Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, âm đạo cốc thủ dâm cầm tay, trứng rung hàng về 20.11.2023

| Nguyen Minh Thanh

Dương vật giả, âm đạo cốc thủ dâm cầm tay, trứng rung hàng về 20.11.2023 tại shop baocaosuhp.com của hãng Lovetoy và Baide chi tiết như sau:

—Video giới thiệu dương vật giả, âm đạo cốc thủ dâm cầm tay, trứng rung hàng về 20.11.2023

1.Dương vật giả đóng đất siêu thực 3D Lovetoy Silicone Cock LV411044

Dương vật giả đóng đất siêu thực 3D Lovetoy Silicone Cock LV411044 là sản phẩm đóng đấy siêu mềm mại với các chi tiết được khắc họa y như dương vật thật sự vậy với chuẩn Châu Á to khỏe chắc nịch và hoàn thiện bằng silicone mềm mại sẽ khiến người sử dụng có trải nghiệm chất lượng nhất.

Trải nghiệm niềm vui vô song với Dương vật giả tự nhiên silicon hai lớp của hãng Lovetoy USA, được chế tạo tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm thực tế đáng kinh ngạc. Dương vật giả mang lại khoái cảm cao cấp này gần giống với dương vật thật nhất mà bạn có thể có được, tự hào có trục hai lớp kết hợp lõi chắc chắn bên trong với bề ngoài cực kỳ mềm mại để mang lại cảm giác sống động như thật.

2.Dương vật giả Lovetoy USA rung silicon có thể sạc lại 11″ REAL SOFTEE LV430224

Seri dương vật giả các loại chất lượng cao giá tốt dễ sử dụng của hãng Lovetoy hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm dương vật giả cầm tay siêu thực làm bằng chất liệu Silicone mềm mại có độ đàn hồi như da thật: “Dương vật giả Lovetoy USA rung silicon có thể sạc lại 11″ REAL SOFTEE LV430224”

Đây là sản phẩm phù hợp với các khách hàng mới mong muốn sở hữu một món sextoy của một thương hiệu uy tín đẹp với sở thích là nhìn và sờ một chiếc dương vật thật sự vậy với lớp da bên ngoài đến hình dáng và nội lực rung bên trong. Không có quá nhiều chức năng phức tạp chỉ đơn giản là rung nhưng giá trị tạo hình cũng đủ làm sung sướng đem lại khoái cảm cho người sử dụng rồi.

3.Dương vật giả Lovetoy USA 10” Dual Layered Silicone Rotator Black

Dương vật giả cao cấp của hãng Lovetoy này cực kỳ sống động như thật với trục hai lớp và đầu phồng lên như thật, vòi tự nhiên silicon hai lớp Lovetoy tạo ra đỉnh cao đích thực với 10 chế độ rung và xoay đáng kinh ngạc.

Nó có thể sạc lại bằng USB một cách thuận tiện và được điều khiển hoàn toàn từ xa, điều này cực kỳ hiếm trên thị trường dành cho dương vật giả silicon hai lớp. Dương vật giả có thể sạc lại có thể được sử dụng có hoặc không có bộ điều khiển từ xa nhờ thiết kế độc đáo và thân thiện với người dùng. Với chức năng điều khiển từ xa ít nhất 9m, bạn sẽ có được niềm vui đáng kinh ngạc với đối tác của mình hoặc chỉ chơi một mình.

4.Dương vật giả đóng đất cannon king điều khiển từ xa rung xoay

Được thiết kế mang tính truyền thống mô phỏng lại một chiếc dương vật giả một bộ phận nhạy cảm hấp dẫn của nam giới, sản phẩm đã làm tốt việc này với các đường nét tỉ mỉ chân thật từ phần đầu khấc tỉ lệ, trọng lượng, các đường gân nổi, hai hòn bi.

Được làm bằng chất liệu Silicone màu da không nhợt nhạt hay quá đậm như các sản phẩm cũ kĩ trước đây thay vào đó là màu da chân thật, độ đàn hồi tốt, cảm giác mềm mượt khá sướng tay và chắc chắn sẽ đem lại cảm giác dễ chịu khi chui vào lỗ đen của chị em.

5.Dương vật giả Kisstoy Katy rung phát nhiệt cực chất.

