằng TPE không phải Superskin hay FantaFlesh.

Nó chỉ dài cỡ 12.5cm vừa đủ để bạn đưa cậu bé mình vào với bạn nào dương vật quá to thì vẫn đủ không gian để chứa 2/3 dương vật. Để sử dụng sản phẩm một cách tối ưu bạn cần cho lượng gel bôi trơn vừa đủ nếu bạn cho quá nhiều lúc thủ dâm sẽ phát ra tiếng kêu rất khó chịu ồn và gây chú ý. Các gai gân bên trong sản phẩm sẽ cho bạn cảm giác khá là đã với việc co bóp dựa vào lực tay của bạn.

 Sextoy miệng nguyên khối giá rẻ nhất.

Sextoy âm đạo cầm tay hai đầu Hotboy USA

Đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp của hãng sextoy Hotboy được bày bán trên Amazon và nhắm đến thị trường Âu Mỹ một thị trường sành sỏi và khó tính. Sản phẩm vẫn giữ nguyên các đặc điểm sau: An toàn, chất lượng, siêu mềm và giá cả của shop rất hợp lý.

Sextoy âm đạo cầm tay cao cấp Hotboy siêu mềm mại với chất liệu silicon +TPE cao cấp đã đươc xử lý . Sản phẩm hoàn thiệu với các chi tiết mô phỏng chân thật nhất bộ phận của bạn gái nóng bỏng. đây là sản phẩm với sextoy âm đạo mô phỏng miệng để các bạn nam thủ dâm theo phong cách Oral sexy thổi kèn với các bộ phận cực chi tiết như răng lợi vòm họng. Và phần âm đạo thiết kế 5D chân thật với sò lông mọng nước với gai gân bo tròn điểm G giúp chăm sóc cậu bé đến tận răng trải nghiệm như xuyên phá cô nàng nóng bỏng. Tuy là sản phẩm cao cấp nhưng sản phẩm có giá thành rất mềm chỉ 500.000đ/1c rất rẻ đáng để bạn thử và trải nghiệm.

Sextoy âm đạo giả Fleshlight giá rẻ nhất

Âm đạo giả Fleslight USA Crystal cầm tay

Một thương hiệu đến từ Mỹ Fleshlight một thương hiệu lâu đời đã cho ra mắt sản phẩm âm đạo cầm tay chất lượng mà giá thành cực rẻ so với các sản phẩm đồ chơi tình dục cùng phân khúc hiện nay: “Âm đạo giả Fleslight USA Crystal cầm tay”. Đây là lựa chọn rẻ nhất trong toàn bộ danh mục các sản phẩm của hãng hiện nay chỉ với 600.000đ/sp một mức giá khó tin với thương hiệu cao cấp này. Với công nghệ độc quyền của mình và các chất liệu cao cấp như Silicon y tế trong suốt ,nhựa polycarbonate cường độ cao hãng đã tạo nên một siêu phẩm to nặng chắc tay mềm mại như chiếc âm đạo thật vậy. Phần lõi âm đạo trong suốt bạn có thể nhìn gân gai, nếp gấp uốn lượn bọc và ôm sát cậu bé của bạn, điều đặc biệt tạo cảm giác cực hưng phấn khi sử dụng là mình sẽ thấy khoảng khắc cương to dần dần hay xẹp xuống của dương vật khi trải nghiệm thủ dâm bằng sản phẩm này.

Sextoy lỗ hậu giá thành rẻ nhất

Cốc âm đạo cầm tay Pink pussy Puss

Đây là sản phẩm của hãng Baile một hãng sextoy có lịch sử phát triển lâu đời với hơn 50 năm lịch sử hãng đã cho ra đời nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục chất lượng cao nhiều sản phẩm đã quá quen thuộc đến nay vẫn được tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam như: Âm Đạo Giả Đèn Pin không dây Pink Pussy, Sextoy Âm đạo giả Fleshlight 7 chế độ, dương vật rung ngoáy baile… Và sản phẩm Pink pussy Puss cũng là sản phẩm nằm trong top các sản phẩm của hãng được tiêu thị rất mạnh trên thị trường thế giới đặc biệt là mỹ nay shop sẽ đưa về việt nam phục vụ các bạn. Với mức giá 600.000đ/1c có rung đây là sản phẩm lỗ hậu cầm tay rẻ nhất hiện nay trên thị trường.

