Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chứa Benzocaine tốt nhất thế giới!

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chứa Benzocaine một vũ khí bí mật dành cho anh em nam giới dòng sản phẩm bao cao su bán chạy nhất thế giới hiện nay vậy đâu là sản phẩm tốt nhất an toàn tiện lợi các bạn nam giới nên tham khảo và mua nhé

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chứa Benzocaine tốt nhất thế giới!

Cuộc sống hối hả , quan hệ bạn bè đối tác, công việc khiến bạn không còn giữ được sức khỏe phong độ như tuổi thanh niên nữa. Chính vì thế lúc quan hệ nam giới thường bị xuất tinh sớm hoặc đôi khi muốn kéo dài 5 10 phút nữa để đạt được cực khoái thỏa mãn vợ mình, vậy lúc này để nhanh nhất khắc phục được vấn đề này bạn hãy mua ngay cho mình một hộp bao cao su chứa chất Benzocaine giúp giảm độ nhạy cảm để giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ.

Hiện nay bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chứa chất Benzocaine là loại bao cao su phổ biến và được ưa chuộng nhất trên thị trường thế giới đây là mỏ vàng hái ra tiền nên có rất nhiều các công ty tập trung đầu tư vào đây và cho ra đời rất nhiều các loại bao cao su kéo dài khác nhau. Chúng có chức năng làm tăng chức năng tình dục nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ sử dụng chất gây tê trong y tế là Benzocaine nó sẽ làm giảm cảm giác kích thích vào dương vật khi quan hệ thâm nhập vào hang ẩm ướt bóp khít của bạn gái. Mỗi loại bao cao su lại có hàm lượng Benzocaine khác nhau tùy thuộc vào tình trạng của bạn mà nên chọn loại thích hợp.

Chất Benzocaine này chỉ xuất hiện phần bên trong mặt bao cao su, có nghĩa là bạn tình của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi chất này nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Những sản phẩm bao cao su này là thứ vũ khí bí mật của nam giới bị xuất tinh sớm, hoặc ngay cả đối với các chàng trai chỉ muốn kéo dài cuộc vui với bạn gái thêm 5 10 phút. Luôn thủ trong người  một vào gói Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chứa Benzocaine bạn sẽ luôn tự tin khi lên giường với bạn gái.

Nếu bạn tại Hải Phòng bạn có thể tham khảo thêm: Các loại bao cao su kéo dài thơi gian quan hệ cao cấp

Top Bao cao su kéo dài thời gian quan hệ chứa Benzocaine tốt nhất thế giới!

– Bao cao su Trojan Extended Climax Control

Bao cao su Trojan luôn là dòng bao cao su số 1 trên thế giới với danh tiếng được tạo nên từ chất lượng và sự độc đáo đa dạng của các loại bao cao su của mình và Bao cao su Trojan Extended Climax Control là dòng bao cao su chống xuất tinh sớm số 1 của hãng.

Bao cao su Trojan Extended Climax Control chứa 4% chất Benzocaine một liều lượng vừa đủ để bạn có thể thoải mái quan hệ mà không sợ mất quá nhiều cảm giác kích thích khi quan hệ, với thiết kế nút thắt đặc biệt phần nào hỗ trợ tốt cho việc kéo dài thời gian quan hệ này. Ngoài các vấn đề trên mọi ưu điểm của Trojan được đảm bảo trên sản phẩm cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt là chất Benzocaine  trong bao này được tổ hợp rất đặc biệt nên ngấm nhanh hơn các loại bao thường tầm 2p là bạn có thể quan hệ được rồi.

– Bao cao su Durex Prolong

Bao cao su Durex Prolong chủ yếu là làm tăng khoái cảm của nữ giới hơn là nam giới. Vì dòng bao cao su này có chứa hàm lượng Benzocaine khá mạnh dường như làm cậu bé mất hẳn cảm giác chỉ biết nhấp nhấp mà không si nhê gì cả.

