Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su dành cho đồng tính nam tốt nhất thế giới 2023

| Nguyen Minh Thanh

Bao cao su sử dụng rất hiệu quả đảm bảo an toàn cho cuộc sống tình dục của bạn, sản phẩm này giúp bạn an toàn trong phòng ngủ, ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng như mang thai ngoài ý muốn. Đặc biệt khi quan hệ tình dục với bạn tình mới, bao cao su là điều cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi đề cập đến những loại bao cao su tốt nhất dành cho quan hệ tình dục đồng tính nam.

Đây là các dòng bao phổ biến tại Âu mỹ còn việt nam thì không các bạn nhé vì giá thành đắt đỏ và hầu hết chưa có mặt tại thị trường nội địa Việt.

—Bạn có thể tham khảo thêm các dòng bao cao su tại link: Các loại bao cao su hải phòng

Bao cao su dành cho đồng tính nam tốt nhất thế giới 2023

1.Những điều cần lưu ý khi mua bao cao su dành cho đồng tính nam

Độ dày, độ bền

Độ dày, độ bền rõ ràng là điều đầu tiên bạn nên tính đến, đặc biệt là khi quan hệ tình dục đồng tính nam. Người ta thường khuyên dùng loại bao cao su cực dày cho hậu môn, nhưng cũng có những loại mỏng hơn và mạnh hơn, vì vậy bạn không phải lúc nào cũng phải hy sinh khoái cảm để được an toàn.

Gel bôi trơn

Rất nhiều gel bôi trơn luôn được khuyên dùng cho quan hệ tình dục đồng tính nam, vì vậy việc tìm một loại bao cao su có bôi sẵn nhiều gel bôi trơn bên trong sẽ giúp bạn tiết kiệm được việc mang theo thêm chất bôi trơn. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn muốn sử dụng bao cao su khi đang di chuyển, vì không phải lúc nào bạn cũng có thể mang theo chất bôi trơn dự phòng.

Kích thích

Không chỉ có nhiều thay đổi khi nói đến độ dày của bao cao su mà còn có những hình thức kích thích khác mà bao cao su cũng có thể cung cấp cho bạn. gai gân to có thể làm cho trải nghiệm thú vị hơn và hiệu ứng gây tê có thể giúp cải thiện sức chịu đựng của bạn trong bao. Những điều tuyệt vời cần ghi nhớ!

Dị ứng

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dị ứng. Có những người bị dị ứng với latex cũng như một số thành phần khác nhau trong chất bôi trơn. Theo dõi các thành phần sẽ giúp bạn tránh xa các chất gây dị ứng có thể xảy ra và ngăn bạn khỏi nổi mụn khi quan hệ tình dục.

2.Các loại bao cao su dành cho đồng tính nam tốt nhất thế giới 2023

– Bao cao su LifeStyles Extra Strength

Bao cao su siêu bền nhưng mỏng

Đầu tiên trong danh sách này là Bao cao su LifeStyles Extra Strength, mẫu hoàn hảo để bắt đầu.

Những bao cao su này mang đến những điều tốt nhất của cả hai thế giới, kết hợp cả sức mạnh bổ sung của bao cao su dày hơn với độ nhạy của bao cao su mỏng hơn. Mủ cao su chắc chắn giúp chống rách và cũng cho phép bạn trải nghiệm cảm giác tối đa trong quá trình sử dụng.

Chúng đi kèm với một đầu bình chứa cũng như bôi sẵn chất bôi trơn để đảm bảo sử dụng dễ dàng. Mặc dù người ta thường khuyến nghị sử dụng thêm chất bôi trơn khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn, nhưng chất bôi trơn bôi sẵn sẽ cho phép bạn bắt đầu nhanh hơn rất nhiều.

Bạn có thể mua bao cao su LifeStyles Extra Strength với số lượng lớn để được hưởng mức giá tốt nhất có thể. Vì lý do này mà cho đến nay chúng có thể là một trong những lựa chọn rẻ nhất trong danh sách này, khiến chúng trở nên tuyệt vời khi sử dụng thường xuyên.

Ưu điểm: Cực mạnh, cảm giác tuyệt vời, bôi trơn trước, giá trị tuyệt vời

Nhược điểm: Không cung cấp nhiều tính năng bổ sung như gân gai

– Bao cao su Trustex Extra Strength

Bao cao su siêu dài có bôi trơn trước

Đứng thứ hai trong danh sách này là Bao cao su Trustex Extra Strength, một loại bao cao su tuyệt vời khác dành cho quan hệ tình dục đồng tính nam.

