Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách để dùng sextoy tạo khoái cảm khi kích thích hậu môn!

| Nguyen Minh Thanh

Cách để dùng sextoy tạo khoái cảm khi kích thích hậu môn! bí quyết có một không hai sẽ giúp bạn lên đỉnh chuẩn bị kĩ lưỡng lựa chọn mua đồ chơi tình dục kích thích hâu môn

Có rất nhiều cách khác nhau để tạo nên cực khoái , âm đạo, điểm G, đầu ti ở nữ giới còn nam giới có thể tận hưởng cực khoái khi kích thích tuyến tiền liệt. Điều đó có nghĩa là bạn có thể kích thích hậu môn bằng cách dùng sextoy thâm nhập vào đây nơi có hàng trăm nghìn các dây thần kinh nhạy cảm ở đây. Shop baocaosuhp đã có rất nhiều bài viết về cách quan hệ qua hậu môn nhưng chưa có bài viết kĩ lưỡng về việc dùng sextoy đồ chơi tình dục để tạo khoái cảm khi kích thích hậu môn cả. Hôm nay shop sẽ hướng dẫn các bạn nhé.

1.Hướng dẫn sử dụng sextoy để tạo khoái cảm kích thích hậu môn hiệu quả!

– Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ trước khi tiến hành

Bạn sẽ phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để kích thích hậu môn, việc chuẩn bị kĩ lưỡng sẽ tránh cho bạn đau đớn và đạt được khoái cảm như mong muốn.

Dụng cụ đầu tiên bạn cần đó là lọ gel bôi trơn, có rất nhiều loại gel bôi trơn khác nhau dành cho việc kích thích hậu môn này nó Anal Gel tuy nhiên theo shop thấy loại gel bôi trơn mạnh mẽ nhất đó là gel bôi trơn silicon vì đây là loại gel trơn nhất dai nhất và có sức mạnh bền bỉ nhất.

Không ai muốn kết thúc việc kích thích hậu môn sớm vì nếu kết thúc quá sớm chưa đến cao trào bạn sẽ bị đau rát khá là thốn.

Nếu bạn sử dụng đồ chơi tình dục bạn cần xem xét kĩ xem liệu nó có phù hợp với loại gel bạn lựa chọn không (Thường đồ chơi tình dục làm bằng silicon không được dùng với gel bôi trơn silicon mà phải dùng với gel bôi trơn gốc nước)

Bạn nên chọn sản phẩm đồ chơi tình dục kích thích hậu môn chất lượng để tận dụng tối đa sức mạnh tạo khoái cảm cho mình. Theo shop bạn nên chọn những dòng sản phẩm hiện đại có nút bấm hoặc điều khiển từ xa sẽ rất tiện để bạn không phải với với tay cầm món sextoy của mình, hoặc một số món đồ chơi cổ điển nhưng hiệu quả kiểu như : Sextoy massage tuyến tiền liệt nam giới Aneros Progasm

Bên cạnh đó bạn cần chuẩn bị không gian kín đáo để không bị quấy rầy làm phiền lúc thủ dâm.

– Bước 2: làm ấm bản thân một cách chậm rãi

Để kích thích hậu môn bạn không được nóng vội, đây là điểm cực kì nhạy cảm của cơ thể giục tốc bất đạt bạn sẽ tạo nỗi sợ hãi cho bản thân do đau đớn nhận lại do việc nóng vội đút sextoy vào lỗ hậu.

Bạn cần nhận thức rằng hậu môn là bộ phận cần có thời gian làm quen với các vật lạ được đặt bên trong vì cơ chế của nó là đào thải đào thải liên tục. một ngón tay hoặc món đồ chơi tình dục nhỏ nhắn là phù hợp nhất với giai đoạn đầu. Bạn hãy từ từ đưa dần đầu ngón tay hay sextoy vào từng chút một nhẹ nhàng để cơ thể bạn dần quen với việc đó, đừng nhanh quá không là bạn sẽ kích thích hậu môn bạn rặn ị đó. Bí quyết cho bạn là hít thở sâu thư giãn và cực khoái sẽ đến với bạn.

– Bước 3: Bắt đầu khám phá

Sau khi làm nóng cơ thể và sẵn sàng để kích thích, điều tiếp theo bạn cần tìm ra phần nào của hậu môn là nhạy cảm nhất nếu bạn muốn đạt cực khoái.

