Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách chọn sextoy thủ dâm tặng bạn nữ khi hai người yêu xa

Đối với các cặp đôi yêu xa thì sextoy thủ dâm là món quà vô cùng có ý nghĩa đặc biệt là đối với các bạn nữ , sản phẩm sẽ giúp bạn gái tự sướng giải tỏa nhu cầu sinh lý mà vẫn giữ được sự chung thủy với bạn

Đối với các cặp đôi yêu xa thì sextoy thủ dâm là món quà vô cùng có ý nghĩa đặc biệt là đối với các bạn nữ , sản phẩm sẽ giúp bạn gái tự sướng giải tỏa nhu cầu sinh lý mà vẫn giữ được sự chung thủy với bạn, người đó sẽ rất bất ngờ và thực sự trân trọng món đồ chơi tình dục mà bạn dành tặng nó thể hiện sự tinh tế và tình cảm yêu thương của bạn với người đó. Dưới đây shop baocaosuhp.com sẽ giúp bạn chọn lựa sản phẩm đúng sở thích của bạn gái của mình nhé.

1.Bạn phải biết rõ sở thích tình dục của nàng.

Mỗi cô gái đều có sở thích tình dục của riêng mình thực tế đó chính là điểm nhạy cảm của nàng ở đâu thì tương ứng động tác kích thích tương tự ví dụ người có sở thích bạo dâm, người thích quan hệ kiểu mạnh bạo dương vật phải nhấp lút cán, người thích chiếc dương vật cỡ bự, người thích cảm giác được bú liếm (orgal sex). Hiểu rõ sở thích tình dục này bạn sẽ dễ dàng được sản phẩm sextoy thủ dâm phù hợp.

Sextoy thủ dâm cho nữ rất đa dạng và phong phú : Que rung, trứng rung tình yêu, dương vật giả, chày rung,….. Nếu bạn gái là người mới dùng sextoy bạn có thể mua chiếc dương vật giả không rung, nếu bạn gái bạn thích bạo dâm có thể mua chiếc chày rung hay que rung kích thích hậu môn, nếu bạn gái bạn thích bú liếm có thể mua chiếc lưỡi rung hai trứng…..

2.Nếu hai bạn thường chat sex có thể chọn các sản phẩm sextoy sau:

Nếu hai bạn cách nhau quá xa có thể là hai quốc gia mà không thể gặp nhau thường xuyên mà chỉ có thể chat sex với nhau để khỏa lấp khoảng trống hàng ngày bạn nên chọn các loại trứng rung tình yêu điều khiển từ xa đặc biệt là loại có thể điều khiển qua ứng dụng điện thoại, với nhiều chế độ rung thụt phát nhiệt. Đây là các sản phẩm khá phổ biến hiện nay tuy giá thành có hơi cao một chút. Bạn có thể tham khảo link sau: https://baocaosuhp.com/san-pham/trung-rung-tinh-yeu-29/

3.Một số món sextoy bạn nên mua tặng bạn gái

Dưới đây là một số gợi ý của shop giúp bạn nhanh chóng chọn được các món đồ chơi tình dục nhỏ gọn xinh xắn tặng người yêu của mình.

– Trứng rung tình yêu điều khiển từ xa Mizzzee Moon

Chắc hẳn các bạn đã biết đến sản phẩm Mizzzee Air cực hot tại shop nhỏ gọn, mềm mại tầm điều khiển xa và chế độ rung rất mạnh, vì là sản phẩm chiến lược nên hãng luôn quan tâm đóng góp của khách hàng để cải tiến nó. Và trứng rung tình yêu điều khiển từ xa Mizzzee Moon chính là phiên bản mới lột xác từ sản phẩm  Mizzzee Air.

– Dương vật giả đóng đất cao cấp như thật Real Penis

Những bước tiến của khoa học kĩ thuật đã cho phép các nhà sản xuất đồ chơi tình dục cho ra đời các sản phẩm dương vật giả trông giống y như thật vậy. Liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm hãng Mizzzee đã cho ra đời sản phẩm dương vật giả đóng đất cao cấp như thật Real Penis. Đây là loại dương vật dạng đóng đất đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó là cả một quá trình nghiên cứu rất kĩ lưỡng đến từng điểm nhỏ nhất của cậu bé.

– Sextoy rung kích thích Micphone vibrating stick siêu nhỏ siêu sướng.

Có thể nói shop đã bị thu hút ngay lần đầu thấy sản phẩm này trên web của hãng Baile, nhỏ nhỏ xinh xinh trông giống như một chiếc mic nhỏ thường được các phóng viên sử dụng trong các chương trình truyền hình, có thể luồn lách bẻ 360 độ rất tiện lợi để sử dụng. Sextoy rung kích thích Micphone vibrating stick cũng thế thay vì đầu là chiếc mic thì nó là bộ phận rung để kích thích các điểm G của chị em.

– Dương vật giả Gerda rung thụt phát nhiệt tự động

Dương vật giả Gerda là dòng đồ chơi tình dục nhỏ kích thước vừa phải lấy nguyên mẫu từ cậu bé của người đàn ông châu á, không quá to không quá nhỏ nên rất phù hợp với chị em Việt Nam chúng ta một sản phẩm đo ni đóng giầy với các chức năng tuyệt hảo. Dibe là nhà sản xuất sextoy uy tín trụ sở tại Mỹ và có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc nên các sản phẩm của hãng đều rất chất lượng bạn có thể để ý các sản phẩm Dibe trên bao bì đều là tiếng anh vì nó để xuất khẩu chứ không phải phục vụ thị trường nội địa.

 – Sextoy Lưỡi rung hai trứng Mizzze

Đây là sản phẩm của hãng mizzze một hãng sản xuất sextoy trẻ tuổi mà rất chất lượng với rất nhiều sản phẩm đã quen thuộc với khách hàng của shop. Sextoy Lưỡi rung hai trứng Mizzze được chế tạo mô phỏng chiếc lưỡi với khả năng ngoáy và rung cường độ cao kết hợp 2 trứng kích thích cả ở trong và ngoài giúp các bạn gái dễ dàng đạt cực khoái.

Tất cả các sản phẩm hãng đều phải thảo mãn 3 tiêu chí : Đẹp, an toàn, tiện dụng. Lưỡi rung hai trứng Mizzze cũng thế sản phẩm được làm từ silicon cao cấp mềm mại với phần tay cầm bằng nhựa ABS chắc chắn cùng trứng rung nhỏ nhắn xinh xăn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.