Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Búp bê tình dục bán thân, mông rung lắc, âm đạo giả, trứng rung hàng về 01.04.2024

| Nguyen Minh Thanh

Búp bê tình dục bán thân, mông rung lắc, âm đạo giả, trứng rung hàng về 01.04.2024 tại shop bao cao su hải phòng chi tiết như sau:

Búp bê tình dục bán thân, mông rung lắc, âm đạo giả, trứng rung hàng về 01.04.2024

—Video giới thiệu búp bê tình dục bán thân, mông rung lắc, âm đạo giả, trứng rung hàng về 01.04.2024 tại shop bao cao su hải phòng chi tiết như sau:

1.Búp bê tình dục bán thân Rên thông minh hút phát nhiệt 5kg Sadie AI

Búp bê tình dục bán thân Rên thông minh hút phát nhiệt 5kg Sadie AI là một phiên bản có thể gọi là thu nhỏ của dòng sản phẩm Búp bê tình dục bán thân Diyuenu Oralie với các ưu điểm được giữ nguyên đó là thân hình gợi cảm, tỉ mỉ các chi tiết chân thực giúp tạo nên một thân hình hoàn mỹ cho việc thủ dâm tự sướng dành cho các bạn nam giới độc thân vui tính.

2.Mông giả nguyên khối to rung lắc phát nhiệt khung xương 6kg Nenito

Mông giả nguyên khối to rung lắc phát nhiệt khung xương 6kg Nenito là sản phẩm mới ra mắt của hãng Mizzzee nằm trong seri các sản phẩm mông giả đa chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng thị trường Châu Á vốn ngày càng khó tính với các loại mông hiện nay trên thị trường.

Được trang bị các tính năng nút mạnh thụt chặt rung và phát nhiệt sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời như đang quan hệ với mông thật vậy, cảm giác như bạn gái bạn đang chổng ngửa massage cậu bé của bạn với làn mông căng tròn cũng chiếc âm đạo ướt át của cô gái tươi trẻ mơn mởn.

3.Búp bê tình dục bán thân Diyuenu Oralie rung hút phát nhiệt 8kg

Búp bê tình dục bán thân Diyuenu Oralie rung hút phát nhiệt 8kg là sản phẩm mới của hãng mizzzee được shop baocaosuhp.com đưa về phục vụ các quý khách hàng của mình yêu cầu các loại búp bê tình dục đa chức năng giúp tăng cảm giác khi quan hệ.

Nhằm tái tạo lại trải nghiệm tốt nhất chân thật như quan hệ với bạn gái của bạn Búp bê tình dục bán thân Diyuenu Oralie được chú trọng hoàn thiện từ các chi tiết nhỏ nhất:

4.Đôi môi đỏ rực Lips Huankouai liếm mút kích thích cực đã

Đôi môi đỏ rực Lips Huankouai liếm mút kích thích cực đã là sản phẩm mới của hãng Mizzzee mô phỏng và cường điệu hóa đôi môi đỏ rực hồng hào và hấp dẫn của chị em với các chức năng liếm mạnh mẽ như nhẹ nhàng, gẩy nhịp điệu, tạo bọt khí , liêm tập trung vào các vị trí như đầu ti, lưng, nách, chân âm hộ sẽ tạo khoái cảm nhanh mạnh cho người sử dụng.

Khác với các loại sextoy lưỡi liếm khác đây là dòng sản phẩm mới được nghiên cứu và cải tiến rất nhiều từ động cơ chất liệu tạo hình bên ngoài và các chế độ kích thích được sử dụng để tối ưu sao cho giống việc quan hệ bằng miệng chân thật nhất cụ thể:

5.Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Diamon 10 chế độ rung manh mẽ

Trứng rung điều khiển từ xa Jiuuy Diamon 10 chế độ rung manh mẽ là dòng trứng rung thiết kế đẹp mắt dành cho các bạn nữ muốn rảnh tay tự sướng khám phá điểm nhạy cảm trên cơ thể mình.

Được thiết kế với hình dạng thon dài như con nòng nọc với chiếc đuôi dài có thể luồn lạch sâu vào điểm G bạn sẽ không sợ bị mắc kẹt trứng trong âm đạo như các loại trứng chiếc đây mà có thể kéo lên dễ dàng khi cầm cái đuôi dài này nhấc lên là xong.

Toàn bộ thân sản phẩm được bọc silicone dày dặn trơn mượt dễ vệ sinh chống nước an toàn với da đây là chất liệu chế tạo sextoy cao cấp nhất hiện nay.

6.Âm đạo cầm tay Anime Nhật Bản nhỏ gọn Iori Aoi 168g

Âm đạo cầm tay Anime Nhật Bản nhỏ gọn Iori Aoi 168g là dòng sản phẩm dành cho các tín đồ yêu thích các sản phẩm chất lượng Nhật Bản mà giá thành rẻ với 3 phong cách khác nhau tương ứng với 3 kiểu âm đạo khác nhau với mỗi một nhân vật anime đại diện cho các bạn lựa chọn.

