Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Biện pháp làm tăng ham muốn tình dục giữa vợ chồng.

| Nguyen Minh Thanh

Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu 9 biện pháp để dần lấy lại phong độ tăng ham muốn chuyện tình dục của hai vợ chồng nhé

Biện pháp làm tăng ham muốn tình dục giữa vợ chồng.

Chuyện chăn gối không được thỏa mãn có thể sẽ làm hạnh phúc gia đình bạn rạn nứt. Bởi vậy bạn hãy biết cách để làm hài lòng cả hai. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu 9 biện pháp để dần lấy lại phong độ tăng ham muốn chuyện tình dục của hai vợ chồng nhé.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Khám phá bản đồ phát sinh khoái cảm trên cơ thể.

1. Ngừng uống các loại thuốc chữa bệnh trong một thời gian

Loại thuốc mà bạn đang sử dụng để chữa trị một căn bệnh nào đó cũng có thể làm cho ham muốn tình dục của bạn trở nên kém đi. Những loại thuốc chống suy nhước có chứa các chất ức chế setorotine như Prozac hay Paxil làm hạn chế cảm xúc tình dục của bạn và đôi khi bạn sẽ cảm thấy bất lực. Những loại thuốc chống cao huyết áp cũng có thể tạo ra tác dụng phụ này. Hãy gặp bác sĩ để được tư vấn nhằm giảm hàm lượng thuốc mà bạn đang sử dụng hoặc nếu thích hợp hãy thôi uống thuốc một thời gian để cải thiện ham muốn tình dục.

2. Ăn uống hợp lý

Dù chưa có bằng chứng khoa học về mối quan hệ giữa chế độ dinh dương và năng lực tình dục nhưng rõ ràng việc ăn uống thiếu chất sẽ làm suy giảm sức khỏe kéo theo bệnh tật và gây mất hứng thú khi quan hệ. Để luôn đạt được chất lượng khi làm chuyện ấy, cả hai người cần có một chế độ dinh dưỡng cân đối và kiên trì luyện tập mỗi ngày.

3.Tích cực vận động

Một cơ thể năng động có thể sản sinh nguồn Viagra tự nhiên. Ở cả hai giới, việc luyện tập chăm chỉ sẽ làm tăng dần mức độ ham muốn tình dục. Nếu những ưu điểm trên vẫn chưa đủ khiến bạn bắt đầu luyện tập thì hãy nghĩ tiếp đến điều này: kích thước vòng bụng có liên quan đến nguy cơ rối loạn khả năng cương cứng ở nam giới. Ở nữ giới, những người chăm vận động sẽ có lượng máu tới âm đạo lớn hơn người trì trệ. Vận động còn kích thích cơ thể sản sinh nhiều hormone chịu trách nhiệm khuấy động tình dục, làm vững chắc cơ và cải thiện hình ảnh bản thân trước bạn tình. Các nhà khoa học cho biết cơ thể con người tự sản sinh ra một lượng endorphins nhất định thông qua việc tập luyện thể thao. Tuy nhiên nhiều nghiên cứu gần đây cho thấy rằng khi cơ thể sản xuất ra một lượng lớn chất endorphins thì các hormon kích thích ham muốn tính dục của con người tăng lên cao hơn. Tập thể dục ít nhất 4 lần một tuần để bắt đầu cải thiện cảm giác tình dục.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Luyện tập kiểm soát xuất tinh để có thể trở thành thần chịch

4. Giấc ngủ đầy đủ và thoải mái

Những người ngủ đủ giấc luôn cảm thấy tràn trề sinh lực, thư giãn, hạnh phúc và do đó sẵn sàng cho chuyện ấy. Để có được sự thỏa mãn tính dục cao nhất, bạn cần rũ bỏ những công việc hàng ngày, hãy chỉ thư giãn và từ từ thưởng thức khoái cảm. Hơn thế nữa, nếu bạn đã xác định đó là chuyện sống còn đối với với quan hệ của hai vợ chồng thì cần đưa nó vào thời gian biểu và thực hiện một cách nghiêm túc.

