Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cách sử dụng xích đu tình dục

| Nguyen Minh Thanh

Cách sử dụng xích đu tình dục một dụng cụ sextoy tuyệt vời để tạo nên cho bạn các tư thế quan hệ tình dục mới tuyệt vời hơn

Cách sử dụng xích đu tình dục

Nếu bạn đang cảm thấy quá nhàm chán hay không hài lòng với các tư thế quan hệ tình dục truyền thống , thì bạn có thể thử các động tác tình dục mang tính mạnh bạo như xoay quăng là cách tốt nhất để mở ra trang mới cho đời sống tình dục của bạn.

Bạn đừng hiểu lầm rằng việc này chỉ dành cho những người đồi trụy lệch lạc về tình dục, đây đơn giản chỉ là cách quan hệ mới gây hưng phấn hơn hoặc dành cho những người không thể quan hệ tình dục như bình thường được. Để thực hiện điều này bạn cần sự hỗ trợ của các dụng cụ tình dục được gọi là xích đu tình yêu hay xích đu tình dục.

Chúng không phải là dụng cụ tình dục phức tạp , thường chúng chỉ làm bằng vải và được cố định với nhau bằng mối nối hay móc khóa mà thôi. Trước khi bạn tận hưởng điều tuyệt vời mà chiếc xích đu này đem lại bạn phải hiểu rõ cách sử dụng nó. Hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

1.làm thế nào để lắp ráp một bộ xích đu tình dục.

Có 3 loại xích đu tình dục chính đó là:

– Xích đu gắn cửa

– Xích đu gần trần

– Xích đu đứng

Nào chúng ta hãy tìm hiểu cách lắp 3 loại này nhé:

– Xích đu tình dục gắn cửa

Loại xích đu tình dục này thoạt nhìn có vẻ nguy hiểm nhất, nhưng thực ra chúng là loại xích đu dễ sử dụng nhất và an toàn nhất trong 3 loại kể trên. Điều đáng tiếc duy nhất là loại này chỉ có thể sử dụng với cánh cửa phòng của bạn rất hạn chế vì không phải ai cũng có nhà riêng để thoải mái quan hệ cả.

Để gắn một chiếc xích đu tình dục lên cửa phòng bạn, bạn chỉ cần lần theo từng dây đeo trên xích đu của bạn đến các thanh kim loại ở cuối. Hãy chắc rằng xích đu tình dục hướng ra khỏi cửa, và dây dài không bị xoắn, sau đó chỉ cần luồn dây đai qua đỉnh cửa để thanh nằm ở một bên. Việc còn lại là bạn hãy đóng cửa lại để có thể sử dụng chiếc xích đu tình dục này, hãy chắc rằng bạn chọn cánh cửa to để có thể chịu được cân nặng của bạn và đảm bảo trong suốt quá trình quan hệ không mở cánh cửa đó ra.

– Xích đu tình dục gắn trần.

Đây là loại xích đu tình dục hoàn hảo cho các cặp vợ chồng có thể tận dụng không gian sống của họ nhiều nhất có thể. Để lắp loại xích đu này bạn cần có cái móc treo hoặc một cái neo thả xuống như kiểu neo quạt trần. Một cái móc có thể đi kèm với sản phẩm này , chúng là những cái móc tròn đơn giản kèm sợi dây cho phép bạn vặn và cố định nó vào trần nhà bạn. Xích đu này hoạt động không có trọng lượng tải cố định mà điều này phụ thuộc vào móc treo của bạn có tốt không có chắc chắn không.

Điểm bạn cần chú ý là xích đu loại này cần được đặt cách xa tường ít nhất 1m để tránh những cú bổ thẳng vào tường khi bạn đang thăng hoa.