Sextoy vòng rung rẻ nhất

Sextoy vòng rung Miu Otouch kéo dài thời gian quan hệ

Đây là sản phẩm của hãng sản xuất sextoy Otouch một hãng đồ chơi tình dục lớn chuyên xuất khẩu sang thị trường Mỹ trên amzon và ebay , các sản phẩm của hãng đề cao tính tiện dụng không màu mè thể hiện tính hiện đại phong cách thiết kế tối giản. Tất cả các sản phẩm của hãng đều đạt chuẩn quốc tế của FDA, ISO, CE… đảm bảo tính an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sextoy vòng rung Miu Otouch với ý tượng thiết kế từ hình tượng con mèo mềm mại mượt mà nhưng cũng rất dữ dội nhanh nhậy khi sử dụng.

2.Đồ chơi tình dục giá rẻ cho nữ giới

Sextoy máy rung giá rẻ nhất

Sextoy rung kích thích Micphone vibrating stick siêu nhỏ siêu sướng.

Có thể nói shop đã bị thu hút ngay lần đầu thấy sản phẩm này trên web của hãng Baile, nhỏ nhỏ xinh xinh trông giống như một chiếc mic nhỏ thường được các phóng viên sử dụng trong các chương trình truyền hình, có thể luồn lách bẻ 360 độ rất tiện lợi để sử dụng. Sextoy rung kích thích Micphone vibrating stick cũng thế thay vì đầu là chiếc mic thì nó là bộ phận rung để kích thích các điểm G của chị em. Với mức giá chỉ 200.000đ/1c  khá là rẻ để bạn mới sử dụng đồ chơi tình dục có thể thử .

Sextoy trứng rung giá rẻ nhất

Sextoy Trứng rung 2 quả gai kích thích cực sướng

Hai trứng với chế độ rung riêng biệt: Trứng rung hình dương vật hai đầu gai nổi quanh thân thiết kế đặc biệt với hai trứng có thể hoạt động độc lập với hai nguồn rung tách biệt nhau, để cùng lúc có thể tác động tới nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể. Có thể nàng chỉ đơn giản thích chạm vào tam giác, nhưng hãy thử cùng lúc vừa masage trên ngực vừa chạm nhẹ vùng mu, sự khởi động tuyệt vời để đem lại hưng phấn trước khi cuộc yêu đến cao trào. Sản phẩm giá chỉ 200.000đ/1c dùng pin rung mạnh và bền đây là sản phẩm giá rẻ nhất trong phân khúc.

Sextoy chày rung giá rẻ nhất

Sextoy chày rung massage Mizzze 360 giá rẻ nhất

Sextoy chày rung massage Mizzze 360 với động cơ mạnh mẽ bền bỉ được nâng cấp và mạnh mẽ gấp 2 lần so với các sản phẩm cùng loại đảm bảo cho chị em có cảm giác tê và sướng nhất khi sử dụng để thủ dâm kích thích điểm G của bản thân. Sản phẩm có 12 chế độ rung khác nhau với làn sóng rung mạnh mẽ sẽ khiến chị em không bị nhàm chán, đặc biệt sản phẩm rất êm không gây tiếng ồn giúp bạn có thể sử dụng một cách kín đáo riêng tư không sợ người khác phát hiện.

Sextoy dương vật Dildo silicon giá rẻ nhất

Dương vật giả 2 đầu king tuner           

Dương vật giả 2 đầu king tuner là sản phẩm để kích thích tình dục chuyên biệt dành cho les các bạn đồng tính có thể quan hệ với nhau. Sản phẩm với 2 đầu là dương vật được tạo hình hoàn hảo để có thể cho 2 bạn nữ có thể đưa vào âm đạo của mình cọ xát để kích thích cho nhau, bạn sẽ không phải đổi mặt với các ác mộng như các sản phẩm trước đây đó là cứng và làm rách tổn thương âm đạo vì quan hệ quá mạnh bạo do hưng phấn quá.