5. Xây dựng mối quan hệ ôn hòa giữa hai vợ chồng

Hãy giải quyết bất kì vấn đề tâm lí nào để cả hai có thể cảm thấy thoải mái trong chuyện chăn gối. Sự giận giữ hoặc căng thẳng với chồng hoặc vợ bạn có thể phá hủy đi ham muốn tình dục, bởi thế hãy dành thời gian để nói chuyện với anh ấy cô ấy về các khúc mắc trong cuộc sống. Hướng mọi vấn đề vào tình dục có thể sẽ giúp cải thiện hiệu suất khi cùng chăn gối.

6.Chia sẻ là cần thiết

Khi đối mặt với những thay đổi về mặt tình dục, điều quan trọng là bạn cần phải cởi mở và trung thực đối với sức khỏe của chính bản thân mình, cũng như đối với mối quan hệ của bạn. Bằng cách đối mặt với từng triệu chứng cụ thể đồng thời chia sẻ với bạn đời, bạn có thể đạt đến một trạng thái cân bằng tình dục một cách đáng ngạc nhiên.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Thắc mắc về chuyện phòng the tình dục của nam nữ

Đừng thất vọng nếu như ham muốn của bạn có vẻ như bị hạn chế, cũng như không phớt lờ những triệu chứng đó. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cởi mở hơn đối với chuyên nghiệp để tìm ra phương pháp hiệu quả nhất nhằm nâng cao một cách tối đa sức khỏe và ham muốn tình dục cho bản thân.

7. Uống rượu vang đỏ

Các nghiên cứu cho thấy rằng, uống một hoặc hai cốc rượu vang đỏ mỗi ngày có thể giúp phụ nữ tăng ham muốn tình dục.

Để kiểm tra tác động của vang đỏ đối với chức năng tình dục ở nữ giới, các bác sĩ của Đại học Florence (Italy) tuyển 800 tình nguyện viên từ 18 tới 50 tuổi. Tất cả những người này không gặp bất kỳ vấn đề về sức khỏe sinh lý.

Nhóm nghiên cứu chia tình nguyện viên thành 3 nhóm căn cứ theo thói quen sử dụng chất cồn: Uống một hoặc hai ly rượu vang đỏ hàng ngày, uống ít hơn một ly rượu không phải vang đỏ mỗi ngày, không uống bất kỳ thứ rượu nào.

Những phụ nữ uống nhiều hơn hai lý vang đỏ mỗi ngày được cách ly để loại trừ các yếu tố của tình trạng say. Sau đó tất cả tình nguyện viên còn lại được yêu cầu điền vào một bảng mẫu mang tên Chỉ số chức năng tình dục của phụ nữ. Nó gồm 19 câu hỏi với thang điểm từ 2 đến 36. Điểm càng cao thì chức năng sinh lý càng tốt.

Kết quả cho thấy những người uống rượu vang có số điểm trung bình là 27,3 – cao hơn so với nhóm uống rượu khác 25,9 và nhóm không uống rượu 24,4

8.Dùng thuốc

Nếu ham muốn của bạn quá thấp bạn có thể chuyển sang dùng một số loại thuốc như Xitrat Silldenafil hoặc Tadalafil. Cả hai đều được bào chế để tăng ham muốn tình dục. Loại thuốc này hoạt động hiệu quả và có tác dụng rất nhanh chóng cho một nửa đàn ông. Tuy nhiên nó chỉ nên được áp dụng khi tất cả các phương pháp trên đều không đưa đến hiệu quả. Loại thuốc này có thể sẽ có các tác dụng phụ chưa được xác định rõ ràng và xung đột với các loại thuốc bạn đang sử dụng.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: 06 sản phẩm cường dương giúp kéo dài thời gian quan hệ tốt nhất cho anh em.!