– Xích đu tình dục đứng

Xích đu tình dục này dễ dàng lắp đặt và sử dụng hơn loại gắn trần nhiều vì bạn không phải khoan đục gì cả , vì bộ sản phẩm đã có sẵn giá đỡ cho bạn, tuy nhiên nhược điểm của loại này là quá cồng kềnh và mất thời gian lắp ráp

Sau khi lắp ráp xong giá treo , xong sẽ có cái móc thò xuống từ trung tâm giá treo. Hãy chắc chắn phần dây gắn trên cơ thể bạn phải chắc chắn để gắn vào cái móc này. Việc lắp ráp chân đế sẽ rất khó khăn với người không chuyên, vì vậy trước khi mua bạn nên tham khảo các hướng dẫn đi kèm sản phẩm hoặc hỏi trực tiếp người bán

2.Cách sử dụng xích đu tình dục để quan hệ

Sau khi lắp đặt xong chiếc xích đu của mình bây giờ đến phần thú vị nhất. Rất có thể bạn chưa bao giờ quan hệ tình dục trên xích đu trước khi bạn đọc bài viết này , mặc dù ban đầu như có vẻ nó rất đáng sợ, nhưng nó thực sự khá đơn giản. Đối với phần này shop sẽ lấy xích đu cửa làm tiêu chuẩn vì xích đu trần và đứng đều sử dụng theo cùng 1 cách.

– Cách sử dụng xích đu tình dục gắn cửa

Bắt đầu bằng cách tìm hiểu làm thế nào bạn sẽ đi vào xích đu, bạn sẽ phải đối mặt với cánh cửa hoặc tránh xa nó?

Nếu đối diện với cánh cửa, có lẽ bạn sẽ sử dụng xích đu tình dục trên đầu gối. Bắt đầu bằng cách đặt một đầu gối lên bục của xích đu, giữ vững bản thân bằng cách giữ hai dây đai dẫn lên đỉnh cửa. Sau đó, đặt đầu gối khác của bạn lên nền tảng. Tại thời điểm này, bạn nên kiểm tra sự ổn định của mình, điều chỉnh khoảng cách giữa hai đầu gối khi bạn thấy phù hợp. Giữ chặt dây đai hoặc giữ vững bản thân với cánh cửa, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Lưu ý rằng bạn có thể phải uốn cong một cách sáng tạo để khiến mọi thứ hoạt động, hãy thử và tự mình di chuyển trước một chút trước khi để đối tác tự chèn.

Khi quay mặt ra khỏi cửa bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn, bạn nên bắt đầu bằng cách ngồi lên trên xích đu, sau đó đặt hai chân bạn vào bàn đạp. Tại thời điểm này bạn sẽ biết liệu có cần điều chỉnh độ rộng của dây hay không để phù hợp với tư thế quan hệ của mình. Sau khi chân của bạn ổn định hãy đẩy chân ra hai bên một chút , dồn trọng lực vào hai chân để đẩy về phía trước một chút.

Bạn cần chú ý độ cao cơ thể so với mặt đất, tốt nhất chỉ nên cách mặt đất vài bước chân để đảm bảo bạn tình của bạn nhét cậu nhỏ vào mà không phải kiễng dễ bị chuột rút.

– Cách sử dụng loại xích đu tình dục còn loại

Các loại xích đu tình dục tiêu chuẩn đều có hai đôi điểm tựa cho bàn chân và bàn tay của bạn đôi khi có một số loại chỉ có một điểm tựa cho bàn chân nhưng rất hiếm.

Khi bạn hướng lên trên xích đu (Nằm ngửa)nguyên tắc cũng giống như bạn quan hệ bằng xích đu cửa. Tại tư thế này bạn nên đặt tay chân của mình vào đúng các vị trí điểm tựa sau đó đẩy về phía trước sau đó điều chỉnh lại tư thế và dây theo đúng ý bạn muốn, cho dù bạn nằm thằng hay ngồi lên . Hãy chắc chắn rằng bạn đạt được tư thế thoải mái nhất để tránh chấn thương hoặc đau lưng khi quan hệ quá mạnh

Nếu bạn nằm sấp, trước tiên bạn hãy đứng lên. Sau đó dùng tay cho vào vị trí điểm tựa trước sau đó dần hạ thấp bản thân. Sử dụng sức mạnh cơ trên của bạn để hỗ trợ việc đặt chiếc chân đầu tiên vào điểm tựa, tiếp tục nghiêng về phía trước cho đến khi trọng lượng cơ thể bạn đạt đến đủ để bạn nhấc bàn chân còn lại để đặt vào điểm tựa còn lại , nói chung là bạn cảm thấy thoải mái nhất khi quan hệ kiểu dog.

Miễn là trọng lượng có thể bạn cho phép hãy thử với dụng cụ sextoy này nhé nó sẽ cho bạn những trải nghiệm tình dục thật tuyệt vời đó.

0/5 (0 Reviews)