Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, cốc thủ dâm, búp bê tình dục bán thân hàng về 18.05.2024

| Nguyen Minh Thanh

Dương vật giả, cốc thủ dâm, búp bê tình dục bán thân, vòng đeo dương vật, mông giả, gel bôi trơn hàng về 18.05.2024 tại shop baocaosuhp.com chi tiết như sau:

Dương vật giả, cốc thủ dâm, búp bê tình dục bán thân hàng về 18.05.2024

Danh mục

—Video giới thiệu Dương vật giả, cốc thủ dâm, búp bê tình dục bán thân hàng về 18.05.2024

1.Gel bôi trơn Silicone Hàn Quốc Mr Heer chuyên dùng cho quan hệ mềm mượt 120ml

Trong các loại gel bôi trơn thì dòng gel bôi trơn gốc nước đa năng rẻ và phổ biến nhất và dòng gel bôi Silicone đắt nhất chỉ sử dụng cho việc bôi trơn âm đạo cực tốt cho bôi trơn lỗ hậu và không dùng được cho việc sử dụng đồ chơi tình dục.

Và hôm nay shop bao cao su Hải Phòng đã đưa về dòng gel bôi trơn Hàn Quốc silicone phục vụ các khách hàng thân thiết của mình: “Gel bôi trơn Silicone Hàn Quốc Mr Heer chuyên dùng cho quan hệ mềm mượt 120ml”

Được thiết kế với dạng chai màu đen đầu dài dạng phun nhọn giúp phun chính xác và tiết kiệm vào điểm cần dùng gel bôi trơn.

2.Cốc thủ dâm đa năng Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn

Cốc thủ dâm Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn một sản phẩm mới của hãng Mizzzee với ý tưởng cô gái robot trong tương lai nằm gọn trong bàn tay của bạn những sở hữu trong mình nhiều tính năng hiện đại:

“Hãy nằm xuống và đừng cử động. Năm kỹ năng điêu luyện của cô nàng sẽ mang lại cho bạn sự điều trị tốt nhất. Kết hợp công nghệ mới nhất, các chị em đã trao tặng tất cả các kỹ năng cho chiếc cốc thủ dâm hiện này, đó là vuốt lên xuống piston, rung rung nhiều chế độ , âm thanh gợi cảm hay tác động xoay hông, tất cả những gì bạn phải làm là nằm xuống”

3.Dương vật giả Mizzzee Stucking Stick ngoáy hút Phát nhiệt thông minh.

Dương vật giả Mizzzee Stucking Stick ngoáy hút Phát nhiệt thông minh là sản phẩm mới ra mắt thiết kế 3D với chức năng như một chiếc ngón tay hơi cong nghịch ngợm để gảy ngoáy sâu kích thích bên trong điểm G của chị em và đồng thời nó còn được trang bị tai thỏ dạng bầu với chức năng hút mạnh mẽ kích thích âm hộ bên ngoài song kiếm hợp bích khiến chị em dễ đạt đỉnh hơn và có những trải nghiệm tự sướng đa dạng hơn.

4.Dương vật giả Silicone Mystery of the Deep Sea Dragon tuyệt tác 5D thủ công

Dương vật giả Silicone Mystery of the Deep Sea Dragon tuyệt tác 5D một sản phẩm dương vật giả chất lượng mới được ra mắt của hãng Mizzzee đánh dấu bước ngoặt mới trong việc tạo ra các sản phẩm đồ chơi tình dục có hình dạng màu sắc chất lượng như dương vật giả thật sự vậy.

Đây là sản phẩm dương vật giả được làm thủ công với sự khéo léo thực sự, Handmade đồng nghĩa với việc đây là một chiếc dương vật cao cấp, một người thợ lành nghề chỉ có thể hoàn thành 8 sản phẩm hoàn chỉnh trong 1 ngày.

5.Bộ vòng đeo 3 chiếc bi to gân nổi Anulus Praeputialis kéo dài thời gian quan hệ.

Vòng đeo dương vật các bộ sản phẩm trong suốt giá hợp lý luôn là sản phẩm được các khách hàng săn đón nhiều nên shop bao cao su Hải Phòng đã nhập thêm về để phục vụ các bạn đây cũng có thể được coi là một loại bao cao su bi gai to kích thích điểm G rất hiệu quả.

