Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê tình dục bán thân, mông giả, thụt hậu môn hàng về 22.07.2024

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê tình dục bán thân, mông giả, thụt hậu môn, âm đạo giả, dương vật giả hàng về 22.07.2024 chi tiết như sau:

Replacement Image

—Video giới thiệu búp bê tình dục bán thân, mông giả, thụt hậu môn hàng về 22.07.2024

1.Mông giả nguyên khối Hút rung Mizzzee Sakai Ayako 4kg nhỏ nhắn

Mông giả nguyên khối Hút rung Mizzzee Sakai Ayako 4kg nhỏ nhắn một quả mông nhỏ đẹp công nghệ đúc khuôn mướt mườn mượt mới nhất của hãng Mizzzee giá tốt lại có nhiều chức năng rung hút chất lượng mới ra mắt.

Replacement Image

2.Mông nam phi Coc Antoinette nguyên khối màu cafe chắc mẩy 2kg

Với tạo hình hấp dẫn với công nghệ độc quyền của mình hãng đã tạo ra một sản phẩm có chất lượng tốt được làm bằng TPE nhập khẩu mềm mại với tạo hình màu cafe màu đặc trưng của các cô gái nam phi, tạo hình chổng hay ngửa đều được, kích thước nhỏ gọn cân nặng chỉ 2kg rất thích hợp các khách hàng hay di chuyển cần một sản phẩm giống thật mà dễ dàng mang đi bỏ vừa balo.

Replacement Image

3.Mông nguyên khối chổng chất lượng cao COC Hayami 1.5kg

Với thành công của sản phẩm: “Mông chổng và mông ngửa Hurricane phiên bản nhỏ giá rẻ” nay tiếp tục nhập thêm dòng sản phẩm cao cấp hơn đó là: “Mông nguyên khối chổng chất lượng cao COC Hayami 1.7kg” với mức giá chênh hơn một xíu nhưng chất lượng được nâng cao hơn nhờ thế mạnh của hãng với công nghệ vượt trội để đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu sang châu âu.

Replacement Image

4.Cốc thủ dâm dạng vuốt trụ cho nam giới COC Tight Dumbbell Rung thắt chặt

Cốc thủ dâm dạng vuốt trụ cho nam giới COC Tight Dumbbell Rung thắt chặt là một sản phẩm sextoy dành cho nam giới vô cùng độc đáo thiết kế có một không hai như một chiếc máy vuốt trụ vừa để tập luyện dương vật vừa có thể thủ dâm tự sướng gọn nhẹ dễ sử dụng với cơ chế mô phỏng như một chiếc âm đạo bóp chặt cảm giác hút thật đã massage cậu bé.

Replacement Image

5.Cặp âm đạo giả nguyên khối Nhóm nhạc chị em Jiuuy Royal Sister

Cặp âm đạo giả nguyên khối Nhóm nhạc chị em Jiuuy Royal Sister là bộ sản phẩm gồm 2 chiếc âm đạo mô phỏng lại nhân vật anime manga một cặp chị em trong ban nhạc chuyên thổi kèn cho các anh mỗi người một vẻ xinh xắn dễ thương.

Replacement Image

6.Búp bê tình dục bán thân Coc Brown-skinned ballet dancer 780g

Búp bê tình dục bán thân Coc Brown-skinned ballet dancer 780g một sản phẩm bán thân cầm tay da nâu độc đáo xuất Nhật Bản của hãng đồ chơi tình dục cao cấp COC đáp ứng mọi nhu cầu tự sướng của các bạn nam giới với chất lượng tốt và an toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất như CE, ISO, FDA.

Replacement Image

7.Miệng giả rung liếm COC Sakuragawa gợi cảm cô gái xinh đẹp 640g

Miệng giả rung liếm COC Sakuragawa gợi cảm cô gái xinh đẹp 640g là sản phẩm xuất khẩu đạt các tiêu chuẩn khắt khe FDA CE, ISO lưu hành tại Nhật Mỹ chất lượng.

Đây là sản phẩm miệng giả được đúc nguyên khối từ cô gái trưởng thành Nhật Bản với công nghệ mới nhất giúp tạo ra một chiếc miệng giả y như miệng thật vậy từ chiếc mũi, đôi môi hàm răng và lưỡi bên trong đều đạt tiêu chí không can tiệp tối ưu mà giữ nguyên như mẫu thật vậy.