Bao cao su lớn này được chế tạo để trở nên cực kỳ dai bền, giúp nó không bị rách ngay cả trong những lần quan hệ lâu nhất. Chúng cũng đi kèm với một đầu chứa và chất bôi trơn bôi sẵn giúp sử dụng dễ dàng và thú vị hơn.

Những bao cao su này dài hơn một chút so với bao cao su trung bình của bạn. Điều này làm cho chúng trở nên hoàn hảo cho những người đàn ông có kích thước dương vật lớn hơn và cũng làm cho chúng năng động hơn rất nhiều vì nhiều người có thể sử dụng chúng.

Bao cao su Trustex Extra Strength rất phù hợp cho những ai muốn sử dụng bao cao su thường xuyên. Chúng có sẵn với số lượng lớn hơn giống như mẫu trước đó, dẫn đến mức giá tuyệt vời.

Ưu điểm: Giá trị lớn, mạnh mẽ, bôi trơn trước, kéo dài

Nhược điểm: Không phù hợp với nam giới có dương vật nhỏ hơn

Bao cao su ONE Tattoo Touch

Thứ ba là Bao cao su ONE Tattoo Touch là một mẫu rất độc đáo với thiết kế đẹp mắt.

Những bao cao su này có ba thiết kế bộ lạc khác nhau, mỗi thiết kế lấy cảm hứng từ thiết kế hình xăm. Loại cao su đen cao cấp mà những chiếc bao cao su này được làm cũng cực kỳ chắc chắn và giúp thiết kế nổi bật hơn nữa.

Tuy nhiên, một thiết kế đẹp không phải là tất cả những gì những chiếc bao cao su này có. Chúng cũng đi kèm với gân gai có kết cấu mang lại cảm giác độc đáo cho đối tác của bạn. Bao cao su có gân tăng thêm kích thích và giúp quan hệ tình dục dễ chịu hơn.

Bao cao su ONE Tattoo Touch đi kèm với chất bôi trơn silicon được bôi sẵn, rất phù hợp cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn. Chúng khá đắt khi so sánh với các loại bao cao su tiêu chuẩn hơn trong danh sách này, nhưng lại đáng giá hơn khi được sử dụng trong những dịp đặc biệt.

Ưu điểm: 3 thiết kế độc đáo, cao su đen cao cấp, bôi trơn silicon trước, kết cấu

Nhược điểm: Có thể hơi đắt để sử dụng thường xuyên

Bao cao su Durex Performa Extra Time 2020 New chính hãng

Bao cao su Durex Performa Extra Time 2020 New

Bao cao su gây tê với chất bôi trơn bôi sẵn

Bao cao su Durex Performa Extra là một loại bao cao su tuyệt vời khác dành cho quan hệ tình dục đồng tính nam với một số tính năng tuyệt vời.

Những bao cao su này được sản xuất bởi một trong những thương hiệu bao cao su  và đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới. Chúng đi kèm với đầu ống chứa nước và được chế tạo vừa khít nhưng vẫn thoải mái để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể.

Một trong những điều làm cho những chiếc bao cao su này trở nên độc đáo là lớp phủ benzocaine giúp làm tê nhẹ khu vực mà nó chạm vào. Điều này giúp trì hoãn xuất tinh và do đó cải thiện sức chịu đựng trong phòng ngủ cho người cho. Đây là một trong những loại bao cao su tốt nhất giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn trên thị trường!

Bao cao su Durex Performa Extra được bôi sẵn chất bôi trơn. Chúng có giá ở mức giá trung bình cao so với các loại bao cao su dành cho người đồng tính nam khác trên thị trường.

Ưu điểm: Thương hiệu đáng tin cậy, chất lượng cao, thoải mái, trì hoãn xuất tinh, bôi trơn, có gân và chấm

Nhược điểm: Bao cao su gây tê nên được sử dụng vào những dịp đặc biệt và không được khuyến khích sử dụng hàng ngày

Bao cao su siêu bôi trơn LifeStyles

Bao cao su siêu nhiều chất bôi trơn

Bao cao su LifeStyles Ultra Lubricated, hoàn hảo cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn mà không cần thông báo trước.

