Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê bán thân, que rung, mông giả các loại hàng về ngày 23.08.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm sextoy đồ chơi người lớn các loại dành cho nam nữ hàng về ngày 23.08.2023 gồm Búp bê bán thân, que rung, mông giả các loại chi tiết như sau:

Búp bê bán thân, que rung, mông giả các loại hàng về ngày 23.08.2023

—Video giới thiệu búp bê bán thân, que rung, mông giả các loại hàng về ngày 23.08.2023

1.Mông giả nguyên khối giá rẻ Mizzzee Sakurai Mitsuba úp thìa da sần 3kg

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần là sản phẩm mông mới của hãng Mizzzee được thiết kế với phong cách mới dạng mông úp thìa tức là hai chân ép lên cao chìa phần âm đạo và lỗ hậu để đón những cú dập uy lực của bạn.

Mông giả nguyên khối giá rẻ Sakurai Mitsuba úp thìa da sần được thiết kế với công nghệ mới nhất từ hãng tạo nên một chiếc mông chân thực như mông thật nhỏ gọn mà giá vô cùng tốt, đây là bài viết giới thiệu đợt tới shop sẽ nhập hàng về phục vụ các bạn.

2.Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi tái hiện như mông thật

Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi một sản phẩm mông nhỏ nhắn y như mông thật vậy , đây là quả mông dành cho nam giới thủ dâm cực đã được đúc nguyên mẫu từ siêu mẫu Nhật Bản.

3.Que kích thích điểm G Little Crown Point Tide Pen luồn sâu cực sướng!

Được thiết kế như một ngón tay dài chếch 15 độ tư thế móc cua bí truyền của các anh em nam giới làm chị em sung sướng , nước chảy như nước lũ nay đã được tái hiện một cách hoàn hảo trên sản phẩm này với các ưu điểm:

Dài hơn với chiều dài lên đến 19cm giúp sản phẩm này có thể luồn sâu hơn, từ đó tìm điểm kích thích bên trong âm đạo dễ dàng hơn, khoái cảm đến sẽ sớm hơn và sướng hơn….

4.Âm đạo nguyên khối Mizzzeee thần tượng Nhật Bản ZZ015

Đây là sản phẩm âm đạo giả dạng giới hạn chỉ bán trong năm 2021 có chữ kí của người đẹp Idol Nhật Bản, với thiết kế chi tiết tỉ mỉ như thật do kí hợp đồng độc quyền để có thể sử dụng mẫu âm đạo và các bộ phận nhạy cảm của cô nàng để đúc ra sản phẩm này.

Ngoài chức năng là món đồ chơi tình dục thủ dâm tự sướng cho nam giới đây còn là sản phẩm mang tính sưu tập biểu trưng độc đáo rất cao để bạn trưng bày trong phòng của mình.

5.búp bê bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay Ms Edwie

Bán thân cầm tay có tử cung siêu thực Mizzzee Gaplay là dòng sản phẩm mới của hãng Mizzzee hướng đến các khách hàng trẻ tuổi yêu thích các sản phẩm đem lại cảm giác mới lạ chân thực, với hình ảnh các tư thế sexy của các cô gái trẻ anime cùng sự mềm mại và điểm nhấn là tử cung bên trong được các kĩ sư của hãng nâng niu thiết kế tối ưu hóa cho việc tạo ra khoái cảm cho cậu nhỏ từ đó giúp việc thủ dâm tự sướng trở nên dễ dàng hơn.

6.Miệng giả xoay ngoáy Bj Nhật Bản 3D WildOne God Tongue-Yu Shinoda

Miệng giả xoay ngoáy Bj Nhật Bản 3D WildOne God Tongue-Yu Shinoda là một sản phẩm đặc biệt như thế một chiếc lưỡi dạng nguyên khối mềm mại được đúc nguyên mẫu từ Idol Nhật Bản với kích thước các bộ phận bên trong được giữ nguyên ngay cả phần lưỡi và phần cuống họng cho cảm giác như bộ phận người thật.

Điều đặc biệt ở đây là chiếc miệng Bj tạo trải nghiệm sung sướng cho nam giới không những mềm mịn đàn hôi như miệng thật mà phần lưỡi của nó có thể ngoáy tạo cảm giác như Idol đang mút liếm cho bạn, quả là thiết kế độc nhất vô nhị có một không hai.

7.Cốc âm đạo Japan Lulu cow girl sexy gợi cảm mềm mượt

Cốc âm đạo Japan Lulu cow girl sexy gợi cảm mềm mượt là một sản phẩm cao cấp của hãng Jews một chiếc âm đạo dạng nguyên khối được dày công thiết kế như một chiếc bình sữa với lõi bên trong là một chiếc âm đạo được dày công nghiên cứu bởi các kĩ sư Nhật Bản với hệ thống đường hầm đặc biệt cấu trúc 3D mút mát mượt mịn trúc trắc tạo nên khoái cảm sung sướng nhất cho nam giới sử dụng khi thủ dâm tự sướng.

Dòng cốc âm đạo dạng bình sữa này là dạng sextoy khá phổ biến tại Nhật Bản với hình dạng nhỏ gọn chất liệu mềm mại dễ sử dụng dễ ngụy trang như một đồ vật tùy thân mang theo bên người.

8.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Chiyo Maiji công nghệ gân xanh da chân thật

Shop baocaosuhp.com đã rất thành công với sản phẩm mông công nghệ mới gân xanh :” Mông nguyên khối Mizzzee Chiba Ayako gân xanh như thật 10kg” khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng đã mua và sản phẩm mông này của shop.