Replacement Image

8.Thụt hậu môn Jiuuy Unlock Ball Nhỏ gọn nhiều chế độ rung.

Thụt hậu môn Jiuuy Unlock Ball Nhỏ gọn nhiều chế độ rung là dòng sản phẩm mới ra mắt đã được shop thụt hậu môn Hải Phòng đưa về để phục vụ các bạn.

Đây là dòng que rung với thiết kế lấy ý tưởng như tràng hạt để đưa vào kích thích hậu môn các nấc tròn đầy sẽ lấp đầy hậu môn của bạn và tạo ra những khoái cảm ngoài sức tưởng tượng với đầy dây thần kinh ở trong điểm nhạy cảm này của cơ thể.

Replacement Image

9.Vòng đeo dương vật điều khiển từ xa Jiuuy Long War Elephan

Shop bao cao su Hải Phòng lại tiếp tục xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm vòng đeo dương vật điều khiển từ xa mới với thiết kế kích thích tối đa cho âm đạo của bạn tình người sử dụng lấy hình ảnh chú voi với chiếc vòi dài làm cảm hứng với 3 vòi ngắn 1 vòi dài cùng các gai mềm để kích thích cả bên ngoài  âm hộ và điểm G bên trong âm đạo.

Replacement Image

10.Dương vật giả đóng đất Baile rung xoay tròn thụt Bodach

Hãy tận hưởng bữa tiệc sôi động và xoay tròn! Dương vật giả đóng đất với công nghệ hàng đầu cho cảm giác chân thực! Dương vật giả thực tế này nổi bật với chức năng rung và lực đẩy xoay cực kỳ mạnh mẽ ở 7 chế độ. Nó có cảm giác gần giống như thật vì quy đầu, tĩnh mạch và tinh hoàn thực tế, rõ rệt. Đế hút giúp bạn có thể rảnh tay thoải mái. Tất cả các chức năng có thể được điều khiển dễ dàng chỉ bằng một nút nhấn.

Replacement Image

11.Dương vật giả tai thỏ Pretylove Reese Rung bi xoay thụt lên xuống.

Dương vật giả tai thỏ Pretylove Reese Rung bi xoay thụt lên xuống là một sản phẩm thuộc top dương vật tai thỏ được ưa chuộng nhất của hãng với nhiều tính năng tối ưu hóa cao cho việc kích thích điểm G của chị em cả trong lẫn ngoài.

Replacement Image

12.Trứng rung điều khiển Prettylove APP Fisherman sần hiện đại

Trứng rung điều khiển Prettylove APP Fisherman sần hiện đại là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục thông minh xuất khẩu của hãng Baile chuyên dành cho các thị trường khó tính cần đạt các tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn và độ bền bỉ tính hợp lý khi sử dụng.

Trứng rung điều khiển Prettylove APP Fisherman được thiết kế hình chú cá nhỏ có thể tung tăng bơi lội trong âm đạo của chị em hay nằm giẫy đành đạch trong quần lót trở thành 1 chiếc trứng rung quần lót giúp các cặp đôi trêu đùa với nhau cả ngày.

Replacement Image

13.Búp bê bán thân nhỏ cô dâu bà bầu hấp dẫn COC Sayo 875g

Búp bê bán thân nhỏ cô dâu bà bầu hấp dẫn COC Sayo 875g là sản phẩm mới ra mắt của hãng được xây dựng trên đặc điểm của một bà bầu trẻ tuổi khi vừa mới kết hôn, với thiết kế âm đạo được đúc từ người mẫu đang trong giai đoạn như vậy đem lại trải nghiệm khó tả cho nam giới thủ dâm tự sướng.

Replacement Image

14.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee CC ​​replica rên rung hút mạnh mẽ 5.5kg.

và hôm nay hãng lại tiếp tục ra một mẫu búp bê tình dục thuộc thể loại bán thân mũm mĩm với bộ ngực giọt nước to mẩy chắc đem lại cho người dùng cảm giác xôi thịt cùng sự chân thật với các đường nét được khắc họa tỉ mỉ bởi công nghệ in 3d mới nhất của hãng Mizzzee tiêu chuẩn chất lượng có thể xuất khẩu sang Nhật với đại lý kho hàng của hãng tại đây.

Replacement Image

Web có ảnh nhạy cảm?

Vui lòng xác nhận muốn xem