Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Bí quyết thêm gia vị cho hạnh phúc gia đình

| Nguyen Minh Thanh

Cuộc sống vợ chồng cũng như một món ăn ngon, đôi khi cũng cần có thêm gia vị để hạnh phúc tròn đầy hơn. Sau đây là những thứ gia vị cần có cho đời sống hôn nhân của gia đình bạn

Bí quyết thêm gia vị cho hạnh phúc gia đình

Cuộc sống vợ chồng cũng như một món ăn ngon, đôi khi cũng cần có thêm gia vị để hạnh phúc tròn đầy hơn. Sau đây là những thứ gia vị cần có cho đời sống hôn nhân của gia đình bạn. Hãy cùng shop baocaosuhp.comtìm hiểu nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Làm cách nào để có lại tình yêu nồng nàn sau nhiều năm chung sống và gần như đã tắt lửa lòng?

1. Một chút tự tôn

Đàn ông, nhất là đàn ông phương Đông, vẫn mang nặng khí khái nam nhi đại trượng phu nên luôn coi trọng sĩ diện. một người phụ nữ thông minh là người dù trước mặt người thân trong gia đình hay người ngoài,luôn biết cách để người đàn ông của mình cảm thấy họ đang được chiếm thế thượng phong.

2. Một chút tin tưởng

Người phụ nữ nào cũng muốn độc chiếm người đàn ông của riêng mình. Nhưng thế giới đâu phải chỉ có hai người , nên việc người chồng phải tiếp xúc với người khác giới cũng là điều dễ hiểu. Đừng vì quá lo lắng mà nghi đông nghi tây, ghen tuông vô lí. Chính thái độ tin tưởng của bạn sẽ khiến chồng bạn phải có trách nhiệm hơn với tình cảm và lòng tin bạn dành cho anh ấy.

3. Một chút khoan dung

Vốn dĩ phụ nữ sống quá tình cảm, trước những cú sốc về tinh thần,họ rất khó kiềm chế, sẽ làm mọi cách để đòi lại công bằng. tuy nhiên càng đấu tranh họ chỉ càng dồn người đàn ông vào con đường tuyệt tình, tuyệt nghĩa.

Khoan dung thật sự không phải chuyện dễ dàng. Để làm được điều này trước tiên phụ nữ cần bình tĩnh và lí trí. Biết thời thế mới là tuấn kiệt, khi người ấy trót dại làm điều có lỗi với bạn, hãy cố gắng bình tĩnh suy xét các khía cạnh của vấn đề, nếu được hãy cho chồng bạn thêm cơ hội. Sự bao dung của bạn sẽ cảm hóa anh ấy và chồng bạn sẽ cố gắng để bù đắp cho bạn.

4. Một chút quan tâm

Không chỉ đơn giản là bữa ăn,cái mặc,hãy quan tâm đến cả thế giới tâm hồn người bạn đời của bạn. Một người vợ luôn hiểu những tâm tư, nguyện vọng của chồng, có thể san sẻ hay giúp chồng hiện thực hóa những mong muốn thì người chồng nào lại không thấy mãn nguyện.

Điều này đòi hỏi chị em cần tỉ mỉ quan sát, nhạy bén nắm bắt những thay đổi tâm lý của chồng cũng như kéo léo thể hiện,tránh khiến chồng cảm thấy bị quan tâm.

5. Hiểu về nhau một chút

Hiểu chồng là bạn giúp anh ấy vượt qua những chướng ngại trên đường đời, tránh được phong bão táp,kịp thời ở bên dành cho anh ấy sự đồng cảm, yêu thương, những lời động viên.

6.Thêm cảm giác an toàn

Phụ nữ luôn mong người đàn ông của mình mạnh mẽ, vì vậy đàn ông thường phải gồng mình chống chọi với phút giây yếu đuối. Hãy cho người bạn đời của bạn cơ hội được là chính mình. Trong những thời khắc cam go, bạn hãy là chỗ dựa tinh thần cho chồng bạn, dùng sự dịu dàng, ân cần của bạn để an ủi, động viên, giúp chồng bạn thêm vững tâm vì bên anh luôn có một hậu phương vô cùng vững chắc.

