Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Chày rung, cốc âm đạo tự động, trứng rung hàng về 16.09.2023

| Nguyen Minh Thanh

Chày rung, cốc âm đạo tự động, trứng rung hàng về 16.09.2023 tại shop baocaosuhp.com số lượng ít chi tiết như sau:

—Video giới thiệu Chày rung, cốc âm đạo tự động, trứng rung hàng về 16.09.2023

1.Sextoy âm đạo mút rung Mengma HGOD007-Ⅲ mút rung rên sưởi ấm

Sextoy âm đạo mút rung Mengma HGOD007-Ⅲ mút rung rên sưởi ấm là một trong những sản phẩm cốc thủ dâm hình quả chuối hiện đại mới ra mắt của hãng Mizzzee với các chức năng xịn xò có thể nói như một chiếc âm đạo ôm sát nuốt gọn và tuốt lơn dương vật của bạn dạng 3D hình quả chuối cong, càng nhấn nhá và thử các chế độ của nó bạn sẽ càng cảm thấy ngày nay công nghệ đồ chơi tình dục mô phỏng lại âm đạo của chị em còn cho những trải nghiệm mãnh liệt sung sướng hơn là chơi đồ thật.

2.Chày rung nhỏ gọn phát nhiệt Crooked horse màn hình LCD.

Chày rung nhỏ gọn phát nhiệt Crooked horse màn hình LCD với tông màu trắng đen làm chủ đạo tạo nên sự sang trọng trang nhã của sản phẩm này, được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với các không gian sử dụng chật hẹp bé hay các khách hàng thường xuyên phải di chuyển đây đang là xu hướng sản xuất và phát triển các sextoy mới ngày nay.

3.Lưỡi liếm rung sóng Pokado mạnh mẽ phát nhiệt nhỏ gọn new

Máy rung, lưỡi liếm là một trong những món đồ chơi tình dục được yêu thích nhất của chị em phụ nữ, với các loại lưỡi liếm ngày càng được cải tiến liếm nhiều kiểu hơn, rung mạnh mẽ hơn hiện đại hơn và đặc biệt bền bỉ hơn.

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm như vậy: “Lưỡi liếm rung sóng Pokado mạnh mẽ phát nhiệt nhỏ gọn”

4.Cốc âm đạo đa năng tự động Nhật Bản TRYFUN SOUL Series BLACK HOLE TT01

Như đã giới thiệu chi tiết ở bài viết trước: “Cốc thủ dâm tự sướng đa dăng TRYFUN SOUL Series BLACK HOLE lỗ đen sâu thẳm” nay sản phẩm này đã về shop baocaosuhp.com shop viết bài viết này nhằm thông báo đến các bạn đã có hàng và giá của sản phẩm để các bạn có thể đặt hàng nhé.

5.Dương vật Leten Bunny Kanda hút rung thụt phát nhiệt new

Vẫn thiết kế chắc nịch sang trọng của hãng Leten đảm bảo những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, Dương vật Leten Bunny Kanda được trang bị các chức năng rung, hút ở phẩn tai thỏ thụt lên xuống ở phần đầu dương vật rất đầy đủ như các sản phẩm cao cấp và độ bền bỉ thì khỏi bàn.

Toàn bộ phần thân được bọc silicone thiết kế công thái học dễ cầm nắm có độ nghiêng tối ưu hóa việc kích thích, chống trơn trượt đối với khách hàng có mồ hôi tay đặc biệt giá dưới 1tr khá hấp dẫn chắc chắn sẽ về shop trong năm sau.

6.Trứng rung chuối điều khiển từ xa xinh xắn Miss Banana

Trứng rung điều khiển từ xa là một món đồ chơi tình dục thiên biến vạn hóa với vô vàn các sản phẩm với đủ các hình dáng khác nhau từ chú mèo dễ thương đến chú nhím gai , con chim chích hay chú bò hiền lành và hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một quả trứng có hình dạng vô cùng độc đáo: “Trứng rung chuối điều khiển từ xa xinh xắn Miss Banana” Một quả chuối ngự tiến vua đã bóc vỏ mềm mại.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là hình dạng quả chuối rất cute và phần chuối bóc vỏ được bao bọc bởi lớp silicone mềm mại đàn hồi êm ái cho người sử dụng.

7.Dây xích đu Swing Way Room Fun