Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su durex, bao cao su ok, bao cao su kéo dài hàng về ngày 20.05.2024

| Nguyen Minh Thanh

Bao cao su durex, bao cao su ok, bao cao su kéo dài, bao cao su siêu mỏng hàng về ngày 20.05.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

Replacement Image

—Video giới thiệu Bao cao su durex, bao cao su ok, bao cao su kéo dài hàng về ngày 20.05.2024

1.Bao cao su Ok vị Socola ngọt ngào dành cho gia đình 144c/1 hộp

“Bao cao su Ok vị Socola ngọt ngào dành cho gia đình 144c/1 hộp” thơm đậm vị Socola sẽ cho các cặp đôi sự ngọt ngào đắm say nồng nàn hơn dâu đắm say lòng người”

Bao cao su OK – Dòng bao cao su thương hiệu Mỹ đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993. Thương hiệu OK được tổ chức DKT International ủy quyền cho công ty TNHH Sự Lựa Chọn Vàng phân phối tại Việt Nam.

Replacement Image Replacement Image Replacement Image Replacement Image Replacement Image

2.Bao cao su Ok Rocmen hương bạc hà 144c dành cho gia đình.

Bao cao su Ok Rocmen một nhãn hiệu bao cao su đi cùng năm tháng đã quá quen thuộc với thế hệ 8x 9x tại Việt Nam với những quảng cáo táo bạo đã đi sâu vào lòng người, ngày nay đã có rất nhiều hãng bao cao su đã tiến quân vào thị trường việt nam, thương hiệu bao cao su ok vang bóng một thời nay đã không còn nằm ở vị trí độc tôn nhưng vẫn giữ nguyên các sản phẩm chất lượng của mình tiêu biểu như dòng bao cao su cho gia đình: “Bao cao su Ok Rocmen hương bạc hà thơm mát 144c dành cho gia đình.”

Replacement Image

3.Bao cao su Durex Invisible 100% trải nghiệm mỏng nhiều gel hơn

Shop bao cao su hải phòng baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm bao cao su cao cấp của hãng Durex: “Bao cao su Durex Invisible 100%”, một trong những hãng bao cao su cao cấp và phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Replacement Image Replacement Image Replacement Image

4.Bao cao su Durex Performa Extra Time 2020 New chính hãng

Bao cao su Durex Performa Extra là sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ mẫu mới nhất năm 2020 tại thị trường Việt Nam giá tốt.

Replacement Image Replacement Image Replacement Image

5.Bao cao su kéo dài quan hệ PowerMen Longer Plus Hải Phòng

Hiện nay trên thị trường có bán nhiều dòng bao cao su giúp kéo dài thời gian trong đó có bao cao su PowerMen Longer Plus có xuất xứ từ Malaysia giúp kéo dài thời gian mạnh nhất hiện nay nếu xét trên góc độ tỷ lệ % chất gây tê Benzocain có trong bao. PowerMen Longer Plus bao cao su kéo dài thời gian quan hệ có chứa 9% chất Benzocain thay vì 5% như các loại bao cao su kéo dài thời gian quan hệ khác đang có trên thị trường.

Replacement Image Replacement Image Replacement Image Replacement Image Replacement Image

Web có ảnh nhạy cảm?

Vui lòng xác nhận muốn xem