Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Cốc thủ dâm, dương vật giả, mông giả, âm đạo giả hàng về 06.08.2024

| Nguyen Minh Thanh

Cốc thủ dâm, dương vật giả, mông giả, âm đạo giả hàng về 06.08.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

1.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee RED Sakurako khớp nâng cấp 12kg

Đây là em búp bê tình dục bán thân có khớp có thể chỉnh được phần chân để tạo các tư thế quan hệ thuận tiện nhất theo ý thích của bạn.

2.Cốc thủ dâm Mizzzee Hilang Esports thụt hút co bóp phát nhiệt 40.

Cốc thủ dâm Mizzzee Hilang Esports là sản phẩm cốc thủ dâm tự động đa năng được thiết kế đặc biệt lấy ý tưởng từ một chiếc máy chơi game cầm tay với các nút bấm xanh đỏ stick đang rất phổ biến hiện nay, với sản phẩm này khi thủ dâm tự sướng 2 tay bạn sẽ cầm 2 cánh điều khiển 2 bên để khởi động các chế độ của cốc và đưa lên thụt xuống hoặc để cốc tự co bóp hút phục vụ bạn.

3.Âm đạo giả cầm tay Fukada Eimi V2 nâng cấp Idol Nhật Bản

Âm đạo giả cầm tay Fukada Eimi Idol Nhật Bản đã được các khách hàng của shop baocaosuhp.com đánh giá rất tốt sau khi trải nghiệm và sử dụng chính vì thế ngay khi hãng cho ra phiên bản mới nâng cấp của dòng âm đạo nguyên khối đầy đủ phụ kiện đi kèm này shop xin giới thiệu ngay đến các bạn và sau tết mới đặt hàng về phục vụ các bạn nhé.

4.Mông giả nguyên khối nhỏ gọn Fukada Yongmei Nhật Bản 4kg da sần

Cặp đôi mông nguyên khối nhỏ gọn 4-5kg dành cho các bạn thích sản phẩm sextoy chất lượng Nhật Bản với sự mềm mại sự an toàn, cùng tính linh động cao bền bỉ đây là những món đồ chơi tình dục của khách hàng thường xuyên di chuyển hoặc các fan của idol Nhật Bản.

Bộ mông giả nhỏ gọn Impression Tokyo Hashimoto Arina và Fukada Yongmei Nhật Bản là sản phẩm mới nhất và cuối cùng trong năm 2022 của hãng Mizzzeee hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về thông số và các hình ảnh của bộ đôi sản phẩm này nhé.

5.Dương vật giả đóng đất COC Miuaisi Silicone mềm mại

Dương vật giả đóng đất COC Miuaisi Silicone mềm mại là sản phẩm dương vật giả siêu thực thiết kế chuẩn công thái học tối ưu nhất với phụ nữ châu Á được làm bằng chất liệu cao cấp đàn hồi mô phỏng lại y như một chiếc dương vật giả thật sự vậy với các nếp gấp đường cong được chế tác trên công nghệ in 3D mới nhất hiện.

6.Âm đạo giả Nhật Bản cô gái thỏ Nanako mũm mĩm 628g phiên bản rung

Âm đạo giả Nhật Bản cô gái thỏ Nanako mũm mĩm 628g là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay của hãng COC với nhiều ưu điểm của một sản phẩm sextoy cho nam giới xuất nhật bản cao cấp, đây là món quà dành cho các bạn nam giới thăng hoa trong cuộc sống tình dục.

Được làm bằng chất liệu TPE nhập khẩu từ Mỹ một chất liệu tối ưu giữa cảm giác đàn hồi chân thật tạo hình màu sắc đến trải nghiệm phần lõi âm đạo bên trọng cùng giá thành tốt hơn silicone nhưng bạn cần vệ sinh kĩ càng hơn.

7.Mông nguyên khối xuất Japan COC Office Lady Sumi Rung hút, phát nhiệt 4kg

Sản phẩm được mô phỏng theo quý cô làm văn phòng Nhật Bản với âm đạo đầy uy lực với cú hút mạnh mẽ và rung động tê liệt cùng khả năng sưởi ấm làm nóng sẽ khiến cậu bé của bạn được massage trải nghiệm cảm giác lên đỉnh tuyệt vời, chiếc mông này sẽ vất kiệt đến giọt tinh cuối cùng của bạn.
0/5 (0 Reviews)