Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Các chú ý khi chọn mua búp bê tình dục cho nam giới!

Tiết lộ bí quyểt để các bạn nam giới có thể lựa chọn búp bê tình dục phù hợp nhất với mình về giá tiền chất lượng đảm bảo dùng là sướng

Búp bê tình dục dành cho nam giới là sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp chuyên để thủ dâm dành cho nam giới. Đây là dòng sản phẩm rất đắt và khó mua trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên thị trường ngày càng mở cửa khiến việc tìm kiếm sản phẩm này ngày càng dễ dàng hơn, các mẫu búp bê đẹp mắt giống y hệt người thật được chế tác tỉ mỉ từng đường cong khuôn mặt đến các bộ phận nhỏ nhất để nam giới có những phút giây trải nghiệm còn sướng hơn khi quan hệ với người thật. Vậy bạn cần chú ý gì khi mua lựa chọn búp bê tình dục cho nam giới hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn nếu chưa có điều kiện có thể dùng: Mông giả nguyên khối

1.Búp bê tình dục cho nam được chia thành những loại nào?

Trên thị trường sextoy hiện nay có hàng trăm loại búp bê tình dục khác nhau nhưng tựu chung có thể chia thành các loại sau để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình

– Búp bê tình dục bơm hơi

– Búp bê tình dục bán thân

– Búp bê tình dục toàn thân

Mỗi loại đều có ưu nhược điểm và giá tiền khác nhau tùy vào khả năng tài chính và điều kiện hoàn cảnh của bạn mà có sự lựa chọn cho phù hợp.

Búp bê tình dục bơm hơi: Là dòng sản phẩm giá rẻ dành cho các bạn có điều kiện kinh tế eo hẹp và thường xuyên phải di chuyển . Sản phẩm chỉ có phần đầu, phần chân tay và phần âm đạo là được làm bằng silicon còn lại là phần da bơm hơi được làm bằng chất liệu TPE tổng hợp. Khi dùng bạn sẽ phải mất công bơm sản phẩm lên để sử dụng. Sản phẩm này khi dùng phải rất chú ý vì không cần thận sẽ làm nổ hoặc bị thủng xì hơi sản phẩm khi đè nén hoặc và vào các vật sắc nhọn. Bù lại giá thành sản phẩm rất rẻ chỉ bằng 1/10 so với loại búp bê tình dục toàn thân có thể gấp gọn cất dễ dàng và mang đi công tác.

Búp bê tình dục bán thân: Là dòng sản phẩm chỉ có phần thân đến mông không có tay chân đầu, sản phẩm được làm bằng silicon nguyên khối đúc và không thể di chuyển được các khớp để tạo các tư thế khác nhau để trải nghiệm khi quan hệ, có rất nhiều loại búp bê tình duc bán thân từ nhỏ đến to bằng người thật càng to giá càng đắt và rất nhiều tư thế cho bạn lựa chọn.

Búp bê tình dục toàn thân: Đây là loại búp bê tình dục có giá thành đắt nhất và có nhiều mẫu mã nhất bất cứ người mẫu diễn viên nào cũng đều có thể trở thành khuôn mẫu để làm sản phẩm này. Búp bê toàn thân được chia thành các loại sau:

– Búp bê tình dục loli

– Búp bê tình dục Á

– Búp bê tình dục Âu

– Búp bê tình dục Châu Phi

Búp bê tình dục toàn thân có thể được ví như người bạn tình người vợ thứ 2 của bạn không bao giờ phản bội , đáp ứng mọi nhu cầu tình dục của mình. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại búp bê tình dục toàn thân còn có thể giao tiếp, biết biểu cảm khi quan hệ với người dùng âm đạo tự co bóp phát ra tiếng rên tự động phát nhiều và nhiều cử chỉ khác, tất nhiên là giá thành của nó không hề rẻ rồi.

Về hãng sản xuất có rất nhiều búp bê tình dục nổi tiếng như: Jiuai, Real Dolls Silicon Wives, Real Love Sex Doll, Mizzzee …

2.Giá thành của búp bê tình dục là bao nhiêu?

Giá của búp bê tình dục càng cao thì càng giống thật và có nhiều tính năng hơn. Tùy theo điều kiện kinh tế điều kiện sống sở thích mà các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Với búp bê tình dục bơm hơi đây là sản phẩm có mức giá từ 800-3tr thuộc phân khúc giá rẻ dành cho các bạn sinh viên hoặc các bạn mới bắt đầu tìm hiểu búp bê tình dục. tuy nhiên bạn cần nâng niu và biết cách giữ gìn sản phẩm nếu không búp bê bơm hơi này sẽ rất nhanh hỏng.

Búp bê tình dục bán thân: Đây là loại mà các bạn nên mua khi mới tìm đến búp bê tình dục với rất nhiều kiểu dáng giá rẻ dao động từ 600-8tr phù hợp với tất cả mọi đối tượng người sử dụng. Dễ sử dụng dễ vệ sinh bền đẹp , kích cỡ có loai nhỏ trong lòng bàn tay đến loại to bằng thân người cân nặng dao động từ 1-35kg

Búp bê tình dục toàn thân: Loại này giá đắt nhất dao động từ 5-100tr đồng tùy vào hình dáng chức năng, các loại búp bê tình dục Âu là đắt nhất to cao từ 1m6 đến 2m như người thật đặc biệt loại búp bê từ 70-100tr có khả năng tiết chần nhờn, rên rung co bóp phát nhiệt khi quan hệ.

3.Địa chỉ mua búp bê tình dục giá rẻ chất lượng cao

Để mua các sản phẩm búp bê tình dục bạn cần đến các shop uy tín có tên tuổi vì thường rất ít shop có sẵn các sản phẩm này để phục vụ khách hàng thường là oder về khách sẽ phải đợi chờ và có khi không mua được sản phẩm như ý nữa. Shop cần cập nhật liên tục các mẫu mã mới am hiểu để tư vấn khách hàng chọn lựa…. Và còn rất nhiều vấn đề nữa nếu bạn còn băn khoăn hãy liên hệ ngay với chung tôi shop sextoy baocaosuhp.com chắc chắn shop sẽ khiến bạn hài lòng với kho búp bê của mình