Mọi người đều cảm nhận thấy cảm giác khi sờ nắn vào da của sản phẩm mông nguyên khối công nghệ mới này chân thật hơn nói thẳng ra là sướng hơn, nhìn rõ làn gân xanh, độ nảy và đàn hồi tốt hơn, cảm giác bên trong âm đạo mềm ấm và nhiều gờ âm đạo nhỏ liti rãnh xoắn bóp khít hơn.

Vậy thì chắc chắn với em búp bê tình dục bán thân sẽ cho bạn trải nghiệm tự sướng 6 giác quan còn sướng hơn nữa vì búp bê ban thân bạn sẽ có thêm phần thân trên với phần vếu gợi cảm mềm mại với túi ngực silicone mềm mại.

9.Vếu nguyên khối HearMilf có túi silicone mềm mại 3.5kg

Vếu nguyên khối HearMilf có túi silicone mềm mại 4kg là sản phẩm sextoy mới của hãng Mizzzee dành cho nam giới nhằm giải tỏa căng thẳng với nhiều cải tiến mới như có đầy đủ các lỗ âm đạo lỗ hậu, mềm mại đàn hồi tốt hơn và đặc biệt là có túi silicone riêng ở phần ngực tạo cảm giác chân thật hơn khi sờ nắn bóp khi sử dụng.

Với cải tiến nâng cấp này sẽ đem lại cho các khách hàng nam giới trải nghiệm có một không hai sờ nắn như bóp vếu thật giúp ta thư thái và thả lỏng cơ thể hơn, hơn nữa dùng để tự sướng lại càng tuyệt vời.

10.Thụt hậu môn và âm đạo Mizzzee Deer Fury kích thích cực đã

Đây là sản phẩm thay thế sản phẩm thụt âm đạo và hậu môn Jiuuy Rotting Downs siêu mềm rung cực đã! của hãng Mizzzee với thiết kế hình dạng và tính năng tương tự.

Thụt hậu môn và âm đạo Mizzzee Deer Fury kích thích cực đã là sản phẩm chất lượng nhỏ gọn hướng đến việc an toàn dễ sử dụng, đa năng và tối ưu hóa cho việc kích thích tạo khoái cảm dành cho cả nam và nữ

Thụt hậu môn và âm đạo Mizzzee Deer Fury được bao bọc toàn thân bằng silicone mềm mại đàn hồi trơn mịn giúp việc thâm nhập sâu vào trong âm đạo, đây cũng là lớp vỏ bảo vệ vững chắc chống lực tác động kháng nước, giúp vệ sinh dễ dàng hơn cho sản phẩm này.

11.Vòng đeo dương vật quấn chéo Silicone cho nam Alva độc đáo

Để bổ sung thêm vào bộ sưu tập các sản phẩm vòng đeo dương vật giá rẻ chất lượng của mình shop baocaosuhp.com đã đưa : “Vòng đeo dương vật quấn chéo Silicone cho nam Alva độc đáo” đây là dạng vòng đeo cậu bé đơn giản hiệu quả giá rẻ nhưng đem lại hiệu quả vô cùng tốt cho nam giới khi sử dụng để tăng kích thích cho các bạn nữ ( đeo bi mà không cần thủ thuật đau đớn tiến hành bên ngoài) , kéo dài thời gian quan hệ tăng độ cứng.

Sản phẩm này có sự độc đáo đó là cơ chế đeo quấn quanh cậu bé như dây buộc tóc vậy tiện lợi dễ sử dụng, tăng diện tích tiếp xúc giữa cậu bé và thành âm đạo.

12.Bộ vòng đeo dương vật công nghệ USA Puppy 3 vòng bi to

Bộ vòng đeo dương vật công nghệ USA Puppy 3 vòng bi to là sản phẩm mới của hãng Jiuuy thiết kế đặc biệt nhằm tăng khoái cảm cho chị em khi quan hệ nhưng vẫn giữ nguyên được kích thích cho người nam giới sử dụng.

Đây là bộ 3 vòng khủng với các hàng bi to xung quanh thân bao cùng chất liệu TPE mềm mại đàn hồi ôm dọc thân cậu bé tạo cảm giác êm ái dễ chịu , và đặc biệt rât chắc chắn khi quan hệ thời gian dài và mạnh bạo.

13.Ngón tay rung Nenito Jiuuy nhỏ gọn rung mạnh dễ đeo tay

Ngón tay rung Nenito Jiuuy nhỏ gọn rung mạnh dễ đeo tay là sản phẩm mới với nhiều cải tiến cho việc kích thích trở nên tối ưu và tiện lợi hơn hình dạng công thái học kẹp chặt ngón tay việc bố trí nút bấm trên thân cũng tiện lợi hơn so với các loại trứng lắp riêng trên các sản phẩm khác cùng loại.

14.Dương vật siêu thực đóng đất Silicone Ashius Mizzzee đẹp

Một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ đột phá mới trong năm của hãng Mizzzee với chất liệu được làm từ Silicone hứa hẹn sẽ có nhiều sản phẩm cao cấp tương tự ra mắt trong thời gian sắp tới: “Dương vật siêu thực đóng đất Silicone Ashius Mizzzee đẹp “ một sản phẩm đẹp chi tiết an toàn và rất mềm mại có độ trơn mướt độ đàn cao không khác gì dương vật thật sự vậy.

Với chất liệu Silicone bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như thật khi tự thủ dâm tự sướng một mình, cảm giác thật tuyệt đã và càng tuyệt hơn nếu bạn áp dụng mẹo nhỏ ngâm nước ấm trước 5p để tạo cảm giác ấm nóng khi đưa vào trong âm đạo của bạn.