Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Chai xịt kéo dài thời gian chính hãng dùng là tê hàng về 04.06.2023

| Nguyen Minh Thanh

Shop luôn khẳng định nhập các sản phẩm tốt hiệu quả để phục vụ các khách hàng không nhập hàng lởm kém chất lượng, hàng tinh gọn sau khi đã được khách hàng đánh giá hiệu quả tốt thì nhập tiếp chứ không nhập lan man đủ các thể loại trên trời dưới biển như các shop khác.

Hôm nay có một số sản phẩm chất lượng chai xịt chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ về shop baocaosuhp.com như sau hàng đợt này không có nhiều các bạn đặt sớm có sớm nhé

1.Thuốc xịt chống xuất tinh sớm longtime thái lan giá tốt tại Hải Phòng

Longtime là dạng sản phẩm chai xịt chống xuất tinh sớm có khả năng gây tê ở đầu dương vật, đặc biệt là phần đầu khấc từ đó giảm cảm giác nhạy cảm khi bị kích thích kéo dài thời gian yêu hơn.

2.Chai xịt kéo dài thời gian USA Bamboo Black Edition 15ml 13%

Lại một sản phẩm chai xịt kéo dài chống xuất tinh sớm mới chất lượng đến từ hãng Bamboo USA. Đây cũng là sản phẩm chất lượng như dòng bamboo xanh lá tuy nhiên phần trăm chất kéo dài kém hơn một chút 13% , đây có thể là một sản phẩm có thể thay thế tốt cho các dòng stud 100 chính hãng khi đang bị gián đoạn nguồn cung từ bên nước ngoài.

 Đây là dòng sản phẩm hiếm hoi đạt các tiêu chuẩn an toàn tại Việt Nam chính hãng, hãy cùng shop baocaocaosuhp.com tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

3.Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay 14%

Bạn đang có nhu cầu mua chai xịt xuất tinh sớm an toàn hiệu quả có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được cấp phép tại Việt Nam. Bạn đã sử dụng nhiều loại chai xịt chống xuất tinh sớm nhưng chưa có hiệu quả rõ rệt, bạn cần một sản phẩm kéo dài thời gian quan hệ mạnh hơn. Vậy thì hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như thế: “Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay 14%”

4.Bao cao su Boss 4 in 1 Gân gai nổi siêu kéo dài Hải Phòng

Bao cao su Boss 4 in 1 dòng sản phẩm cao cấp của hãng Longshock nổi tiếng, hội tụ đầy đủ các tính năng nổi bật của các sản phẩm khủng trên thị trường, giúp kéo dài thời gian quan hệ, với thiết kế ôm sát, chống trơn trượt, chứa các gai nhỏ li ti và đường gân nổi phân bố đều quanh thân bao giúp tăng cường khoái cảm. Ngoài ra Boss có chứa thành phần Lidocaine, kéo dài thời gian, giúp cả hai cùng đạt khoái cảm, sản phẩm phù hợp với các chàng trai muốn tăng cường sinh lý, chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền, bí quyết khiến nàng trầm trồ thán phục.

5.Chai xịt playboy Red Vid vitamin E đỏ kéo dài thời gian quan hệ mới

Một sản phẩm chai xịt kéo dài thời gian quan hệ mới của hãng playboy đến từ Mỹ với sản phẩm chai xịt playboy đen đã khẳng định được chất lượng hơn 10 năm tại Việt Nam. Để nâng cấp sản phẩm đó hãng đã cho ra mắt: “Chai xịt playboy Red Vid vitamin E đỏ kéo dài thời gian quan hệ mới “ Với chất kéo dài tốt hơn, vitamin e dưỡng da, hương thơm dịu nhẹ khắc phục yếu điểm của các sản phẩm trước đây.

6.Chai xịt kéo dài Playboy đen USA chuẩn

Chai xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ PlayBoy Thuốc kéo dài thời gian quan hệ cực lâu có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng Chai thuốc xịt kéo dài thời gian PlayBoy. Sản phẩm được các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ nghiên cứu và phát triển.