Lấy ra món đồ chơi tình dục chính của bạn, với thiết kế chuyên biệt các sản phẩm này sẽ giúp bạn tìm ra điểm cực khoái nhanh nhất. Có nhiều cách khác nhau nhưng bí quyết là bạn hãy nhét đầy hậu môn bằng sextoy sau đó bắt đầu di chuyển cơ thể của bạn từ từ đẩy nó vào các phần khác nhau của hậu môn. Hay đơn giản hơn với các sản phẩm có chế độ phát nhiệt và rung khởi động kích thích dây thần kinh nhạy cảm sẽ khiến cả cơ thể bạn hòa nhịp vào việc này. Điều này là rất quan trọng trong việc tìm đến với khoái cảm nhờ kích thích hậu môn.

– Bước 4: Đừng quên kích thích các phần còn lại của cơ thể bạn

Cực khoái hậu môn là đich đến nhưng không phải chỉ cần kích thích hậu môn mà nó là tổng hòa khoái cảm của toàn bộ cơ thể , tức là trong khi kích thích hậu môn bạn hoàn toàn có thể kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể như đầu ti, dái, dương vật, âm đạo……

Điều đáng chú ý là trong cơ thể phụ nữ có một bức tường chung ngăn cách giữa hậu môn và âm đạo vì vậy khi kích thích sâu vào hậu môn bạn sẽ chạm vào bức tường này từ đó cũng một phần kích thích âm đạo khoái cực bạn sẽ đạt được là gấp đôi. Tất nhiên điều này sẽ mạnh mẽ hơn nếu món đồ chơi tình dục của bạn được trang bị chế độ rung.

Với đàn ông bạn có thể vừa kích thích hậu môn vừa tự sướng với dương vật của bạn quả thật là sự giằng cò thú vị bằng cách chia sẻ khoái cảm hậu phương của bạn với tiền tuyến cảm giác lên đỉnh thật tuyệt vời.

Nói chung càng nhiều khoái cảm bạn sẽ càng dễ dàng đạt cực khoái khi kích thích hậu môn.

– Bước5: Chọn vị trí tư thế để kích thích

Việc tìm vị trí kích thích này rất quan trọng đến khoái cảm bạn nhận được, điều này chính là kinh nghiệm thói quen của mỗi người. Điều này cần bạn khám phá cơ thể và trải qua nhiều lần tự sướng mới đạt được hiệu quả. Đơn giản kích thích trong tư thế truyền giáo, gập đầu gối, kiểu doggy……… Bạn hãy thoải mái đây công việc giải phóng năng lượng cơ thể hàng ngày không nên cẳng thẳng, có bạn mất vài buổi hoặc nhanh có khi ngay buổi đầu là bạn tìm được vị trí rồi.

2. Một số lời khuyên cho việc kích thích hậu môn của bạn

Bạn hãy làm lần lượt theo các bước trên chắc chắn sẽ đạt hiệu quả cao trong việc kích thích hậu môn tuy nhiên cần lưu ý một số điểm sau:

– Bạn hãy chuẩn bị ít khăn nhỏ sạch để đặt sextoy của bạn vào sau khi đã sử dụng để tránh bụi bẩn, đặc  biệt hãy chuẩn bị địa điểm sạch sẽ để đặt nó vì việc đó rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn,

– Hãy nhớ phải dùng gel bôi trơn đừng coi thường nó, đừng tưởng rằng bạn có thể chịu đựng cảm giác đau rát mà không cần gel bôi trơn bạn sẽ rất thốn đấy. Đặc biệt khi kích thích hậu môn bạn sẽ phải cho nhiều gel hơn bình thường.

– Hãy vệ sinh sạch sẽ hậu môn trước bằng cách dùng vòi hoa sen xịt rửa, tốt nhất là bạn nên tắm rửa sạch sẽ trước khi thủ dâm hậu môn vì tắm nước ấm nóng sẽ làm cơ thể thư giãn các bộ phận âm đạo hậu môn giãn nở tốt hơn.

– Hãy cho bạn tình của bạn biết trước nếu muốn kích thích qua hậu môn vì đây không phải là trải nghiệm tuyệt với cho người mới.

3.Một số món đồ chơi tình dục kích thích hậu môn ban nên mua!

Sau đây shop sẽ tổng hợp một số món sextoy chuyên dùng để kích thích hậu môn có chất lượng rất tốt có nhiều người mua và đánh giá tốt!

– Sextoy dụng cụ cắm mông hoa hồng Princess

– Sextoy đuôi cáo Mizzzee thụt âm đạo và hậu môn cực kích thích

– Sextoy rung kích thích Micphone vibrating stick siêu nhỏ siêu sướng.

– Sextoy dương vật Fox samurai phát nhiệt

– Sextoy dụng cụ thụt hậu môn và âm đạo BlackJean

– Sextoy kích thích điểm G Fox siêu mềm cao cấp Hải Phòng

– Sextoy Rung siêu mềm Prettylove Black Timing