Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

BDSM hay khổ dâm bạo dâm là gì?

| Nguyen Minh Thanh

Bạn thường nghe nói về khổ dâm bạo đâm, BDSM gần đây nhất có bộ phim 50 sắc thái khiến chúng ta rất tò mò về các khái niệm này ? vậy chúng có ý nghĩa gì ?

BDSM hay khổ dâm bạo dâm là gì?

Bạn thường nghe nói về  khổ dâm bạo đâm,  BDSM gần đây nhất có bộ phim 50 sắc thái khiến chúng ta rất tò mò về các khái niệm này ? vậy chúng có ý nghĩa gì ? hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé

—Bạn có thể đọc thêm bài viết:  Mãn dục nam là gì? Trẻ tuổi có bị mãn dục không?

1. BDSM khổ dâm là gì?

BDSM hay khổ dâm dùng để mô tả trạng thái ngược lại, tức là cảm thấy sung sướng , thích thú  khi bị… hành hạ khổ sở. Đa số tác giả cho rằng ác dâm và  khổ  dâm chỉ là hai dạng động hoặc tĩnh hay dương và âm , của một trạng thái ác khổ dâm. Tùy theo điều kiện thực tế  thuận lợi mà dạng này  sẽ biểu  hiện lấn lướt dạng kia.

Trong  lúc sinh hoạt tình dục, người khổ dâm phải  được (chứ không phải bị) cào cấu, đánh đập, nhục mạ, chửi bới … thì mới đạt khoái cảm trọn vẹn. Cặp vợ chồng ác dâm khổ dâm , như vậy, có thể là điển hình về sự hòa hợp tình dục với điều kiện không  xảy ra án mạng.

BDSM là một dạng đóng vai hoặc lựa chọn lối sống giữa hai cá nhân trở lên nhằm tạo sự căng thẳng, khoái cảm và giải thoát trong tình dục bằng những trải nghiệm đau đớn và quyền lực. Cụm từ BDSM xuất phát từ thuật ngữ bondage (nô lệ, bó buộc) và discipline (kỷ luật, trừng phạt) (B&D, B/D, hoặc BD), dominance (thống trị) và submission (quy phục) (D&s, D/s, hoặc Ds), sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm) (S&M, S/M, hoặc SM),…

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Bộ Sextoy Bạo Dâm 10 Món Cao Cấp Joker

Những hoạt động và mối quan hệ trong một bối cảnh BDSM có đặc trưng là những người tham gia thường có vai trò bù trừ cho nhau, có thể hoặc không ngang hàng. Vai trò chủ động (thực hiện hành vi hoặc điều khiển người khác) thường được gọi là top (trên) hoặc dominant (thống trị). Vai trò bị động (chịu những hành động hoặc bị điều khiển) thường được gọi là bottom (dưới) hoặc submissive (quy phục). Phần lớn họ có thể linh hoạt thay đổi (switch) vai trò giữa hai dạng trong một mối quan hệ, hay giữa những mối quan hệ khác nhau.

2.Các loại BDSM mà ta thường gặp.

BDSM rất đa dạng với nhiều hình thức hoạt động khác nhau tuy nhiên chúng ta thường gặp các loại sau:

– Slavery and punishment (nô lệ)

Hình thức này đòi hỏi người tham gia phải dùng dây, roi, gậy,… để đánh, tát đối phương theo kiểu trừng phạt, ép buộc để đạt được cực khoái.

– Dominance (thống trị) và submission (quy phục)

Ở kiểu này, một người sẽ toàn quyền những gì họ muốn trong “chuyện ấy”, người còn lại sẽ bị động, tuân phục hoàn toàn. Hoặc có thể đổi ngược qua lại liên tục để tạo nên sự đổi mới.

– Sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm)

Những người chỉ thực sự lên đỉnh khi có hành vi hành hạ ( gọi là bạo dâm) đối với bạn tình hoặc là phải chịu đau đớn thể xác mới có thể cực khoái (gọi là khổ dâm).

3. Những biểu hiện của kẻ bạo dâm

Bạo dâm biểu hiện ở cả hành động và ngôn ngữ.

