Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su bi, gai độc đáo trên thế giới tăng khoái cảm cho chị em.

Hiện nay ở việt nam nhu cầu mua các loại bao cao su bi gai để tăng khoái cảm cho chị em khi quan hệ rất lớn và tăng lên hàng ngày. vậy hãy cùng tìm hiểu về các loại bao cao su bi độc đáo thế giới nhé

Bao cao su bi, gai độc đáo trên thế giới tăng khoái cảm cho chị em.

Hiện nay ở việt nam nhu cầu mua các loại bao cao su bi gai để tăng khoái cảm cho chị em khi quan hệ rất lớn và tăng lên hàng ngày. Tuy nhiên nhu cầu cao nhưng các loại bao cao su bi to tại việt nam rất hạn chế quanh đi quẩn lại chi có 2-3 loại na ná giống nhau cho các bạn lựa chọn, chất lượng không cao nhưng giá thành đắt đỏ mua được hàng chất lượng cũng khó. Ngược lại trên thế giới có rất nhiều loại bao cao su bi hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về các sản phẩm đặc biệt này nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Bao cao su gân gai chống xuất tinh sớm tốt bạn nên mua 2020

1.Bao cao su bóng Suho dành cho nam giới giúp tăng kích thước dương vật

Bao cao su bóng đặc biệt này được làm từ chất liệu silicon đặc biệt dùng trong y tế rất mềm mại có thể đàn hồi co dãn, đảm bảo không làm tổn thương âm đạo khi cọ xát luồn sâu vào trong âm đạo. Quả bóng này có thể vệ sinh và sử dụng lại nhiều lần với đường kính 3cm và đi kèm 12 baocaosu đặc biệt của hãng để sử dụng bạn bỏ quả bóng vào bao cao su và đeo vào dương vật , bạn sẽ vẫn giữ được cảm giác sướng để xuất tinh sớm và vẫn giúp bạn gái đạt được khoái cảm khi kết hợp gai gân trên bao và sự khuấy động tột cùng của bóng Suho.

2.Bao cao su hạt lớn G sport nhỏ nhưng có võ

Nếu như bóng cao su quá to làm bạn vướng víu khi quan hệ , hoặc bạn gái không quen khó chịu muốn một sản phẩm nhỏ hơn bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm bao cao su hạt lớn. Cũng tương tự như dòng sản phẩm bao cao su bóng Suho bỏ vào bao cao su để có thể sử dụng nhiều lần nhưng các hạt này bé hơn được làm bằng chất liệu Silica gel trong y tế không mềm bằng silicon nhưng cho hiệu quả kích thích hơn nhờ cứng hơn giúp ma sát mạnh hơn vào thành âm đạo của chị em. Ngoài ra bao cao su đi kèm hạt lớn G sport này là dòng bao cao su siêu mỏng cáo gai lớn giúp không chị chị em mà anh em cũng dễ dàng đạt cực khoái nhờ khả năng siêu truyền nhiệt của sản phẩm.

3.Bao cao su xmen extra 6bi siêu to không rách rụng khi quan hệ

Bao cao su xmen extra là dòng bao cao su cao cấp của hãng Long shock Malaysia từng được các bạn biết đến với dòng bao cao su cá ngựa đen chất lượng trước đây. Sản phẩm được đưa về việt nam phân phối và bán bởi công ty IBC Western Europe Company địa chỉ 48A Trung yên plaza Cầu giấy Hà Nội. Không như các sản phẩm trước sản phẩm có đầy đủ địa chỉ công ty sản xuất và công ty phân phối giới thiệu sản phẩm tại việt nam.

Sản phẩm có 6  viên bi to khổng lồ trên đầu bao giúp tăng ma sát giữa cậu bé với âm đạo kích thích mạnh hơn nhiều hơn vào điểm G rất thích hợp với anh em chim bé sẽ khiến chị em ngạc nhiên và có những giây phút khó quên khoái cảm dạt dào.

Bao cao su xmen extra còn chứa 7 phần trăm chất benzocain giúp kéo dài thời gian quan hệ , đây là chất gây tê cao cấp hơn lidocain được sử dụng nhiều trong y tế , thời gian kéo dài lâu hơn và không gây nóng rát như chất gây tê cũ.

4.Địa chỉ mua bao cao su bi to tại Hải Phòng

Bạn có thể dễ dàng mua bao cao su bi to tại hải phòng bằng cách tìm shop baocaosuhp.com tại địa chỉ:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Để đặt hàng

shop baocaosuhp Hải Phòng các bạn có thể thông qua :

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.