Bộ vòng đeo 3 chiếc bi to gân nổi Anulus Praeputialis gồm 3 sản phẩm với mức giá vô cùng hợp lý để mọi đối tượng khách hàng có thể mua và sử dụng:

6.Dụng cụ thủ dâm dưa thủy tinh cao cấp dành cho chị em

Thủ dâm là nhu cầu rất bình thường của cơ thể nhằm thỏa mãn sinh lý giảm căng thẳng cho cơ thể , đây là nhu cầu cá nhân không chỉ của nam giới mà còn của chị em nữa. Chính vì thế hôm nay shop sextoy baocaosuhp.com một dụng cụ thủ dâm rất độc đáo và kín đáo dành cho chị em đó là: Dụng cụ thủ dâm dưa thủy tinh cao cấp. Nào hãy cùng shop tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

7.Âm đạo cầm tay Jiangdong phiên bản điêu thuyền đã về shop

Âm đạo cầm tay Jiangdong là dòng âm đạo nguyên khối cầm tay đặc biệt hoài cổ được thiết kế tinh tế và y như thật vậy, sản phẩm có một không hai này rất thích hợp để các bạn nam đưa vào bộ sưu tập các món đồ chơi tình dục độc đáo để thủ dâm tự sướng cực đã cho bản thân.

8.Dương vật giả cầm tay Mizzzee Love Joy Stick thụt hút mạnh mẽ

Một sản phẩm chuyên dụng kích thích massage điểm g với các tính năng như rung , thụt, phát nhiệt và thổi sẽ cho bạn đa dạng trải nghiệm để thủ dâm tự sướng hay kích thích bạn tình trong màn dạo đầu, được bọc bằng chất liệu Silicone cao cấp êm ái , trơn, mềm mại đảm bảo không gây kích ứng da và tạo cho bạn cảm giác thư thái nhất tránh chấn thương khi ma xát với thành âm đạo mỏng manh hay lớp da của bạn.

9.Dương vật giả Mizzzee Aiyue Xoay rung đính hạt phát nhiệt

Một sản phẩm thuộc phân khúc dương vật đa chức năng giá tốt của hãng mizzzee với thiết kế dạng mô phỏng cách điệu tránh hình ảnh trực tiếp quá thực tế của một chiếc dương vật giả.

Đây là dòng sản phẩm tối ưu hóa cao độ cho việc kích thích âm đạo của chị em với việc khoái cảm được kích thích thông qua việc thụt lên xuống và đầu dương vật có đính bi có thể xoay chà xát trực tiếp vào thành âm đạo.

10.Âm đạo giả cầm tay nguyên khối Mizzzee Inari rung phát nhiệt 600g

Đối với sản phẩm âm đạo giả cầm tay nguyên khối Mizzzee Inari ngoài sự tinh tế tỉ mỉ thiết kế phần thịt bên ngoài các kĩ sư của hãng còn tích hợp các chức năng hiện đại khác vào sản phẩm này đó là rung và phát nhiệt giúp cậu bé của bạn cảm nhận tốt hơn khi được vào một chiếc âm đạo ấm áp cậu bé sẽ cương cứng nhanh hơn nhưng nhịp điệu rung sẽ dẫn dắt ta tiến sâu vào âm đạo và nhanh chóng lên đỉnh đạt khoái cảm hơn.

11.Que thụt kích thích âm đạo và hậu môn xoắn ren Mizzzee Apple seed Rung

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đa năng nhỏ gọn dài có thể linh động kích thích đến các vùng sâu thẳm nhất của chị em như điểm G trong âm đạo, điểm G trong lỗ hậu như một chú rắn nhỏ có thể luồn lách.

Que thụt kích thích âm đạo và hậu môn xoắn ren Mizzzee Apple seed Rung là dòng sản phẩm que rung size nhỏ với nhiều chế độ rung khác nhau mềm mại.

Với màu sắc đen chủ đạo cùng thiết kế dài với các rãnh xoắn ren cho khách hàng cảm nhận đây là sản phẩm sạch sẽ sẽ khỏe khoắn với khả năng kích thích mạnh mẽ nhờ diện tích tiếp xúc với da thành âm đạo hay hậu môn tối ưu.

12.Máy vuốt trụ kích thích tập luyện dương vật Mizzzee Gentle jade fingers

Máy vuốt trụ kích thích tập luyện dương vật Mizzzee Gentle jade fingers một sản phẩm mới đã được shop baocaosuhp.com lên đơn phục vụ các bạn trong năm sau, cận tết nên shop cũng bận nhà cửa con cái nên bận không viết được nhiều và có thể không trả lời được các bạn ngay nên có cần gì các bạn cứ alo thẳng shop nhé.

Đây là sản phẩm nhằm phục vụ riêng cho cậu bé thân yêu của quý của các anh trai mới lớn hoặc đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sử dụng sextoy.

Được thiết kế như một bàn tay màu tím lịm với 5 ngón tay trải đều trên dương vật với các điểm nhạy cảm như đỉnh đầu khấc , dọc thân dương vật . Các vị trí được tối ưu nhất đã được các kĩ sư của hãng tính toán cẩn thận để hỗ trợ tốt nhất việc thủ dâm cho các khách hàng nam giới.

13.Phích cắm hậu môn INOX Mizzzee ROSE 3D đẹp bền bỉ.

Phích cắm hậu môn là sản phẩm kích thích hậu môn hoặc âm hộ vô cùng nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng và rất bền bỉ dùng cả đời cũng không hỏng được do làm bằng inox đặc.

