Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cốc tenga Nhật, miệng giả, âm đạo giả hàng về 17.06.2024

| Nguyen Minh Thanh

Cốc tenga Nhật, miệng giả, âm đạo giả hàng về 17.06.2024 về shop bao cao su Hải Phòng ngày 17.06.2024 chi tiết như sau:

Replacement Image

—Video giới thiệu cốc tenga Nhật, miệng giả, âm đạo giả hàng về 17.06.2024

1.Cốc thủ dâm Nhật Bản Tenga Bobble mảnh ghép màu sắc độc đáo

Để nâng cao trải nghiệm của người dùng nam giới trong việc thủ dâm tự sướng các hãng đồ chơi tình dục luôn tìm cách đổi mới và nâng cấp sản phẩm của mình tuy nhiên khó có hãng nào có sự sáng tạo và độc đáo như hãng Tenga Nhật Bản với nhiều sản phẩm đã đạt các giải thưởng quốc tế và hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới mang hơi hướng trẻ trung tươi mới.

Cốc thủ dâm Nhật Bản Tenga Bobble mảnh ghép màu sắc độc đáo :” TENGA Bobble tạo nên sự tương phản giữa cảm giác nhẹ nhàng và năng động nhờ chất đàn hồi mềm với các khối và viên bi chắc chắn hơn được nhúng bên trong.

Replacement Image Replacement Image

2.Bộ âm đạo giả nguyên khối EasyLive Idol japan New cao cấp 730g

Có thể nói đây là bộ âm đạo giả nguyên khối mô phỏng hầu hết các Idol Japan đang hot nhất hiện nay một dự án có quy mô lớn nhất của hãng EasyLive Nhật Bản kĩ kết hợp đồng với các Idol và cho ra mắt các âm đạo nguyên khối mô phỏng 1:1 lõi của các Idol mỗi mẫu là một kiểu để các bạn có thể đa dạng trải nghiệm thủ dâm tự sướng của mình.

Replacement Image Replacement Image Replacement Image Replacement Image

3.Miệng giả em gái nhỏ Aone LULU little sister có răng mềm mại

Miệng giả em gái nhỏ Aone LULU little sister có răng mềm mại là sản phẩm miệng giả dành cho nam giới để thủ dâm tự sướng mới của hãng Aone Nhật Bản tại thị trường Châu Á với thiết kế nhỏ nhưng các chi tiết bên trong thì đảm bảo tuyệt vời cho các bạn nam có trải nghiệm có một không hai.

Replacement Image Replacement Image Replacement Image

4.Đôi môi đỏ rực Lips Huankouai liếm mút kích thích cực đã

Đôi môi đỏ rực Lips Huankouai liếm mút kích thích cực đã là sản phẩm mới của hãng Mizzzee mô phỏng và cường điệu hóa đôi môi đỏ rực hồng hào và hấp dẫn của chị em với các chức năng liếm mạnh mẽ như nhẹ nhàng, gẩy nhịp điệu, tạo bọt khí , liêm tập trung vào các vị trí như đầu ti, lưng, nách, chân âm hộ sẽ tạo khoái cảm nhanh mạnh cho người sử dụng.

Khác với các loại sextoy lưỡi liếm khác đây là dòng sản phẩm mới được nghiên cứu và cải tiến rất nhiều từ động cơ chất liệu tạo hình bên ngoài và các chế độ kích thích được sử dụng để tối ưu sao cho giống việc quan hệ bằng miệng chân thật nhất cụ thể:

Replacement Image Replacement Image

5.Miệng giả 3D WILDONE AIKA giúp các bạn trải nghiệm cảm giác BJ với Idol Nhật

Sau thành công của sản phẩm Miệng giả xoay ngoáy Bj Nhật Bản 3D WildOne God Tongue-Yu Shinoda (hiện sản phẩm đang cháy hàng chưa có hàng thêm).

Nên shop tiếp tục nhập thêm sản phẩm: “Miệng giả 3D WILDONE AIKA giúp các bạn trải nghiệm cảm giác BJ với Idol Nhật” để thay thế và phục vụ các bạn, với thiết kế 3D nổi bật với công nghệ độc quyền Mô phỏng miệng/lưỡi người, bạn có thể cảm nhận được trải nghiệm kích thích kép giữa môi và răng khi sử dụng

Replacement Image

6.Bao cao su donden thân hở đầu Mizzzee WLF thân bi nổi rung

Bao cao su donden thân hở đầu Mizzzee WLF thân bi nổi rung là dòng sản phẩm mới ra mắt dành cho nam giới muốn tăng kích thước cậu bé và tăng khoái cảm cho bạn tình khi quan hệ nhưng vẫn có thể lên đỉnh được phóng tinh binh bình thường.

Bao cao su donden thân hở đầu Mizzzee WLF thân bi nổi rung có khóa vòng đeo tại gốc dương vật sẽ tạo sự chắc chắn cho người sử dụng thoải mái hành sự mà không lo tuột ra khi quan hệ mạnh bạo.

Replacement Image

Web có ảnh nhạy cảm?

Vui lòng xác nhận muốn xem