Kisstoy một hãng sextoys đồ chơi tình dục còn rất trẻ tuổi nhưng luôn hướng tới các sản phẩm cao cấp với đối tượng sử dụng là cách khách hàng trẻ có thu nhập cao. Đặc biệt hãng cho ra mắt rất nhiều loại máy rung, dương vật giả dành cho nữ thủ dâm tự sướng hoặc dùng để kích thích điểm G.

Hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới ra mắt của hãng Kisstoy với triết lý thiết kế của Âu Mỹ: “Dương vật giả Kisstoy Katy rung phát nhiệt cực chất.”

6.Cốc thủ dâm 2 đầu trong suốt Rory lõi xoắn khít giá rẻ.

Cốc thủ dâm 2 đầu trong suốt Rory lõi xoắn khít giá rẻ là sản phẩm mới ra mắt của hãng COC hướng đến sự đơn giản bên ngoài nhưng tối ưu bên trong với hệ thống lõi âm đạo được thiết kế xoắn với nhiều lớp lõi khác nhau cho cậu bé của bạn một hành trình thú vị trước khi đến bến đáp của sự sung sướng khoái cảm dâng trào.

7.Bao cao su donden gai gân màu da bền bỉ Prettylove OSBORN

Bao cao su donden gai gân màu da bền bỉ Prettylove OSBORN là sản phẩm đầu tiên của hãng Baide hướng đến các dòng bao cao su donden có gai gân to ngoại cỡ với quai đeo chắc chắn chất liệu Silicone an toàn mềm mại tăng kích thước cho cậu bé của nam giới tức thì và kích thích chị em khi quan hệ lên đỉnh đơn giản hơn và thỏa mãn hơn giúp cuộc yêu của các cặp đôi trở nên ấm nồng hơn.

Thương hiệu Prettylove của Baile chuyên xuất khẩu khẳng định chất lượng của sản phẩm này với người dùng hơn so với các hãng khác.

Chất liệu công bố là silicone không phải TPE như các thương hiệu khác giúp bạn cảm thấy dễ chịu đàn hồi trơn mượt hơn khi sử dụng.

8.Sextoy trứng rung tình yêu ola Mizzzee điều khiển từ xa

Sextoy trứng rung tình giá rẻ luôn là mặt hàng bán chạy số 1 tại shop sextoy baocaosuhp.com. Các loại trứng rung này rất phong phú đa dạng kiểu dáng khác nhau nhưng khách hàng đặc biệt yêu thích là loại trứng rung điều khiển từ xa vì tính tiện dụng của nó. Hôm nay shop xin giới thiệu một sản phẩm trứng rung điều khiển từ xa mới giá rẻ của hãng mizzzee : Sextoy trứng rung tình yêu ola.

9.Âm đạo USA trong suốt phát quang Lovetoy kênh xoắn LV342041

Âm đạo USA trong suốt phát quang Lovetoy kênh xoắn LV342041 là sản phẩm cao cấp của hãng Lovetoy hướng đến các trải nghiệm thủ dâm tự sướng độc đáo của các khách hàng nam giới.

Chiếu sáng những thú vui đen tối nhất của bạn với âm đạo thủ dâm Lovetoy kênh xoắn LV342041.

Âm đạo giả Lovetoy kênh xoắn LV342041 mang lại nhiều cảm giác thú vị sau khi tắt đèn. Chất liệu co giãn của nó trượt lên và xuống trục của bạn, xoa bóp bản lĩnh đàn ông của bạn với kết cấu bên trong được thiết kế. Được pha với bột phát sáng không độc hại, nó phát ra ánh sáng màu hồng có thể nhìn thấy đầy màu sắc sau khi trời tối, rất phù hợp để vuốt ve hàng đêm.

10.Cốc thủ dâm đèn pin trong suốt Hồng phát sáng Lovetoy USA LV342042

Thiết kế mang tính ngụy trang cao với hình chiếc đèn pin trong suốt đồng thời cũng rất tiện lợi khi cầm nắm sử dụng mọi lúc mọi nơi. Chức năng phát sáng sẽ tạo nên sự thú vị hơn khi các bạn trải nghiệm việc thủ dâm tự sướng.

Màu hồng là màu của âm đạo cũng là điểm thu hút ánh nhìn của anh em đây chính là màu phát sáng càng rực rỡ hơn trong đêm tối.