Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Âm đạo 2 đầu, mông giả, trứng rung 2 đầu các loại hàng về 20.08.2023

| Nguyen Minh Thanh

Các sản phẩm phục vụ nhu cầu phòng the của nam giới và nữ về một số sản phẩm tại shop baocaosuhp.com ngày 20.08.2023 gồm Âm đạo 2 đầu, mông giả, trứng rung 2 đầu các loại chi tiết như sau:

—Video giới thiệu âm đạo 2 đầu, mông giả, trứng rung 2 đầu các loại hàng về 20.08.2023

1.Âm đạo nguyên khối Coc blowjob 2 đầu 5D nam phi rực cháy 700g

Âm đạo nguyên khối Coc blowjob 2 đầu 5D nam phi rực cháy là sản phẩm đẹp thuộc dạng hiếm với 2 đầu 1 âm đạo và 1 miệng giúp các bạn nam tự sướng với đa dạng các tác động lên cậu nhé quan hệ dạng thâm nhập âm đạo và Bj với miệng  xinh xắn đáng yêu đầy đủ răng, vòm họng, lưỡi và hệ thống phức tạp bên trong với công nghệ độc quyền của hãng Coc.

Được làm từ chất liệu TPE mềm mại đàn hồi mô phỏng lại hoàn hảo chiếc miệng rộng và đầy mạnh mẽ và bộ phận âm đạo rộng rãi mà bóp khít của cô gái nam phi khỏe khoắn

2.Mông nam phi Coc Antoinette nguyên khối màu cafe chắc mẩy 2kg

Mông nam phi Coc Antoinette nguyên khối màu café chắc mẩy 2kg là siêu phẩm thiết bị thủ dâm cho nam giới được bán rất chạy của hãng Coc trên thị trường sextoys thế giới.

Với tạo hình hấp dẫn với công nghệ độc quyền của mình hãng đã tạo ra một sản phẩm có chất lượng tốt được làm bằng TPE nhập khẩu mềm mại với tạo hình màu cafe màu đặc trưng của các cô gái nam phi, tạo hình chổng hay ngửa đều được, kích thước nhỏ gọn cân nặng chỉ 2kg rất thích hợp các khách hàng hay di chuyển cần một sản phẩm giống thật mà dễ dàng mang đi bỏ vừa balo.

3.Bộ sextoy bạo dâm 10 món cao cấp Joker

Bạn là người có sở thích bạo dâm, hay bạn cần hương vị mới cho cuộc sống tình dục của mình, bạn đang loay hoay không biết mua sản phẩm sextoy dành cho việc này tại đâu Hải Phòng. Để giải quyết các vấn đề này hôm nay shop sextoy baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bộ bạo dâm 9 món cao cấp Joker.

4.Trứng rung tình yêu 2 đầu ROSELEX Lawless Roula Double Jump 1 trứng 1 phích cắm hậu môn

Trứng rung tình yêu 2 đầu ROSELEX Lawless Roula Double Jump 1 trứng 1 phích cắm hậu môn là một sản phẩm đa năng chất lượng vừa có 1 đầu rung để kích thích như các quả trứng rung thông thường vừa có một đầu thuôn dài là phích cắm hậu môn dùng để tạo sự khác biệt hơn cho cuộc yêu của các cặp đôi thật tuyệt vời khi 2 bạn có những trải nghiệm độc lạ đầy kích thích hưng phấn hơn với sản phẩm trứng rung này.

5.Trứng rung ROSELEX Helga 2 quả sạc usb có điều khiển giá rẻ

Trứng rung ROSELEX Helga 2 quả sạc usb là dòng sản phẩm trứng rung tình yêu có dây rung mạnh mẽ nhiều chế độ rung giá rẻ của hãng ROSELEX cùng với các sản phẩm:

– Trứng rung 3 quả ROSELEX Honey sạc USB lưỡi liếm giá rẻ

– Trứng rung tình yêu 2 đầu ROSELEX Lawless Roula Double Jump 1 trứng 1 phích cắm hậu môn

với độ bền bỉ cao nhiều chế độ rung, động cơ mạnh mẽ êm ái có điều khiển dây dù cực chắc chắn và giá thành vô cùng tốt.

6.Trứng thủ dâm ROSELEX Sedona 2 đầu nhỏ gọn tiện dụng

Trứng thủ dâm ROSELEX Sedona 2 đầu nhỏ gọn tiện dụng là món đồ chơi tình dục nhỏ gọn tiện lợi cho các khách hàng thường xuyên di chuyển, muốn tận dụng từng giây từng phút của mình để có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý của cơ thể.

Đây là sản phẩm sextoy cho nam giới có cơ chế kích thích đặc biệt vào phần đầu khấc phần nhạy cảm nhất của dương vật từ đó tạo khoái cảm nhanh chóng hoặc tạo kích thích cương cứng cho các bạn nam trước khi quan hệ tình dục với bạn tình của mình.

Với 2 đầu một đầu là lỗ hậu đặc dầy bó sát với nhiều gai gân và 1 đầu là âm đạo với bố trí sắp xếp như âm đạo thật vậy được làm bằng TPE mềm mại đàn hồi và có khả năng truyền nhiệt tốt bạn sẽ có những trải nghiệm đa dạng không nhàm chán .