Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Chày rung, vòng đeo, dương vật, cốc thủ dâm hàng về 31.07.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số mặt hàng phòng the dành cho các cặp đôi hay các bạn nam nữ cần giải tỏa nhu cầu sinh lý của cơ thể số lượng ít về shop baocaosuhp.com ngày 31.07.2023 chi tiết như sau:

Chày rung, vòng đeo, dương vật, cốc thủ dâm hàng về 31.07.2023

—Video giới thiệu Chày rung, vòng đeo, dương vật, cốc thủ dâm hàng về 31.07.2023

1.Bao cao su donden gai và gân có quai đeo Top notch tăng kích thước cậu bé

Bao cao su donden gai và gân có quai đeo Top notch là dòng bao cao su xuất khẩu của hãng Lovetoy hướng đến các đối tượng khách hàng nam giới có kích thước cậu bé khiêm tốn muốn tăng kích cỡ tức thì hay các cặp đôi bạn quá nhàm chán trong chuyện đó, bạn nữ muốn nhận được nhiều kích thích hơn, muốn khám phá các khoái cảm mới lạ hơn khi âm đạo được khuấy động bằng những cậu bé gân guốc đầy râu đầy gai mà vẫn an toàn không gây đau.

2.Donden khúc thân quả bom thịt sần rung Lovetoy BOOM LV343123

Donden khúc thân quả bom thịt sần rung Lovetoy BOOM LV343123 là một sản phẩm mới trong bộ sưu tập hè 2023 của hãng Lovetoy với các loại sextoy thiết kế khá độc đáo nhưng vẫn mang lại khoái cảm trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Sản phẩm donden này vừa là một chiếc vòng rung ôm sát cậu bé vừa là một chiếc donden nhỏ nhắn ôm chặt gốc dương vật vừa có gân nổi tăng tiếp xúc với thành âm đạo tăng khoái cảm, vừa có chế độ rung để đưa bạn thăng hoa lên một cách nhanh nhất cả nam và nữ đều sướng khi cậu bé tiến sâu vào trong hang động không đáy, và đặc biệt sản phẩm này cũng có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ.

3.Bộ vòng đeo Lovetoy Domino phát sáng kéo dài và tăng khoái cảm

Bộ vòng đeo Lovetoy Domino phát sáng là dòng sản phẩm mới của hãng Lovetoy xuất mỹ với thiết kế độc đáo tối ưu cho việc kích thích tăng khoái cảm cho chị em với 2 phiên bản được shop nhập về giới thiệu đến các bạn đó là

– Bộ 3 vòng to dày chắc nịch với các gai nổi bố trí san sát xung quanh vòng tối ưu cho việc xiết kéo dài thời gian quan hệ, giúp cậu bé của bạn to dầy có lực hơn tăng khoái cảm với các lực kích thích đều dùng càng lâu càng sướng.

– Bộ 4 vòng mỏng gai bi dài và dầy hơn nhưng vòng nhẹ hơn giúp tạo ra sự kích thích mạnh và tức thì với người sử dụng đây là bộ vòng thiên về kích thích hơn là tăng thời gian quan hệ.

4.Trứng rung ngón tay bộ Baile 14438 Interfinger chống nước dễ sử dụng

Baile hãng sản xuất đồ chơi tình dục lâu đời chất lượng với nhiều sản phẩm nhỏ gọn chuyên kích thích các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Hãng luôn có những sản phẩm mini có thể cầm tay sử dụng pin hoặc sạc với các chế độ rung mạnh mẽ và êm ái , phần lớn sản phẩm phù hợp với kích thước mong muốn của khách hàng châu á.

Hãng có rất nhiều các sản phẩm rung ngón tay và hôm nay shop baocaosuhp.com lại tiếp túc giới thiệu đến các bạn : “Trứng rung ngón tay bộ Baile 14438 Interfinger chống nước dễ sử dụng” với sản phẩm này bạn chỉ việc đeo lên tay lắp pin lắp trứng và sử dụng thôi.

5.Chày rung kích thích cơ thể cực mạnh Lovetoy LV234201 đũa phép thần kỳ

Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với dòng chày rung to khủng kích thích cực mạnh Đũa phép Hitachi và nay hãng Lovetoy đã tái hiện lại tượng đài này với sản phẩm : “Chày rung kích thích cơ thể cực mạnh Lovetoy LV234201 đũa phép thần kỳ” với các nâng cấp đặc biệt mang âm hưởng riêng của hãng.

Trải nghiệm massage cường độ cao, rung động với Chày massage có thể sạc lại cực mạnh này.

6.Cốc thủ dâm chai bia Lovetoy Brew Masturbator USA siêu thực

Cốc thủ dâm Lovetoy Brew Masturbator-Imperial Stout USA là dạng cốc thủ dâm hình chai bia ngụy trang đặc biệt mới ra mắt của hãng Lovetoy mới ra mắt tháng 5 vừa qua với các công nghệ mới được áp dụng hãng đã tạo ra một sản phẩm đẹp, nhỏ gọn, tính ngụy trang cực cao, lõi âm đạo tập trung tối ưu hóa việc kích thích tạo khoái cảm , với nhiều kiểu khác nhau để các bạn có thể lựa chọn loại phù hợp và đa dạng trải nghiệm của mình.

7.Bao cao su donden khúc Suite Longtime rung cực mạnh

Đây là sản phẩm thiết kế mới nhất năm 2020 của hãng YEAN một hãng rất quen thuộc với thị trường sextoy Việt Nam với các sản phẩm donden , bao cao su gai các loại, các sản phẩm rung kích thích điểm G các loại.

8.Sextoy Dương vật rung ngoáy Baile

Sextoy Dương vật rung ngoáy Baile – Mẫu đồ chơi tình dục giá rẻ với giá tiền cực c nhất trong các loại dương vật giả có tính năng rung và ngoáy tròn phần đầu kích thích hiệu quả âm đạo nữ giới. Đặc biệt, đây còn là mẫu đồ chơi người lớn giá rẻ có cấu tạo màu da người giống với kiểu dáng cầm tay và chất liệu mềm mại tạo phần ngấn ở bao quy đầu như .