Những bao cao su này đã được tạo ra để tạo điều kiện cho những khoảnh khắc đam mê. Chúng có thể được sử dụng ngay lập tức và không cần bôi thêm nhiều chất bôi trơn trong quá trình sử dụng. Chúng đi kèm với chất bôi trơn bổ sung đã được bôi sẵn, giúp quan hệ tình dục đồng tính nam dễ tiếp cận hơn, bất kể tình huống nào.

Ngoài việc có nhiều chất bôi trơn hơn bình thường, những bao cao su này cũng mỏng hơn một chút so với hầu hết các loại bao cao su hậu môn khác . Điều này có nghĩa là bạn tận hưởng nhiều kích thích hơn trong quá trình sử dụng, giúp trải nghiệm trở nên thăng hoa hơn nữa!

Bao cao su LifeStyles Ultra Lubricated có độ vừa vặn thoải mái và có sẵn để mua với số lượng lớn. Điều này làm cho họ giá trị tuyệt vời cho tiền.

Ưu điểm: Bôi trơn thêm, tăng cảm giác, thoải mái, giá trị tuyệt vời

Nhược điểm: Không cung cấp thêm bất kỳ kích thích nào

Bao cao su Prenium siêu mỏng polyurethane 0,01 Olo Hải Phòng

Cuối cùng là Bao cao su Prenium siêu mỏng polyurethane 0,01 Olo mang lại cảm giác thăng hoa khi quan hệ tình dục.

Bao cao su này mỏng hơn 38% so với bao cao su thông thường giúp tăng đáng kể mức độ kích thích trong quá trình sử dụng. Nói như vậy, chúng vẫn còn quá đủ mạnh để quan hệ tình dục qua đường hậu môn, khiến chúng trở nên tuyệt vời cho các mối quan hệ lâu dài.

Chúng được làm ôm sát hơn một chút so với bao cao su tiêu chuẩn, khiến chúng trở nên hoàn hảo cho kích thước dương vật nhỏ hơn.

Bạn có thể mua Bao cao su Prenium siêu mỏng polyurethane 0,01 Olo theo hộp 6c, rất phù hợp để sử dụng thường xuyên. Chúng có giá hợp lý so với các tùy chọn khác trên thị trường, đặc biệt là khi bạn mua gói lỗi.

Ưu điểm: Siêu mỏng, giá tốt, truyền nhiệt cực tốt

Nhược điểm: Không phù hợp với kích thước dương vật quá lớn

Câu hỏi thường gặp

Tại sao bao cao su lại quan trọng đối với quan hệ tình dục đồng giới?

Bao cao su rất quan trọng đối với bất kỳ hình thức quan hệ tình dục nào, đặc biệt là khi bạn quan hệ tình dục với một đối tác mới. Quan hệ tình dục đồng giới làm tăng nguy cơ lây truyền một số loại bệnh lây truyền qua đường tình dục và/hoặc bệnh lây truyền qua đường tình dục, vì vậy điều rất quan trọng là phải đeo bao cao su.

Bao cao su gây tê có an toàn không?

Phần lớn chúng an toàn, nhưng bạn chỉ nên sử dụng bao cao su gây tê với đối tác mà bạn biết rõ. Khi bạn làm tê liệt một vùng trên cơ thể, bạn cũng không thể cảm nhận được cảm giác. Điều này có thể dẫn đến chấn thương nếu bạn và đối tác của bạn không cẩn thận. Bạn cũng nên sử dụng chúng một cách tiết kiệm, vì việc sử dụng chung có thể ảnh hưởng đến khả năng/niềm vui của bạn khi quan hệ tình dục mà không có chúng.

Tôi có cần dùng bao cao su khi sử dụng đồ chơi tình dục qua đường hậu môn không?

Nó phụ thuộc vào loại đồ chơi đó là gì. Nếu đồ chơi xốp thì bạn nên sử dụng bao cao su. Các vật liệu xốp có các lỗ nhỏ li ti có thể khiến chúng cực kỳ khó làm sạch vì chúng tiếp xúc với một số vật liệu mà chúng chạm vào. Tuy nhiên, đồ chơi bằng thủy tinh hoặc kim loại thường không cần bạn sử dụng bao cao su vì chúng không xốp.