Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su bị tuột trong âm đạo có làm sao không?

Khi yêu có rất nhiều cặp đôi vì không biết cách sử dụng bao cao su hay chọn loại bao cao su cho phù hợp với kích thước dương vật của mình dẫn đến bao cao su bị tuột rơi vào âm đạo, điều này khiến chị em rất lo lắng vậy nó có khiến cơ thể bị bệnh không?

Bao cao su bị tuột trong âm đạo có làm sao không?

Khi yêu có rất nhiều cặp đôi vì không biết cách sử dụng bao cao su hay chọn loại bao cao su cho phù hợp với kích thước dương vật của mình dẫn đến bao cao su bị tuột rơi vào âm đạo, điều này khiến chị em rất lo lắng vậy nó có khiến cơ thể bị bệnh không? Cách giải quyết vấn đề này? Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Cách Nhận Biết Khi Nào Bao Cao Su Bị Rách Khi Quan Hệ.

1.Hậu quả việc bao cao su bị tụt trong âm đạo

Nhiều trường hợp pm shop nói rằng mình khi hai vợ chồng quan hệ có dùng bao cao su sau đó khi quan hệ xong mới giật mình không thấy bao cao su đâu dù đã tìm khắp giường và trong phòng, thời gian trôi qua 3 tuần bỗng người vợ thấy dịch trong âm đạo tiết ra nhiều có mùi hôi rất khó chịu. Lúc này hai vợ chồng mới tá hỏa và đi khám bác sĩ , qua thăm khám bác sĩ phát hiện ra trong âm đạo của chị vợ có dị vật chính là chiếc bao cao su hôm đó bị tuột sâu trong âm đạo. Vì dị vật vào quá sâu nên bác sĩ đã phải phẫu thuật mới gắp ra được dị vật này cho chị. Ban đầu, dị vật có thể chưa gây biểu hiện khó chịu gì nhưng lâu dần, chúng cọ xát làm tổn thương niêm mạc thành âm đạo, cổ tử cung. Mặt khác, dị vật tồn tại tạo điều kiện cho các loại nấm và vi khuẩn phát triển, gây viễm nhiễm phụ khoa. Bác sĩ lưu ý bản thân dị vật không nguy hiểm nhưng việc bị kẹt lại trong âm đạo thời gian dài mới ảnh hưởng tới Sức Khỏe phụ nữ. Không chỉ gây viêm nhiễm vùng kín, dị vật gián tiếp làm giảm ham muốn tình dục ở nữ giới. Khi các chị em không thể đáp ứng chồng, hạnh phúc gia đình có thể bị đe dọa. Nếu không kịp phát hiện dị vật, chị em rất khó thụ thai, là nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn mà nhiều người không hay biết.

2.Nguyên nhân gây bao cao su bị tuột trong âm đạo

Theo nghiên cứu của bệnh viện Hoàng gia Aberdeen (Scotland) chia sẻ thì nguyên nhân dẫn đến tuột bao cao su trong lúc quan hệ đó là:

– Đeo cùng lúc 2 bao cao su việc này tưởng sẽ đảm bảo hơn việc an toàn trong việc phòng tránh thai nhưng điều này là hoàn toàn sai lầm.

 – Sử dụng bao cao su size quá to hoặc size quá nhỏ.

– Sử dụng bao cao su giả kém chất lượng.

– Sử dụng bao cao su có gân gai quá to mà lại không sử dụng gel bôi trơn.

– Quan hệ quá lâu và không sử dụng gel bôi trơn.

3.Bạn sẽ làm gì khi bao cao su tuột vào trong âm đạo.

Khi phát hiện có bất thường ở vùng kín, chị em đừng ngần ngại tới khám tại chuyên khoa phụ khoa. Các bác sĩ sẽ tư vấn biện pháp phù hợp để xử lý dị vật. Đối với phụ nữ đã có gia đình, từng quan hệ tình dục hay đã sinh con thì việc lấy dị vật âm đạo sẽ dễ dàng hơn. Bác sĩ chỉ cần can thiệp bằng cách dùng dụng cụ khám để mở rộng âm đạo ra, rồi trực tiếp gặp dị vật ra ngoài. Với trường hợp dị vật trong cơ thể các bé gái chưa từng quan hệ tình dục, quá trình xử lý sẽ khó khăn hơn. Bác sĩ phải thông qua trực tràng hoặc dùng ngón tay để xác định vị trí dị vật mắc kẹt. Nếu dị vật ở vị trí thuận lợi có thể dùng tay đẩy ra ngoài. Nếu dị vật nằm sâu hơn, không loại trừ khả năng phải mổ để loại bỏ.