Phích cắm hậu môn có vô vàn các kiểu trang trí khác nhau ở phần đế đuôi như đuôi cáo, đuôi chồn , kim cương, … và hôm nay shop xin giới thiệu đến các bạn một mẫu vô cùng đẹp mắt hoa hồng 3D nổi đúng tính chất là bông hồng nở hoa có thể trở thành một món quà tuyệt vời cho các bạn gái.

14.Cốc âm đạo tự động co bóp rung phát nhiệt Mizzzee Ringo nhỏ gọn        

Do có rất nhiều các khách hàng yêu cầu cần thêm các loại cốc âm đạo tự động có khả năng phát nhiệt, mút , rung với nhiều chế độ để có thể trải nghiệm đa dạng cảm giác như thật, nên shop baocaosuhp.com đã cố gắng cập nhật thêm nhiều loại để phục vụ các bạn.

Một trong các loại đó là : “Cốc âm đạo tự động co bóp rung phát nhiệt Mizzzee Ringo nhỏ gọn” một sản phẩm bán rất chạy và qua nhiều phiên bản update của hãng Mizzzee.

Đây là cốc âm đạo tự động điều khiển bằng các nút bấm đơn giản dễ sử dụng với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc cốc nhỏ dễ ngụy trang, dễ mang theo trong các chuyến công tác.

15.Mông giả nguyên khối rung hút Mizzzee Hashimoto 7.5kg rung, sưởi, mút, rên

Mông giả nguyên khối rung hút Mizzzee Hashimoto 6kg rung, sưởi, mút, rên là dòng mông giả mới nhất của hãng Mizzzee đây là dòng mông giả nguyên khối đa năng mô phỏng theo người mẫu có thân hình đẹp nảy nở hồng hào chuẩn hot girl thể thao các chi tiết cho chúng ta một quả mông giống như mông thật từ bên ngoài lớp da sần hồng hào chân thực đến kết cấu lõi âm đạo bên trong sao chép lại cho bạn như người mẫu thật.

16.Mông nguyên khối cỡ lớn Fukada Eimi Idol Japan phiên bản rung hút 10kg

Fukada Eimi một idol Nhật Bản quá quen thuộc với các khách hàng việt nam với sự hợp tác của cô và hãng đồ chơi tình dục Mizzzee đã cho ra mắt nhiều sản phẩm có chữ kí và đúc khuôn từ cơ thể người đẹp này, với xu hướng ngày càng hiện đại hóa các trải nghiệm từ việc sử dụng sextoy, các quả mông cũng được trang bị các tính năng hiện đại nhằm đưa người sử dụng các cảm giác chân thật nhất như quan hệ với người thật vậy.

17.Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Real Doll Sunny mũm mĩm xinh xắn

Hãy thưởng thức khoái cảm khác biệt độc lạ sung sướng khi thủ dâm một mình với sản phẩm : “Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Real Doll Sunny mũm mĩm xinh xắn” một em búp bê nhỏ nhắn với thiết kế chi tiết độc quyền của hãng Mizzzee một trong những hãng sản xuất toys khá uy tín có rất nhiều sản phẩm tại việt nam.

Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Real Doll Sunny là dạng búp bê bán thân cỡ nhỏ được thiết kế dạng nằm nhô mông hoặc có thể đặt lại tư thế như đang ngồi được, với kiểu thiết kế quen thuộc này giúp người dùng có thể tạo nhiều tư thế quan hệ rất tiện lợi để dập liên tục.

18.Mông giả nguyên khối nhỏ gọn Fukada Yongmei Nhật Bản 4kg da sần

Cặp đôi mông nguyên khối nhỏ gọn 4-5kg dành cho các bạn thích sản phẩm sextoy chất lượng Nhật Bản với sự mềm mại sự an toàn, cùng tính linh động cao bền bỉ đây là những món đồ chơi tình dục của khách hàng thường xuyên di chuyển hoặc các fan của idol Nhật Bản.

Bộ mông giả nhỏ gọn Impression Tokyo Hashimoto Arina và Fukada Yongmei Nhật Bản là sản phẩm mới nhất và cuối cùng trong năm 2022 của hãng Mizzzeee hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu về thông số và các hình ảnh của bộ đôi sản phẩm này nhé.

19.Cốc thủ dâm tự động Leten Savier X new thụt giật cực mạnh phiên bản tương lai.

“Cốc thủ dâm tự động Leten Savier X new thụt giật cực mạnh phiên bản tương lai” là một sản phẩm như vậy đây có thể coi là phiên bản mới nhất của sản phẩm: “Cốc thủ dâm tự động Leten Telescopic Cannon Thụt giật cực đã” với nhiều nâng cấp cải tiến từ ngoại hình đến chức năng bên trong để phục vụ nhu cầu thủ dâm tự sướng của nam giới được tốt hơn.