Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách sử dụng âm đạo giả Fleshlight cầm tay.

Âm đạo giả cầm tay Fleshlight tưởng chừng như rất dễ sử dụng . Đơn giản chỉ cần bạn cho dương vật vào bên trong sản phẩm thụt ra thụt vào và cứ lặp lại như thế cho đến khi cậu bé xuất tinh

Âm đạo giả cầm tay Fleshlight tưởng chừng như rất dễ sử dụng . Đơn giản chỉ cần bạn cho dương vật vào bên trong sản phẩm thụt ra thụt vào và cứ lặp lại như thế cho đến khi cậu bé xuất tinh. Mặc dù đây có thể là cách nhanh nhất dễ dàng nhất để sử dụng sản phẩm này tuy nhiên chắc chắn bạn không biết cần chuẩn bị và làm cách nào tận dụng tối đa sức mạnh của sản phẩm sextoy này . Vậy hãy chuẩn bị giấy bút để ghi lại những ghi chú quan trọng nhất của shop baocaosuhp.comCách sử dụng âm đạo giả cầm tay Fleshlight một cách chuyên nghiệp” nhé.

1. Âm đạo giả cầm tay Fleshlight có gì tốt?

Đầu tiên chúng ta sẽ phân tích những điều cơ bản của sản phẩm âm đạo cầm tay Fleshlight  và cách chúng cung cấp trải nghiệm thủ dâm một cách độc đáo cho nam giới.

Âm đạo giả cầm tay Fleshlight được làm bằng chất liệu đàn hồi nhiệt dẻo trong một hỗn hợp người ta gọi là superskin được đánh giá về cảm giác chân thật mà nó đem lại so với da người và rất dễ dàng làm sạch và vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt là chất liệu này có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời.

Thường các bạn thường thủ dâm bằng cách mở nắp của sản phẩm âm đạo này ra bên trong sẽ là lỗ âm đạo, lỗ hậu hoặc chiếc miệng với phần răng cứng. Với các loại âm đạo thông thường thì phần miệng với phần đuôi là một đường thẳng với gân gai và một vài lằn thắt, đơn giản bạn sẽ chà xát vào các phần này để tạo ra cảm giác kích thích khiến dương vật xuất tinh.

Với Fleshlight sản phẩm hoàn toàn khác biệt với công nghệ thiết kế đặc biệt của các kĩ sư tài hoa của hãng đã tạo nên các buồng, các lằn thắt riêng biệt mỗi buồng là 1 kiểu kích cỡ cấu tạo khác nhau nhằm kích thích dương vật cương cứng theo cách mà tôi chỉ có thể tưởng tượng được các nhà khoa học thủ dâm hàng đầu trong lĩnh vực này nghĩ ra. Sextoy này sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm khác biệt đến mức chóng mặt.

Đăc biệt thiết kế khí động học của sản phẩm là một kỳ công tuyệt vời cần được nhắc đến. Với việc điều chỉnh nắp vặn ở cuối sản phẩm bạn có thể kiểm soát được lưu thông có dòng khí tức là lực hút của sản phẩm khi bạn trồi ra thụt vào tạo độ khít bóp của âm đạo này.

2. Quá trình chuẩn bị để thủ dâm với Fleshlight.

Các thứ để chuẩn bị trước khi thủ dâm với âm đạo cầm tay Fleshlight là:

Gel bôi trơn gốc nước: Gel bôi trơn tốt có thể làm cho trải nghiêm tình dục của bạn với Fleshlight thú vị hơn nhiều cũng như làm giảm ma xát tránh hư hỏng sản phẩm. Bạn phải chọn loại gel bôi trơn gốc nước vì gel bôi trơn gốc dầu cũng như gel bôi trơn silicon sẽ làm hỏng tính toàn vẹn của sản phẩm tạo ra các lỗ nhỏ liti khiến vi khuẩn xâm nhập và rách âm đạo.

Độ mềm mịn mỏng của gel cũng ảnh hưởng đến thời gian bạn trải nghiệm với âm đạo cầm tay Fleshlight, gel mỏng hơn sẽ cho phép bạn cảm nhận được rõ ràng hơn các đường gân và ma xát tốt hơn tất nhiên bạn sẽ ra nhanh hơn. Còn với loại gel dày sẽ làm giảm cảm giác của bạn nhưng bạn sẽ thủ dâm được lâu hơn.

Que phát nhiệt: Sản phẩm âm đạo giả mục đích cuối cùng là cho bạn cảm giác như đang quan hệ với âm đạo thật, chính vì thế Fleshlight đã có đầy đủ chất liệu mềm mại như da thật , gel bôi trơn tốt và phù hợp điều còn thiếu là cảm giác âm áp khi đưa dương vật vào cô bé , nhiều phương pháp đã được nghĩ ra để tạo sự ấm áp tự nhiên cho sản phẩm:

Phương pháp đầu tiên: Chỉ đơn giản là tháo lõi âm đạo ra rồi ngâm vào bát nước ấm trong vài phút rồi lại cho vào vỏ và bắt tay vào sục. Phương pháp này rất hiệu quả  và áp dụng được cho nhiều loại đồ chơi tình dục. Tuy nhiên không phải ai cũng thích mớ lộn xộn và thời gian chờ đợi khi áp dụng phương pháp này.

Chính vì thế các hãng sản xuất sextoy đã cho ra đời que phát nhiệt dạng cắm usb cho nhiệt độ phù hợp bạn chỉ việc cắm que vào bên trong lõi âm đạo là được.

3. Phương pháp sử dụng để thủ dâm với âm đạo Fleshlight.

Để có thủ dâm với âm đạo Fleshlight bạn có 2 cách : Cách truyền thống đương dương vật cương cứng của bạn vào trong âm đạo điều chỉnh nắp vặn cuối để có lực hút như ý muốn và bắt đầu di chuyển qua lại dọc theo chiều dài của dương vật. Điều tuyệt vời ở phương pháp này là người dùng có toàn kiểm soát tốc độ của cú nhấp và góc mà đồ chơi tình dục được sử dụng.

Phương pháp thủ dâm rảnh tay là bạn hãy sử dụn các thiết bị phụ trợ để việc tự sướng với âm đạo giả này diễn ra tự động. Một số búp bê tình dục hay âm đạo tự động tương thích với âm đạo Fleshlight.