Sextoy dương vật đóng đất điều khiển từ xa giá rẻ nhất

Dương vật giả Rambo Mizzzee đóng đất thụt điều khiến từ xa.

Sản phẩm đường thiết kế thật đến từng chi tiết: Đường gân nổi dọc dương vật khi cương cứng, hai hòn bi với lớp da nhám đặc trưng cho cảm giác chân thật nhất khi chà xát vào cô bé của bạn với mỗi cú nhấp. Sản phẩm có 2 size dạng châu á và châu âu shop chỉ nhập size châu á để phù hợp với khách hàng việt nam đảm bảo kích thước vừa phải không khiến chị em đau và hoảng sợ khi sử dụng.

3.Đồ chơi tình dục kích thích lỗ hậu giá rẻ nhất

Sextoy đuôi cáo Mizzzee thụt âm đạo và hậu môn cực kích thích

Với phần đầu được làm bằng chất liệu thép không gỉ chính xác theo thông số của hãng công bố thì nó được làm bằng bằng hợp kim kẽm , rất sạch sẽ an toàn và phản ứng rất tốt với nhiệt độ . Phần đầu với hình dạng giọt nước thuôn bầu cho cảm giác kích thích nhất mà không gây cảm giác đâu đớn khi bạn đưa vào khuấy động âm đạo và hậu môn của mình.

Sextoy dụng cụ cắm mông hoa hồng Princess

Như bài viết trước giới thiệu về sản phẩm này thì đây là món sextoy rất phổ biến tại các nước Châu Âu xuất phát từ mong muốn một món đồ chơi tình dục nhỏ gọn tiện lợi, lại mang lại hiệu quả kích thích cao cho chị em các nhà sản xuất đã tạo ra sextoy dụng cụ cắm mông hoa hồng Princess. Đây là sản phẩm tự sướng dành cho các cặp đôi muốn tăng kích thích khi quan hệ tình dục, với những trải nghiệm mới khi nong âm đạo hay lỗ hậu hay trải nghiệm cảm giác được chơi hai lỗ 1 lúc, hay đơn giản hơn dành cho các bạn gái muốn tự sướng đơn giản an toàn dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

4.Tại sao các sản phẩm đồ chơi tình dục này lại có giá rẻ?

Thứ nhất về chất lượng các sản phẩm này hầu hết đều được làm bằng chất liệu TPE hoặc PVC hoặc pha trộn với silicon nên rẻ hơn với các sản phẩm cao cấp không mềm mại bằng tuy nhiên độ an toàn vẫn rất tốt không gây kích ứng da

Thứ hai các sản phẩm này thường là loại chạy pin , bạn sẽ tốn khoản kinh tế kha khá để mua pin thay cho sản phẩm hoặc không tiện dụng nếu bạn đi công tác xa mà không dữ trữ pin không có chỗ mua thì thực sự là ác mộng đối với bạn

Thứ ba : Các sản phẩm này có độ ồn khá lớn khi rung hoặc sử dụng ,tuy nhiên điều này không ảnh hưởng gì nếu bạn dùng cho bản thân trong không gian kín hoặc các cặp đôi sử dụng với nhau.

Thứ tư: Độ bền các sản phẩm này tất nhiên không thể bằng với các sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp đắt tiền được rồi chính vì thế mới có tình trạng cùng một loại sản phẩm có chức năng giống nhau mà giá thành 2 sản phẩm lại khác nhau một trời một vực.

5. Địa chỉ mua đồ chơi tình dục giá rẻ dành cho nam nữ.

Bạn có thể mua các sản phẩm đồ chơi tình dục giá rẻ dành cho nam nữ tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng
Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:
  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.