7.Thêm một chút giúp đỡ

Bạn có thể là người phụ tá cho chồng trong công việc hay âm thầm ở phía sau phụng dưỡng cha mẹ, chăm sóc con cái để chồng bạn có thể yên tâm phấn đấu. Cũng có khi là người bạn tri kỉ của chồng để luôn sẵn sàng ở bên nhân đôi niềm vui hay chia sớt nỗi buồn. Hãy nhớ rằng “đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng một người phụ nữ”.

8.Thêm không gian riêng

Đàn ông là con người của tập thể, họ thích được giao lưu tụ họp bạn bè nhưng phụ nữ nhiều khi lại cố gắng thay đổi bản tính này của họ. Giữ chồng cũng như bạn đang chơi thả diều, có lúc cũng phải biết nới lỏng tay để con diều có thể bay cao, bay xa trong khoảng thời gian dành cho nó.

9.Thêm chút khen ngợi

Không chỉ riêng phụ nữ thích nghe những lời tán dương, khen ngợi, đàn ông cũng mong muốn nhận được điều này. Dành tặng người bạn đời những lời khen từ việc nhỏ tới việc lớn không chỉ thể hiện bạn rất quan tâm chú ý đến chồng mà còn tiếp thêm động lực để chồng bạn làm tốt hơn.

10.Thêm một nụ cười

Một nụ cười là ánh mặt trời trong nhà, khiến cho bầu không khí gia đình thêm chan hòa,ấm áp. Nụ cười chính là nét dịu dàng, tươi tắn người phụ nữ,chứa đựng cả tình cảm yêu thương, niềm hạnh phúc bạn dành cho bạn đời. Đôi lúc nụ cười còn là liều thuốc giúp các bạn giải mọi ân oán. Vì vậy, đừng lười tặng nụ cười cho người bạn đời của bạn.

11.Lãng mạn gợi cảm

Cùng thưởng thức bữa tối dành riêng cho 2 vợ chồng do chính tay bạn chuẩn bị. bạn hãy thử chiếc váy quyến rũ hơn ngày thường chiếc áo hai dây trễ cổ…kèm những cử chỉ lả lơi: hai mắt mở to nhìn chồng chăm chú, vô tình cọ vòng 1 vào cánh tay anh ấy.. Đảm bảo, chồng bạn chỉ muốn kết thúc bữa tối thật nhanh để cùng bạn ân ái.

12.Tán tỉnh nhau

Các chuyên gia cho rằng việc tán tỉnh bao gồm lời nói ngọt ngào, cử chỉ ve vãn khiêu gợi có tác dụng kích thích hưng phấn tình dục chẳng kém gì cảm giác đạt được cực khoái. Thi thoảng, bạn nên hâm nóng lại tình yêu, cùng trò chuyện, tán tỉnh…chồng bạn như ngày đầu quen nhau.

13. Những câu nói gợi tình

Bạn có thể viết những lời tình tứ lên một mảnh giấy nhỏ, để dưới gối và gợi ý để chồng bạn tìm kiếm. Chớ e ngại với những ngôn từ táo tợn, mạnh mẽ vì chồng bạn sẽ rất thích thú.

14.Hành động ngoài dự đoán

Trước tiên, bạn lên giường với một quyển tạp chí và giả bộ chú tâm đọc , không để ý đến anh ấy. Bất ngờ, bạn lao vào anh ấy đầy mãnh liệt, đam mê. Đảm bảo,anh ấy sẽ không cự tuyệt nổi vòng tay yêu thương của bạn.

15. Sử dụng sextoy đồ chơi tình dục tăng hương vị cuộc yêu

Hãy để chàng bất ngờ bằng việc sử dụng vài món đồ chơi tình dục để tăng kích thích khoái cảm khi quan hệ tình dục, hãy thở dốc và phát ra những tiếng kêu gợi tình khi cùng chàng trải nghiệm những món đồ chơi người lớn này. Đây chính là hương vị đậm đà giữ gìn hạnh phúc gia đình của bạn

0/5 (0 Reviews)