Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

8+ Sự khác nhau giữa búp bê tình dục TPE và Silicone

Búp bê tình dục làm bằng silicon và TPE khác nhau thế nào ? Về giá cả? về chất lượng? Về cảm nhận người dùng hãy cùng shop tìm hiểu nhé

Búp bê tình dục có rất nhiều loại khác nhau nhưng tựu chung chúng ta có thể chia thành 2 loại chính đó là búp bê tình dục silicon và TPE vậy chúng khác nhau thế nào , có ảnh hưởng đến người sử dụng không giá cả khác nhau không và loại nào tốt hơn hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé:

1.Cảm nhận khi sử dụng 2 loại búp bê tình dục này.

Búp bê silicone nói chung cảm thấy hơi cứng hơn, trong khi cao su mềm TPE sẽ rất mềm; tất nhiên, búp bê silicon cũng có thể khá mềm, nhưng giá thành sẽ tăng lên rất nhiều; Vì vậy, nhà máy sản xuất búp bê sẽ được làm việc dưới tiêu chuẩn 0 độ C, với điều kiện này TPE sẽ cứng hơn và silicone sẽ mềm hơn.

2.Tạo hình giữa 2 loại búp bê tình dục này loại nào thật hơn?

Tất nhiên là búp bê silicone sẽ tốt hơn búp bê TPE vì chất liệu silicone cứng hơn, thì tính biểu cảm của búp bê sẽ tốt hơn, một số chi tiết nhỏ ví dụ vân tay, biểu cảm trên mặt sẽ được thể hiện tốt hơn trên búp bê silicone, còn Tpe thường trông rất giả tạo cứng nhắc. —Bạn có thể tham khảo mông giả nguyên khối làm bẳng TPE

3.Độ co dãn giữa 2 loại búp bê này

Búp bê silicone chỉ có thể kéo dãn từ 3-5 lần so với kích thước ban đầu còn TPE có thể kéo dài từ 8-10 lần một cón số thật bất ngờ. Do đó, cao su mềm TPE có lực kéo tốt hơn và chuyển động cực mạnh hơn; búp bê silicone rất dễ rách nếu được xử lý không đúng cách.

4.Sự khác nhau về trọng lượng.

Kích thước tương tự của búp bê silicone sẽ nặng hơn búp bê TPE, trọng lượng cụ thể, tùy thuộc vào mức độ chế tác của nhà sản xuất.

5.Sự khác nhau về giá cả.

Giá nguyên liệu cho búp bê silicone gấp nhiều lần so với búp bê TPE; búp bê silicone cũng đắt hơn nhiều so với TPE. Tùy nhãn hiệu và từng loại mà búp bê silicon có thể có giá lên đến cả trăm triệu, Tpe thì cỡ 600 ngàn cũng có.

6.Loại nào bền hơn?

Búp bê silicone có khả năng chịu được nhiệt độ cao, nhiệt độ thấp và axit-bazơ (trừ các mặt hàng có tính ăn mòn cao). Búp bê silicone hầu như không phản ứng với bất kỳ chất nào. Búp bê nhựa mềm TPE không chịu được nhiệt độ cao, và có độ bền không tốt bằng các sản phẩm silicone.

7.Cách phân biệt 2 loại búp bê này?

Để phân biệt 2 loại này phương pháp tốt nhất đó là đốt Với silicone: Khi đốt sẽ tạo thành khói trắng , bột còn lại sẽ có màu xám Với TPE: Khi đốt, sẽ tạo thành khói đen nhưa, khi đốt xong tạo thành cặn dầu màu đen Tuy khác nhau là vậy , nhưng cho dù đó là búp bê silicon hay búp bê TPE, miễn là nó là sản phẩm được sản xuất bởi một nhà sản xuất uy tín, nó sẽ được đảm bảo về chất lượng an toàn.

8.Một số loại búp bê tình dục TPE đươc ưa chuộng trên thế giới.

Búp bê TPE y tế cao cấp

– Búp bê Amelinda da đỏ cao 1m58 TPE

– Búp bê tình dục Christabel 1m45 TPE

– Búp bê tình dục Donna 1m58 TPE

1.Super silicone mềm TPE: một loại TPE silicon y tế mới, rất mềm và tốt cho cơ thể con người. 2.Khớp xương: khớp xương linh hoạt bên trong làm bằng kim loại bền, cho bạn nhiều lựa chọn tư thế hơn. 3. Thiết kế tuyệt vời: khuôn mặt thanh tú, 3 mục giống như thật sẽ khiến bạn tận hưởng niềm vui đặc biệt.

Búp bê tình dục Silicon cao cấp siêu thực

– Búp bê tình dục silicon Eirlys 1m61

– Búp bê tình dục silicon Esperanza 1m45

Búp bê này làm bằng vật liệu silicon y tế Materia là một loại silicone mới, có thể kéo dài tới 5,5 lần và rất mềm! Nó đã được thử nghiệm để an toàn cho con người. Da có ánh sáng tự nhiên tinh khiết và cảm giác mịn màng bằng cách chạm. Khuôn mặt xinh đẹp của cô được điêu khắc bởi một nhà điêu khắc có kinh nghiệm. Những con búp bê này sẽ để lại cho bạn một trải nghiệm mà bạn chưa từng có trước đây. Các khớp cơ thể được làm bằng kim loại ghép nhân tạo bằng công nghệ chuyên nghiệp mới nhất để đảm bảo các chi có thể tự do mở rộng để tạo ra tất cả các loại tư thế.