Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su đầu rồng là gì?

Bao cao su đầu rồng là loại bao cao su rất đặc biệt được thị trường việt nam ưa chuộng vì theo quan niệm á đông rồng ví như thiên tử là vua, rồng chỉ sức mạnh của phái mạnh là tuyệt đối

Bao cao su đầu rồng là loại bao cao su rất đặc biệt được thị trường việt nam ưa chuộng vì theo quan niệm á đông rồng ví như thiên tử là vua, rồng chỉ sức mạnh của phái mạnh là tuyệt đối, đeo bao cao su hình rồng sẽ làm tăng dương khí giúp cuộc yêu thêm nồng nàn, nàng sẽ yêu bạn hơn và dễ đạt khoái cảm hơn. Hãy cùng tìm hiểu về loại bao cao su này với shop baocaosuhp.com nhé.

1.Đặc điểm của loại bao cao su đầu rồng

Bao cao su đầu rồng trên thị trường là loại bao cao su có đầu bao được làm mô phỏng theo hình dạng con rồng với đầy đủ chi tiết mắt mũi miệng đặc biệt là phần mũi dài , răng sắc nhọn trên thân có vảy hoặc vòng gân , gai nhọn để tăng kích thích với âm đạo tăng khoái cảm giúp dễ đạt đỉnh cho chị em. Đây là dòng sản phẩm thường nằm trong phân khúc giá rẻ vì chỉ silicon màu trong mới có thể tạo hình chi tiết đầu rồng, còn loại silicon màu da dày dặn chắc chắn rất khó tạo hình chỉ có thể tạo hình đơn giản như hình dương vật thêm gai bi thôi.

Bao cao su đầu rồng có 2 loại loại có rung và không rung: với bao cao su đầu rồng có rung chỉ có rung ở phần thân mà thôi không có rung đầu loại này không có quai đeo, loại bao cao su đầu rồng không rung thân có gân gai, hình rồng trông sống động hơn có quai đeo mỗi loại 1 vẻ.

2.Các loại bao cao su đầu rồng có trên thị trường

– Bao cao su Đầu rồng gân gai quai đeo

Bao cao su donzen là sản phẩm rất hot bán rất chạy tại baocaosuhp.com , đây là sản phẩm bao cao su sử dụng nhiều lần giá thành lại rẻ và đặc biệt rất dễ sử dụng và có hiệu quả cao kích thích bạn nữ dễ dàng đạt cực khoái. Bao cao su donzen đầu rồng có quai đeo là loại bao cao su thế hệ mới được chế tao bằng chất liệu silicon cao cấp màu trắng mềm mại cực kì an toàn với sực khỏe người sử dụng. Tạo hình đầu rồng biểu tượng vương quyền ngôi vua đã được đội lên đầu cậu nhỏ hãy dành cho bạn tình những cú hích để nhanh về đích nhé. Với những vòng vân quanh bao cao su sẽ tăng việc cọ sát âm đạo bạn tình sẽ gào thét vì sung sướng . Đặc biệt để chống tuột bao có trang bị vòng đeo cố định vào bi.

– Bao Cao Su Đôn Dên Rung Đầu Rồng

Đôn dên rung đầu rồng là lựa chọn số một cho phái mạnh muốn cậu nhỏ trở nên hầm hố hơn với hình dáng đầu rồng quyền uy, to và dài hơn đến 2cm do phần đầu đặc mít, kích thích nàng dễ lên đỉnh, sản phẩm được phủ trên mình bằng dải gai Silicon mềm mại, đi tới đâu khiến nàng sung sướng tới đó. Đặc biệt Đôn dên rung đầu rồng có chế độ rung ở phần gốc giúp tạo cảm giác hưng phấn mãnh liệt hơn cho người phụ nữ. Không chỉ vậy, sản phẩm có kích thước dày và to, làm giảm sự nhạy cảm lên đầu dương vật, giúp bạn nam kéo dài thời gian lên đỉnh còn bạn gái thì chìm đắm trong sự sung sướng vô tận của các gai massage.

3. Địa chỉ bán bao cao su đầu rồng.

Bạn có thể mua các sản phẩm bao cao su đầu rồng chất lượng cao tại shop baocaosuhp.com bạn có thể truy cập website: https://baocaosuhp.com/ để lựa chọn sản phẩm hoặc có thể đến địa chỉ sau:

CS2: Số 29 Nguyễn Hồng Quân Thượng Lý, Hồng Bàng Hải Phòng

Hoặc có thể liên lạc theo cách sau:

  1. Chat và tư vấn quá fanpage: Baocaocaosugaihp
  2. Gọi điện thoại trực tiếp đến 02 số sau:  0906065544 Mr Thành, 0936968096 Ms Thanh
  3. Nhắn tin sms cú pháp tên sản phẩm dấu cách địa chỉ cần gấp hay không.