9.Những biện pháp khác

– Phá bỏ sự nhàm chán hay mòn dần ham muốn giữa vợ chồng cần bắt đầu ngay từ trong cuộc sống hằng ngày, những cử chỉ dịu dàng nho nhỏ sẽ giúp cho ngọn lửa hấp dẫn không lụi tàn.

– Quyền lực tình dục là sự chia sẻ của cả hai người nếu chỉ một người luôn khởi xướng và người kia thụ động ( nhất là với một số phụ nữ cho như thế mới là đức hạnh) thì sớm muộn sẽ dẫn đến sự nhàm chán, đơn điệu. Nhiều nam giới cũng dễ mất hào hứng  khi thấy bạn đời không đáp ứng nồng nhiệt. Nhiều nam giới ưa thích vợ bộc lộ một chút lẳng lơ với riêng mình… để thêm tự tin

– Bộc lộ những cử chỉ dịu dàng, âu yếm nhau ngay cả trong cuộc sống hàng ngày, tại sao không thể ôm vai vợ ngay cả trong cuộc sống hàng ngày, tại sao không thể ôm vai vợ ngay cả khi vợ đang chuẩn bị bữa ăn được bày lên bàn… những cử chỉ nhỏ có thể làm tăng tình yêu và đánh thức cảm xúc.

– Tạo ra những cơ hội thư thái để gợi lại kỷ niệm tình yêu như cùng nhau đi bộ trên con đường quen thuộc từ thời còn yêu nhau thắm thiết… Có người cho rằng không có thời gian cho những chuyện vớ vẩn đó khi đã có một gia đình với bao nhiều điều phải lo lắng, nhưng họ có biết đâu những thứ vớ vẩn đó lại có khả năng tiếp sức cho cả hai người thêm lòng yêu đời và nghị lực.

– Bày tỏ sự quan tâm trong mọi lúc có thể, không phải chờ đến ngày 8/3 hay ngày sinh nhật, ngày cưới. Sự quan tâm đến nhau từ những việc nhỏ có giá trị không ngờ.

– Không ngần ngại phá vỡ sự nhàm chán bằng cách thay đổi tư thế, thay đổi thời điểm, không gian quen thuộc… thực hành tình dục của vợ chồng là chuyện hoàn toàn riêng tư không liên quan gì đến vấn đề đạ đức khi hai người ưng thuận

– Xoa bóp cơ thể nhau bằng dầu thơm như những nhân viên chuyên nghiệp, khám phá những khu vực cảm giác, tắm chung trong bồn hay dưới vòi hoa sen mà không cần đi đến giao hợp thực sự cũng là những hành vi tình dục đem lại sự trẻ trung.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Màn dạo đầu tuyệt vời bằng cách kích thích ngưc bạn gái

– Bộc lộ sự ham muốn nhưng không bao giờ ép buộc vì mỗi người đều có thể có những thời điểm không thuận lợi.

– Biết tăng sức quyến rũ của mình bằng sự quan tâm hơn đến bản thân, bộ đồ mỏng mát tay, mùi nước hoa riêng hay mùi cơ thể sạch sẽ có sức gợi cảm rất mạnh. theo các nhà tình dục học thì hình ảnh trước mắt rất quan trọng, thường làm tăng cường gấp bội cảm giác đang có.

– Vợ chồng cùng đọc hay nói cho nhau biết những thông tin về sức khỏe tình dục là cách đầu tư bền vững vì sự hiểu biết tránh được nhiều trục trặc tình dục không đáng có, ví dụ nữ dễ bị khô âm đạo, cần biết dùng gel bôi trơn, nam giới suy giảm chức năng cương dương hay xuất tinh sớm cũng cần chia sẻ với vợ và cùng nhau vượt qua. Sự im lặng hay chịu đựng càng làm giảm ham muốn giữa hai vợ chồng.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Sản phẩm gel bôi trơn tốt nhất nào dành cho việc quan hệ?