Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách sử dụng sextoy rung để thủ dâm kích thích

| Nguyen Minh Thanh

Nếu bạn bước vào cửa hàng sextoy hoặc vào website bán đồ chơi tình dục bạn sẽ dễ dàng thấy họ bán rất nhiều các loại sextoy rung dành cho nam nữ như: Trứng rung tình yêu, dương vật giả, máy rung tai thỏ, chày rung, trứng rung inox

Nếu bạn bước vào cửa hàng sextoy hoặc vào website bán đồ chơi tình dục bạn sẽ dễ dàng thấy họ bán rất nhiều các loại sextoy rung dành cho nam nữ như: Trứng rung tình yêu, dương vật giả, máy rung tai thỏ, chày rung, trứng rung inox… Chắc hẳn bạn sẽ rất băn khoăn cách sử dụng các loại sản phẩm này khi mới lần đầu tìm hiểu và định mua chúng vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về các sản phẩm này nhé.

1.Lịch sử sextoy rung qua các thời kỳ.

Sextoy rung dành cho người lớn 18+ có khả năng đem lại cực khoái mạnh mẽ cho các bạn nữ bằng cách kích thích vào các điểm nhạy cảm của chị em đặc biệt là vùng âm đạo hoặc núm vú. Các máy rung này đều có rất nhiều kiểu rung và các chế độ kết hợp để tạo khoái cảm cho bạn.

Trở lại những năm 1960 khi các phong trào nữ quyền bình đẳng về giới tính diễn ra mạnh mẽ, một nhà nhân quyền có tư tưởng cởi mở tên là Betty Dodson đã phát hiện ra rằng các máy massage lưng có xuất xứ từ Nhật bản có thể kích thích mạnh mẽ âm đạo, giúp chị em phụ nữ có thể đạt cực khoái nhanh hơn dễ dàng hơn trước đây.

Betty Dodson, đôi khi được gọi là Bà đỡ đầu của Thủ dâm, bà  đã từng tổ chức các lớp học thủ dâm trong căn hộ ở New York của mình vào những năm 1960 và 1970. Bà tiếp tục dạy về sức khỏe tình dục cho đến ngày nay ở tuổi 89.

Kể từ đó, công cụ này lan truyền mạnh mẽ trong giới chị em như một món bảo bối gối đầu giường và đỉnh điểm là khi nó được nhắc đến trong cuốn tiểu thuyết: Sex and the City một trong những cuốn sách bán chạy nhất thời đại và sau này đã được truyền thể thành bộ phim hấp dẫn không kém. Công cụ này sau đó còn là đề tài thảo luận trên chương trình của bà  Oprah Winfrey như một dụng cụ hỗ trợ tình dục cho thanh thiếu niên. Sản phẩm sextoy rung còn là cốt truyện chính trong loạt phim phim “Grace và Frankie” của Netflix có Jane Fonda và Lily Tomlin thủ vai chính.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sextoy rung khác nhau, với đa dạng chủng loại và mẫu mã giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân mình.

2.Các loại sextoy máy rung hiện đang có trên thị trường.

Có rất nhiều bài viết hướng dẫn lựa chọn sextoy rung bạn có thể thấy máy rung có nhiều hình dạng kích cỡ khác nhau: Nhỏ có to có, với rất nhiều hãng sản xuất như Leten, Unimat, Lovetoy, Wonderland, Baile, Svakom…. Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng sẽ có các hình dạng riêng biệt.

-Sextoy rung loại nhỏ hình viên đạn (Vibrating Bullets)

Ưu điểm: Nhỏ và kín đáo

Nhược điểm: rung không mạnh đem lại khả năng kích thích cực khoái hạn chế

Thích hợp nhất cho các bạn lần đầu tiên sử dụng sextoy và những bạn có công việc thường xuyên phải di chuyển.

Viên đạn rung nhỏ nhắn này (Vibrating Bullets) được thiết kế để kích thích phần mép âm vật của bạn. Kích thước của chúng rất nhỏ vì vậy rất thuận tiện cho bạn có thể bỏ vào túi xách mang theo bên mình dễ ngụy trang kín đáo. Các sản phẩm giá rẻ kiểu viên đạn rung này chỉ được thiết kế với chế độ rung liên tục với các phiên bản cao cấp hơn sản phẩm có đến 10-20 chế độ rung khác nhau để các bạn có thể thay đổi.

