Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

5 tư thế quan hệ tình dục dễ dàng nhất để sử dụng vòng đeo dương vật

Các tư thế quan hệ để đạt cực khoái khi sử dụng sextoy vòng đeo dương vật cock ring hay các loại vòng rung penis ring
Cock ring hay còn gọi là vòng đeo dương vật là sản phẩm sextoy rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam vì tính đa năng của nó . Giống như tên gọi của nó để sử dụng đây là dạng sextoy vòng được đeo vào gốc dương vật có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ tăng khoái cảm tình dục cho cả 2 bạn. Vậy các tư thế quan hệ tình dục nào dễ dàng và thích hợp nhất để sử dụng vòng rung tình yêu hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1. Kiểu quan hệ tình dục Doggy style

Để làm quen với loại sextoy này bạn nên chọn loại vòng đeo dương vật đơn giản trơn co giãn tốt kiểu dáng đơn giản nhất. Bạn nhớ lưu ý là chọn loại co dãn để bạn có thể kéo dãn nó ra để vừa với dương vật của mình. Hãy thử kiểu quan hệ Doggy style kiểu này giúp chúng ta thể thấy sự xuýt xoa nhói đau của nàng khi cảm nhận từng cú nhấp mạnh mẽ trong khi bạn đang tận hưởng thời gian kéo dài hơn để cả 2 cùng đạt cực khoái.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Bộ vòng đeo dương vật bigddady

2. Kiểu quan hệ tình dục cưỡi ngựa xem hoa

Bạn hãy ngồi lên một chiếc bàn , sau đó hãy để bạn tình của kích thích để cậu nhỏ ngỏng lên, hãy tận hưởng giây phút bạn tình của bạn trượt âm đạo vào dương vật đã gắn sextoy vòng rung của bạn, với tư thế này bạn hãy chọn loại vòng rung có phần tai thỏ để kích thích điểm G của nàng. Hãy hôn nàng đắm đuối và tận hưởng nàng sẽ rên lên vì sung sướng mỗi khi điểm G của nàng bị kich thích bởi phần tai thỏ với những làn sóng rung cực mạnh, hãy nhấp và cảm nhận độ sướng nhé

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Vòng rung Otouch xoay siêu kích thích

3. Kiểu quan hệ tình dục nàng trên chàng dưới

Penis ring là vòng đeo dương vật có chức năng rung và có khả năng co dãn rất tốt. loại vòng đeo này giúp bạn có cậu bé cương cứng to khỏe và bạn tình thì được kích thích mạnh mẽ bởi những làn sóng rung từ sản phẩm. Khi nàng nằm trên cưỡi bạn chiếc vòng rung này sẽ phát huy cực hiệu quả chức năng của mình, khi bạn gái nhấp hông hãy cố gắng đẩy và dí chiếc vòng rung của bạn vào càng gần điểm nhạy cảm của bạn gái càng tốt chắc chắn bạn gái sẽ có trải nghiệm chảy nước.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Vòng Rung Miu Otouch Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

4. Massage cậu bé với vòng rung

Một sự thật thú vị: Bạn không cần quan hệ tình dục để tận hưởng khoái cảm từ sextoy vòng rung mà chỉ cần đôi bàn tay kì diệu và một chiếc vòng rung đúng chủng loại. Hãy để bạn gái của bạn dùng sextoy vòng rung thần kì này tác động vào điểm nhạy cảm của bạn chính là vùng đáy xương chậu (vị trí giữa hẫu môn và hai trái cà của bạn), bạn chắc chắn sẽ đạt được cực khoái mãnh liệt.

5. Kiểu quan hệ truyền thống nam trên nữ dưới.

Để kích thích tối đa bạn nữ với cảm giác sung sướng tột độ hãy chọn cho mình chiếc vòng rung với các viên bi xung quanh phần xỏ lỗ dương vật, phần rung kèm theo các gai nhỏ mềm để kích thích dương vật. Với kiểu quan hệ truyền thống bạn hãy đẩy mạnh để cọ xát cậu bé vào âm đạo giữ nguyên để vòng rung phát huy tác rung, hãy để bạn nữ phải ghi chặt bạn mỗi lần nhấp đây sẽ là thể nghiệm tình dục tuyệt vời với các cặp đôi thích cảm giác mạnh.

—Bạn có thể tham khảo sản phẩm: Sextoy Vòng đeo dương vật rung cao cấp JEWSN