7.Âm đạo giả kết cấu 5D Jiyu Tifany dạng lỗ tròn One Hole Japan

Âm đạo giả kết cấu 5D Jiyu Tifany dạng lỗ tròn Japan là dạng âm đạo giả nhỏ gọn cầm tay khá phổ biến tại Nhật Bản dành cho các khách hàng nam giới cô đơn muôn trải nghiệm cảm giác cậu bé của mình da chạm da với bạn tình một cách chân thực nhất.

8.Búp bê tình dục bán thân ZZ040 khung xương Nhật Bản Mokoto

Một sản phẩm búp bê tình dục món đồ chơi tình dục cao cấp dành cho nam giới dạng bán thân không đầu, không tay không chân chỉ giữ lại những bộ phận gợi cảm nhất của cơ thể như ngực, âm đạo, mông,eo thon kết hợp cùng bộ khung xương sẽ đem lại cảm giác như người thật cho bạn.

Búp bê tình dục bán thân ZZ040 khung xương Nhật Bản Mokoto đã được giới thiệu trong bài viết: “Búp bê bán thân nửa cơ thể Real Mokoto F quyến rũ khung xương” nay sản phẩm đã về và được shop baocaosuhp.com đem đến phục vụ các bạn bài viết cho bạn video giá và hình ảnh chi tiết về sản phẩm này.

9.Dương vật giả Conal WEEKEN nâng cấp không dây đóng đất phiên bản nhỏ giá rẻ

Hôm nay shop nhập thêm dòng nâng cấp nhỏ phiên bản dương vật giả đóng đất với chức năng thụt lên xuống có đóng đất phát nhiệt và điều khiển từ xa kích thước vô cùng phù hợp với các chị em.

Được tỉ mỉ chế tạo từng đường gân nếp gấp trên da và các kết cấu khác tạo cảm giác một chiếc dương vật giả chân thật nhất cho các bạn.

Được làm bằng chất liệu TPE nên sẽ cho màu sắc tạo hình giống thật nhất đẹp hơn silicone mềm mại và có độ đàn hồi tốt.

10.Mông giả nguyên khối nhỏ gọn Fukada Yongmei Nhật Bản 4kg da sần

Cặp đôi mông nguyên khối nhỏ gọn 4-5kg dành cho các bạn thích sản phẩm sextoy chất lượng Nhật Bản với sự mềm mại sự an toàn, cùng tính linh động cao bền bỉ đây là những món đồ chơi tình dục của khách hàng thường xuyên di chuyển hoặc các fan của idol Nhật Bản.

Bộ mông giả nhỏ gọn Impression Tokyo Hashimoto Arina và Fukada Yongmei Nhật Bản là sản phẩm mới nhất và cuối cùng trong năm 2022 của hãng Mizzzeee hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về thông số và các hình ảnh của bộ đôi sản phẩm này nhé.

11.Dương vật giả đóng đất cannon king điều khiển từ xa rung xoay

Dương vật giả đóng đất cannon king điều khiển từ xa rung xoay là sản phẩm cao cấp của hãng Mizzzee với sự kế thừa và phát triển từ các sản phẩm dương vật giả trước đây.

Được thiết kế mang tính truyền thống mô phỏng lại một chiếc dương vật giả một bộ phận nhạy cảm hấp dẫn của nam giới, sản phẩm đã làm tốt việc này với các đường nét tỉ mỉ chân thật từ phần đầu khấc tỉ lệ, trọng lượng, các đường gân nổi, hai hòn bi.

12.Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg

Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg là sản phẩm cao cấp Nhật Bản đã từng được shop giới thiệu trong bài viết : “Review một số món Đồ chơi tình dục Nhật Bản nhập khẩu new 2020” nay tranh thủ đợt giảm giá nên shop nhập về để phục vụ các bạn.

Đây là sản phẩm Nhật Bản dạng búp bê bán thân mô phỏng một cô gái bước ra từ các bộ truyện tranh Nhật Bản với bộ ngực nhỏ nhắn, âm đạo bóp khít vô cùng kích thích của cô gái mới lớn.

14.Trứng rung quần lót điều khiển từ xa Gina rung hút màu đỏ

Trứng rung quần lót điều khiển từ xa Gina rung hút màu đỏ là sản phẩm mới nhất vừa ra mắt của hãng Jiuuy thiết kế đẹp màu đỏ bordeaux màu rượu vang thu hút ánh nhìn của khách hàng yêu sự lãng mạn , toàn thân được bọc bằng silicone dày dặn nhập khẩu đây là nỗ lực của hãng nhằm đem đến trải nghiệm cao cấp an toàn thoải mái cho da người sử dụng.

Đây là dòng trứng rung quần lót một món đồ chơi tình dục yêu thích của các cặp đôi muốn trêu gẹo nhau cả ngày khi bạn có thể mặc kẹp trong quần lót để hoạt động cả ngày.