Về mặt ngôn ngữ, người bị bạo dâm thường nói những lời thô tục, chửi rủa, la hét, thậm chí là gầm rú giống như bản năng của thú vật khi giao hợp, chàng cảm thấy thoải mái khi được la hét và nói ra những câu như vậy.

Về hành động, nếu chàng bị bệnh bạo dâm chàng rất thích cấu, véo, đánh đập và làm bạn bị thương. Ngoài ra, những người này rất thích dùng những dụng cụ để tra tấn như: Roi da, quất bằng roi, treo ngược, trói … gây tổn thương cho cơ thể bạn tình, càng đổ máu họ càng thấy hưng phấn tình dục.

Trong khi quan hệ tình dục với người bạo dâm, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy họ sẽ hành hạ bạn tình cả về thể xác lẫn tinh thần khiến bạn bị đau đớn vô cùng. Bạn càng đau, càng rên la nhiều thì họ càng sung sướng. Trong cuộc sống hàng ngày, người bị bạo dâm không có biểu hiện khác biệt nhiều, họ chỉ bộc lộ bản tính của mình khi “vào cuộc”. Thậm chí, người đó vẫn có thể có hành vi có đạo đức và lịch sự trong cuộc sống bình thường.

4. Những kiểu bạo dâm bạn nên tránh xa

Khổ dâm: Giống như bạo dâm, khổ dâm cũng là 1 trong những kiểu bạo lực tình dục bạn nên tránh xa. Khổ dâm là hành động “cho hoặc nhận niềm vui tình dục từ hành vi liên quan đến việc sát hại, sự đau đớn hoặc sỉ nhục”. Bạn tình (thường là nữ) bị đánh đập, hành hạ, quất roi, cắn, … để nam giới có thêm ham muốn. Mức nặng hơn thì còn bị tra tấn, đánh đập dã man, đổ máu, nguy hại cho sức khỏe và tính mạng.

Thủ dâm ngạt: Được khuyến cáo là hình thức tình dục rất nguy hiểm có thể ảnh hưởng tới tính mạng. Những người thủ dâm ngạt thường có hành vi như dùng túi nhựa buộc vào đầu, tự ngừng thở hay nén ngực. Oxy đột ngột bị thiếu hụt khi đạt khoái cảm sẽ làm tăng cảm giác hưng phấn. Nếu lạm dụng sẽ gây ra hậu quả như đau đầu, chóng mặt, thậm chí tử vong vì thiếu oxy.

Sử dụng dụng cụ cơ khí: Đây cũng là một cách mà người bị bệnh bạo dâm thường làm, họ sử dụng dụng cụ cơ khí để kích thích ham muốn của mình. Tuy nhiên, cách này lại gây nguy hiểm tới sức khỏe của bạn tình hơn cả vì dụng cụ cơ khí này thường mất vệ sinh sẽ khiến bạn bị nhiễm trùng, đau đớn.

Cho côn trùng bò lên người: nhện, kiến, là những côn trùng mà người bị bệnh bạo dâm rất thích nghịch để chúng bò lên người bạn tình. Khi chúng bò cảm giác râm ran trên cơ thể cùng vết cắn nhỏ sẽ mang lại khoái cảm cho cả 2. Nhưng có những chị em rất sợ côn trùng nên điều này rất nguy hiểm, và nỗi sợ hãi đó khiến họ mất đi cảm giác sung sướng giữa 2 người.

Làm “chuyện ấy” không chỉ giúp giữ lửa cho hôn nhân gia đình thêm hạnh phúc mà còn duy trì và giữ gìn sức khỏe cho bạn, tuy nhiên đừng vì thế mà lạm dụng tình dục quá nhiều sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng. Đối với trường hợp bị mắc chứng bạo dâm, tốt nhất bạn hãy đưa chàng đến gặp chuyên gia tâm lý để chữa trị căn bệnh nhanh chóng, để tránh gây nguy hiểm cho cả bạn và chàng, đồng thời giúp cuộc sống hôn nhân diễn ra bình thường và viên mãn!