Có nhiều khách hàng phản ánh với shop baocaosuhp.com gặp sự cố với dòng bao cao su này khi quan hệ lâu quá không xuất được khiến khó chịu mà bỏ bao ra trong trường hợp này nếu bạn có chuẩn bị loại bao cao su thông thường là có thể sử dụng thay thế được còn nếu không hăng quá xuất luôn bên trong là nguy cơ mang bầu là rất cao.

Nhưng đây vẫn là dòng bao cao su được yêu thích vì khả năng kéo dài rất tốt và lâu.

– Bao cao su Durex Performax Intense

Đây là loại bao cao su có thể nói là khá toàn diện của hãng Durex vừa kéo dài thời gian quan hệ với 5% chất Benzocaine và lớp gân gai được bố trí dọc theo thân bao , đặc biệt là phần đầu bao được thiết kế thêm phần hồ chứa giúp tinh dịch không bị tràn ra tránh trường hợp mang thai ngoài ý muốn và đặc biệt phần này cũng được tẩm Benzocaine giúp chất này thẩm thấu nhanh hơn vào phần đầu khấc bộ phận nhạy cảm của cậu bé giúp kéo dài lâu hơn.

– Bao cao su kéo dài quan hệ PowerMen Longer Plus

Bao cao su Powermen Longer Plus ngoài tác dụng kéo dài thời gian thì trên thân và phần đầu bao cao su còn có 16 đường gân và 489 chấm bi nổi nhỏ trên giúp kích thích và tạo khoái cảm mạnh hơn mỗi khi quan hê. Những chấm bi nổi này khi ma sát vào bộ phận sinh dục sẽ làm cho phụ nữ hưng phấn và kích thích đến cực độ.

Bên trong chiếc bao cao su PowerMen Longer Plus kéo dài thời gian quan hệ có nhiều gel bôi trơn và dễ rửa sạch một cách dễ dàng với nước lã, trong khi nhiều loại bao cao su khác thì bạn cần phải dùng đến xà pông mới sạch hết mùi.

So với những dòng bao cao su khác thường có mùi khó chịu nhưng với longger Plus bạn không còn lo lắng vấn đề này nữa – đây thực sự là điểm cộng của dòng sản phẩm này đúng không nào.

– Bao cao su cao cấp Masculan Long Pleasure

Bao cao su cao cấp Masculan Long Pleasure đạt tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Đức

đây là thị trường khó tính nhất của Châu Âu nên các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm đặc biệt là đối với sức khỏe tình dục. Sản phẩm được làm từ mủ cao su tự nhiên cao cấp đã được xử lý không còn mùi cao sủ nữa, đặc biệt cực an toàn với các bạn nhạy cảm với mùi bao cao su.

Bao cao su cao cấp Masculan Long Pleasure là sản phẩm bao cao su chứa chất kéo dài Benzocaine

 với 9 phần trăm đây là tỉ lệ lớn nhất trong các loại bao cao su kéo dài hiện nay. Bao cao su Masculan sẽ giúp các chàng kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm một cách lâu nhất. Chất kéo dài Benzocaine là loại chất kéo dài chống xuất tinh sớm cực tốt với ưu điểm vượt trội so với các loại chất cũ.

2. Lựa chọn thay thế bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ

Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm chưa chất gây tê lidocaine, mặc dù các hãng nổi tiếng hiện nay đều sử dụng chất gây tê Benzocaine tuy nhiên shop vẫn ưa thích lidocaine vì tác dụng nhanh mạnh của nó đặc biệt là sử dụng dòng chai xịt kéo dài thời gian quan hệ: Chai xịt Stud 100

– Stud 100 là sản phẩm xịt chống xuất tinh sớm cho nam giới, với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng sẽ là món quà tuyệt vời giúp đời sống vợ chồng bạn thêm thăng hoa. – Stud 100 Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Cho Nam Giới giúp bạn kéo dài thời gian yêu lên tới 30 phút. – Không còn phải lo lắng về tình trạng xuất tinh sớm mỗi lần lâm trận. – Giúp bạn luôn tự tin khi gần gũi với bạn tình. – Stud 100 không mùi, không vị, không bôi trơn, không gây dị ứng khi sử dụng. – Bạn có thể sử dụng kết hợp với bao cao su.