– Sextoy trứng rung tình yêu (Egg Vibrators)

Ưu điểm: Đơn giản dễ sử dụng, diện tích rung lớn, phù hợp cho các cặp đôi

Nhược điểm: Không thể tập trung để kích thích vào trong điểm G của chị em

Phù hợp nhất cho các cặp đôi

Trứng rung tình yêu hay còn gọi là máy rung trứng là món đồ chơi tình dục hình quả trứng. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn để có thể đưa vào trong âm đạo của chị em phụ nữ . Trứng thường có đầu tròn có dây nối điều khiển hoặc cái đuôi dài để bạn có thể kéo nó lên khỏi âm đạo. Hầu hết các loại trứng rung hiện nay đều có bộ điều khiển đi kèm (loại được ưa chuông hiện nay là loại không dây) có thể thay đổi chế độ rung , điểu khiển phát nhiệt hút thổi các kiểu theo ý muốn của bạn và đối tác.

– Sextoy rung loại cổ điển (Classic Vibrators)

Ưu điểm : Hình dạng như chiếc dương vật giả dễ sử dụng

Nhược điểm: không thể luồn lách sâu vào các điểm G của chị em

Thích hợp nhất cho việc chuyển từ dùng dương vật giả sang máy rung

Thuật ngữ Sextoy rung loại cổ điển có chút mơ hồ nhưng tưu chung là nói đến các loại sextoy máy rung có hình dạng giống dương vật giả hoặc chiếc chày rung đều có tay cầm thuộc loại dài đầu tròn có rãnh khấc. Nói chung là nó rất dễ sử dụng bạn chỉ việc cầm và đưa sâu vào các điểm cần kích thích rồi ấn nút để rung. Nó rất thích hợp với kiểu tự sướng truyền thống hay để kích thích trong lúc quan hệ tình dục.

– Sextoy rung loại chày (Vibrating Wands)

Ưu điểm : Massage sâu bên trong rung mạnh đem lại khoái cảm mãnh liệt

Nhược điểm: Đắt tiền và đòi hỏi phải có kĩ thuật

Phù hợp nhất cho các bạn đã có kĩ năng dùng sextoy và thủ dâm

Loại sextoy rung này được thiết kế để kích thích sâu vào trong âm đạo của chị em , thúc đẩy cảm giác sướng ra nước của bạn, tất nhiên bạn phải có chút kĩ năng để tìm điểm G của mình. Trên thị trường có rất nhiều chày rung nhưng nổi bật nhất là các sản phẩm:

+ Chày rung leten thunder M 2 đầu lưỡi sóng siêu kích thích.

+ Sextoy chày rung Lightning Vibration Massage Leten cao cấp

+ Sextoy Chày rung cao cấp Smile phát nhiệt

– Sextoy rung loại tai thỏ (Rabbit sex toys)

Ưu điểm: Dễ đạt cực khoái, kích thích điểm G

Nhược điểm: Đắt tiền

Phù hợp nhất cho chị em thích cảm giác cực khoái mạnh

Sextoy rung tai thỏ được thiết kế đặc biệt để có thể kích thích cả âm vật lẫn điểm g của chị em, dẫn đến cảm giác cực khoái đa dạng cho chị em. Thiết kế của chúng có cơ chế giống như dương vật giả đi vào âm đạo rung và xoáy kích thích điểm G bên trong còn phần tai thỏ bên ngoài rung mạnh mẽ để kích thích âm vật. Cảm giác thật kích thích

3.Cách sử dụng sextoy máy rung

Sau đây shop baocaosuhp.com sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng sextoy rung sao cho đúng cách nhất sướng nhất. Hướng dẫn sẽ chia làm 2 phần cơ bản : Hướng dẫn dành cho bạn tự kích thích thủ dâm, Hướng dẫn kích thích cho các cặp đôi khi quan hệ

– Hướng dẫn dành cho các bạn tự sử dụng sextoy rung để thủ dâm

Giống như tình dục, cơ thể bạn sẽ không được kích thích và bôi trơn một cách tự nhiên nếu bạn là người không có tâm trạng hoặc không có sự tác động từ trước đó. Vậy để làm nóng người trước gợi cảm giác cho cơ thể của mình hãy sử dụng sextoy rung di chuyển nó xung quanh các vùng nhạy cảm kích thích của cơ thể như đùi trong, núm vú, mông bàn chân. Có lẽ bạn nên xem phim hoặc đọc tiểu thuyết khiêu dâm trước khi hành sự để có thể có cảm hứng trước khi thủ dâm.

