Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su durex, gel bôi trơn ấm, bao cao su nhật bản hàng về 09.02.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm bao cao su chất lượng cao đã về hàng 09.02.2023 để phục vụ các khách hàng tại Hải Phòng gồm: Bao cao su durex, gel bôi trơn ấm, bao cao su nhật bản, bao cao su gai to, gel kích thích chi tiết như sau:

Bao cao su durex, gel bôi trơn ấm, bao cao su nhật bản hàng về 09.02.2023

—Video giới thiệu bao cao su durex, gel bôi trơn ấm, bao cao su nhật bản hàng về 09.02.2023

1.Bao cao su Durex Performa Extra Time 2020 New

Bao cao su Durex Performa Extra là sản phẩm bao cao su kéo dài thời gian quan hệ mẫu mới nhất năm 2020 tại thị trường Việt Nam giá tốt.

2.Bao cao su Durex Invisible 100% Hải Phòng trải nghiệm mỏng hơn.

Shop bao cao su hải phòng baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm bao cao su cao cấp của hãng Durex: “Bao cao su Durex Invisible 100%”, một trong những hãng bao cao su cao cấp và phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

3.Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin – Siêu mỏng hộp 10 cái

Bao cao su Sagami Xtreme Super Thin là dòng sản phẩm mang phong cách truyền thống không gân gai dành cho những khách hàng ưa sự đơn giản. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn tạo nên sự đẳng cấp khó cưỡng khi mang kích thước siêu mỏng chỉ 0.03mm, trong suốt, không mùi, co giãn cực tốt, ôm khít theo mọi kích thước cậu nhỏ. Vì thế khách hàng luôn ưu ái chọn Sagami Xtreme Super Thin trong chuyện yêu của mình nhờ những cảm giác chân thật và thoải mái vô cùng.

4.Gel bôi trơn tinh chất lô hội Shell Aloe Vera 100ml mát dịu dưỡng ẩm

Gel bôi trơn tinh chất lô hội Shell Aloe Vera 100ml mát dịu dưỡng ẩm là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Shell với việc áp dụng công nghệ Hàn Quốc vào dây chuyền sản xuất của mình hãng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu nâng cao đời sống tình dục của các cặp tình nhân trên khắp đất nước Việt Nam.

Gel bôi trơn tinh chất lô hội Shell Aloe Vera 100ml là gel bôi trơn Silicone được chiết xuất từ tinh chất lô hội có tác dụng dưỡng ẩm, làm căng da, phục hồi nếp nhăn chống lão hóa và đặc biệt giúp chị em xóa hạn hán khô hạn khó nói khi quan hệ với bạn tình của mình.

5.Gel Shell Warming Shunshine nóng ấm nồng nàn 100ml new 2022

Gel bôi trơn tăng khoái cảm Shell Warming là dòng gel được điều chế đặc biệt giúp bổ sung lượng chất nhờn tự nhiên, khắc phục chứng khô âm đạo khi cơ thể bạn không tiết đủ chất nhờn – tình trạng thường gặp ở nhiều phụ nữ do những áp lực của cuộc sống như stress, mệt mỏi hay trong thời kỳ mãn kinh, cải thiện tình trạng khô hạn cũng như góp phần gia tăng sự hưng phấn, mang lại hạnh phúc lứa đôi viên mãn.

6.Gel bôi trơn Shell kích thích cô bé love Spring mùa hè nóng bỏng

Gel bôi trơn Shell kích thích cô bé love Spring mùa hè nóng bỏng là dòng gel bôi trơn đặc biệt có tác dụng kích thích vùng kín của chị em tạo ra cảm giác ngứa tiết nhiều chất nhờn hơn, nhạy cảm với các kích thích và bôi trơn khi quan hệ.

Đây là dòng gel dành cho chị em sợ yêu, lãnh cảm hay vừa mới sinh con thiếu khoái cảm khi quan hệ với tinh chất collagen tự nhiên se khít, đây là dòng gel kích thích phù hợp giúp chị em tự tin hơn với đời sống tình dục của mình.

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về dòng gel bôi trơn chất lượng mang công thức của Nhật Bản này nhé.

7.Bao cao su Super Gold Nhật (Siêu gân gai bi)

Cuộc yêu của bạn ngày càng nhàm chán và thiếu đi sự mới mẻ hấp dẫn như lúc mới yêu hay mới cưới và hẳn là bạn đang muốn thay đổi điều đó để mang đến cho bạn những cuộc yêu mới mẻ, hấp dẫn, và thăng hoa hơn thì chắc chắn bao cao su siêu râu, super gold Nhật Bản sẽ không làm bạn thất vọng. Với nguồn nguyên liệu cao cấp trải qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất của thị trường Nhật Bản, kết hợp với dây chuyền sản xuất tinh tiến hiện đại đã tạo ra sản phẩm bao co su siêu râu, super gold, một sản phẩm bao cao su có râu được tin dùng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm chiếc râu nhỏ, mềm mại được gắn chắc chắn trên thân bao thành những vòng xoáy mang đến cho bạn cảm giác ma sát kích thích tuột đỉnh trong mỗi cuộc ân ái. Giúp bạn thay đổi không khí cuộc yêu và tận hưởng cảm giác thăng hoa khoái cảm mà trước nay bạn chưa tìm được ở một sản phẩm nảo tương tự.

8.Chai xịt kéo dài thời gian USA Bamboo Black Edition 15ml 13%

Lại một sản phẩm chai xịt kéo dài chống xuất tinh sớm mới chất lượng đến từ hãng Bamboo USA. Đây cũng là sản phẩm chất lượng như dòng bamboo xanh lá tuy nhiên phần trăm chất kéo dài kém hơn một chút 13% , đây có thể là một sản phẩm có thể thay thế tốt cho các dòng stud 100 chính hãng khi đang bị gián đoạn nguồn cung từ bên nước ngoài.

 Đây là dòng sản phẩm hiếm hoi đạt các tiêu chuẩn an toàn tại Việt Nam chính hãng, hãy cùng shop baocaocaosuhp.com tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

9.Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay 14%

Bạn đang có nhu cầu mua chai xịt xuất tinh sớm an toàn hiệu quả có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cấp phép tại Việt Nam. Bạn đã sử dụng nhiều loại chai xịt chống xuất tinh sớm nhưng chưa có hiệu quả rõ rệt, bạn cần một sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ mạnh hơn. Vậy thì hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như thế: “Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay 14%”