Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, cốc thủ dâm 2 đầu, bàn tay giả, gel bôi trơn hàng về 10.08.2024

| Nguyen Minh Thanh

Dương vật giả, cốc thủ dâm 2 đầu, bàn tay giả, gel bôi trơn hàng về 10.08.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

1.Cốc thủ dâm và tập luyện dương vật LOVETOY Tranning Master 2 đầu

Cốc thủ dâm và tập luyện dương vật  LOVETOY Tranning Master 2 đầu là dòng sản phẩm dành cho nam giới thủ dâm tự sướng và tập luyện tăng cường độ dẻo dai của cậu bé khi quan hệ bán rất chạy đạt tiêu chuẩn quốc tế FDA, ISO, CE của hãng Lovetoy.

Đây là sản phẩm được thiết kế từ ý tưởng một chiếc tạ tay rất thân thuộc với anh em tập Gym với 2 đầu 1 đầu âm đạo, 1 đầu lỗ hậu ở đầu tạ có độ đầm chắc và thiết kế này cũng có tác dụng ngụy trang rất tốt khi để ở nhà để sử dụng.\

Replacement Image

2.Dương vật giả bàn tay ma thuật Love king magic LV2210 size to.

Dương vật giả bàn tay ma thuật Love king magic LV2210 size to kích thích cực đã là sản phẩm mô phỏng lại bàn tay nghịch ngơm của bạn trai đang chụm lại để kích thích bạn gái của mình với bàn tay làm bằng chất liệu PVC mềm mại này bạn có thể dùng để kích thích âm đạo, âm họ hay cả lỗ hậu rất tiện lợi thú vị và đem lại cảm giác mới lạ cho các cặp đôi.

Replacement Image

3.Sextoys Bộ sưu tập hoa quả rung nổi giận kích thích chị em cực đã

Sextoys máy rung là sản phẩm phổ biến nhất thị trường đồ chơi tình dục hiện nay thỏa mãn đáp ứng mọi nhu cầu của cả nam lẫn nữ các cặp đôi. Đủ mọi hình dáng kích thước , mọi ước mơ của con người đều được hiện thực hóa và ngay cả các loại rau củ nay cũng được biến hóa trở thành các máy rung đắc lực.

Replacement Image Replacement Image

4.Sextoy Dương vật rung ngoáy Baile

Sextoy Dương vật rung ngoáy Baile – Mẫu đồ chơi tình dục giá rẻ với giá tiền cực c nhất trong các loại dương vật giả có tính năng rung và ngoáy tròn phần đầu kích thích hiệu quả âm đạo nữ giới. Đặc biệt, đây còn là mẫu đồ chơi người lớn giá rẻ có cấu tạo màu da người giống với kiểu dáng cầm tay và chất liệu mềm mại tạo phần ngấn ở bao quy đầu như .

Replacement Image

5.Dương vật giả Lovetoy USA rung silicon có thể sạc lại 11″ REAL SOFTEE LV430224

Seri dương vật giả các loại chất lượng cao giá tốt dễ sử dụng của hãng Lovetoy hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm dương vật giả cầm tay siêu thực làm bằng chất liệu Silicone mềm mại có độ đàn hồi như da thật: “Dương vật giả Lovetoy USA rung silicon có thể sạc lại 11″ REAL SOFTEE LV430224”

Đây là sản phẩm phù hợp với các khách hàng mới mong muốn sở hữu một món sextoy của một thương hiệu uy tín đẹp với sở thích là nhìn và sờ một chiếc dương vật thật sự vậy với lớp da bên ngoài đến hình dáng và nội lực rung bên trong. Không có quá nhiều chức năng phức tạp chỉ đơn giản là rung nhưng giá trị tạo hình cũng đủ làm sung sướng đem lại khoái cảm cho người sử dụng rồi.

Replacement Image

6.Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau

Gel bôi trơn có rất nhiều loại khác nhau nhưng loại gel cô đặc màu trắng đục như tinh trùng là loại gel bôi trơn rất được các khách hàng Hải Phòng ưa chuộng vì dùng nó rất thích tạo cảm giác dính có độ dai và dẻo như nước nhờn thật sự vậy, đặc biệt đây là loại gel bôi trơn chuyên dụng dành cho quan hệ lỗ hậu cửa sau đa năng.

Shop baocaosuhp.com đã có sẵn sản phẩm: “Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex thăng hoa 200ml” hôm nay tiếp tục giới thiệu đến các bạn sản phẩm chất lượng không kém cạnh khác: “Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau”

Replacement Image

Web có ảnh nhạy cảm?

Vui lòng xác nhận muốn xem