Nếu bạn mới sử dụng sextoy rung với sản phẩm có nhiều chế độ rung bạn nên thử với chế độ rung thấp nhất để bạn có thể quen với nó. Nếu kích thích hoặc đưa sâu vào âm đạo bạn nên sử dụng gel bôi trơn gốc nước nó sẽ giúp việc kích thích trở nên trơn tru mềm mại hơn.

Bạn hãy khám phá bằng cách sử dụng sextoy rung kích thích phần âm hộ bên ngoài âm đạo trước, khám phá những cảm giác sướng mà nó đem lại cho cơ thể . Sau đó mới dần dần đưa sâu vào âm đạo của bạn để kích thích điểm G hãy thử chế độ nhẹ nhàng lắng nghe nhịp đập con tim bạn, rồi sau đó tăng dần và thử ngoáy để tìm điểm G tốt nhất kích thích bạn. Theo nhiều khách hàng thì chế độ rung kiểu giật cục là dễ kích thích nhất vì nếu chế độ rung liên tục sẽ khiến bạn bị tê chai và không còn sướng nữa.

– Hướng dẫn dành cho các cặp đôi kích thích

Có nhiều cách dùng sextoy máy rung để các cặp đôi có thể kích thích cho nhau trong khi quan hệ. Ví dụ bạn có thể dùng vòng rung đeo vào dương vật của chồng, trong lúc quan hệ thì dương vật sẽ thực hiện nhiệm vụ của mình trong âm đạo khuấy động cô bé còn phần vòng rung được trang bị phần tai thỏ hoặc viên đạn rung nhỏ sẽ song song kích thích phần âm hộ bên ngoài với làn sóng rung mạnh mẽ. Hoặc bạn trai có thể sử dụng trứng rung , quần lót rung điều khiển từ xa để kích thích bạn nữ thật thú vị để khơi gợi cảm xúc tình dục trước khi bước vào cuộc yêu, hay đơn giản chỉ là trêu đùa tạo cảm hứng cho nhau.

Hoặc bạn có thể sử dụng các dòng máy rung điều khiển từ xa bằng ứng dụng điện thoại dù cách nhau hàng nghìn km vượt mọi rào cản quôc gia lãnh thổ các bạn nam đều có thể kích thích bạn nữ qua việc điều khiển truyền cảm hứng kích thích cho bạn gái, giúp gắn kết yêu thương giữa các cặp đôi yêu xa hay bạn nam thường xuyên phải đi công tác.

4. Các mẹo để sử dụng sextoy rung một cách hiệu quả

– Mua các sản phẩm sextoy rung từ các nhà sản xuất uy tín. Máy rung rẻ chất lượng kém nhanh hỏng có thể gây nguy hiểm kích ứng da với người sử dụng. Bạn nên tìm các sản phẩm có chất liệu an toàn như silicon, abs, cyber skin.

Sử dụng gel bôi trơn gốc nước: Sử dụng gel bôi trơn gốc để thủ dâm với sextoy rung sẽ làm tăng độ nhạy cảm của bạn, giúp việc thủ dâm trơn tru hơn. Đồng thời gel bôi trơn gốc nước lành tính không làm ăn mòn gây hỏng chất liệu bao bọc sextoy rung như silicon, cyberskin

– Không sử dụng sextoy rung để chơi qua hậu môn, trừ khi loại sextoy rung này được thiết kế đặc biệt để chơi qua đường hậu môn. Đừng cố gắng đặt nó vào hậu môn nếu bạn không muốn sản phẩm mắc kẹt trong đó. Và đặc biệt bạn không được chuyển sextoy từ hậu môn qua âm đạo vì vi khuẩn từ hậu môn dễ gây nhiễm trùng âm đạo của bạn.

– Giữ chúng kín đáo khi đi du lịch. Khi đi du lịch bạn nên tháo bỏ pin khỏi sản phẩm nếu không dùng đến. Nếu bạn dùng sản phẩm có chế độ sạc hãy chắc chắn để nó ở chế độ khóa tránh bị rung hoặc kêu khi đụng vào.

– Hãy chắc chắn vệ sinh sản phẩm toy của bạn sạch sẽ: Bạn hãy làm sạch sản phẩm trước và sau khi sử dụng bạn có thể sử dụng xà phòng nước ấm hoặc dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.