Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, cốc thủ dâm, miệng giả, que rung hàng về 01.08.2024

| Nguyen Minh Thanh

Dương vật giả, cốc thủ dâm, miệng giả, que rung, Bộ BDSM, Trứng rung hàng về 08.01.2024 tại Shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

1.Cốc thủ dâm Svakom USA Flaspoint ZL27 hút rung nhỏ gọn bùng nổ

Bạn đang cần một cốc thủ dâm nhỏ gọn chức năng thủ dâm kích thích mạnh mẽ và có chất lượng tốt đến từ hãng sản xuất đồ chơi tình dục danh tiếng thì xin mời bạn tham khảo sản phẩm: “Cốc thủ dâm Svakom USA Flaspoint hút rung nhỏ gọn bùng nổ” sắp về hàng tại shop sextoy Hải Phòng.

Nằm trong seri các loại cốc thủ dâm mô phỏng hình lựu đạn nhỏ gọn nằm trong bàn tay người sử dụng tiện di chuyển, tiện cất giấu dễ ngụy trang nhưng mang đặc tính bùng nổ

2.Cốc thủ dâm Nhật Bản Tenga Bobble mảnh ghép màu sắc độc đáo

Để nâng cao trải nghiệm của người dùng nam giới trong việc thủ dâm tự sướng các hãng đồ chơi tình dục luôn tìm cách đổi mới và nâng cấp sản phẩm của mình tuy nhiên khó có hãng nào có sự sáng tạo và độc đáo như hãng Tenga Nhật Bản với nhiều sản phẩm đã đạt các giải thưởng quốc tế và hôm nay shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới mang hơi hướng trẻ trung tươi mới.

Cốc thủ dâm Nhật Bản Tenga Bobble mảnh ghép màu sắc độc đáo :” TENGA Bobble tạo nên sự tương phản giữa cảm giác nhẹ nhàng và năng động nhờ chất đàn hồi mềm với các khối và viên bi chắc chắn hơn được nhúng bên trong.

3.Miệng lưỡi dài Mizzzee Âm nương trải nghiệm Bj mới 380g rung rên

Đây là sản phẩm miệng nguyên khối mô phỏng lại miệng một cô gái trẻ trung với công nghệ mới nhất của hãng bên ngoài chi tiết bên trong sinh động đầy đủ các bộ phận như người thật vậy và đặc biệt đây là chiếc miệng có lưới dài thè ra tức là thành miệng sẽ hẹp lại cảm giác chật chột và khít cà răng sướng hơn so với các loại miệng đầy đủ khác.

4.Bộ âm đạo giả nguyên khối EasyLive Idol japan New cao cấp 730g

Có thể nói đây là bộ âm đạo giả nguyên khối mô phỏng hầu hết các Idol Japan đang hot nhất hiện nay một dự án có quy mô lớn nhất của hãng EasyLive Nhật Bản kĩ kết hợp đồng với các Idol và cho ra mắt các âm đạo nguyên khối mô phỏng 1:1 lõi của các Idol mỗi mẫu là một kiểu để các bạn có thể đa dạng trải nghiệm thủ dâm tự sướng của mình.

5.Miệng nguyên khối răng siêu thực đại kiều có vòng bóp khít 1kg

Miệng nguyên khối siêu thực đại kiều có vòng bóp khít 1kg là sản phẩm được hãng miêu tả là mô phỏng lại khoảng miệng một cách chân thật nhất , bạn có thể xem các hình ảnh bài viết giới thiệu dưới đây của shop kèm theo là một vòng bóp khít để khi bạn đưa dương vật vào trong cảm giác phấn khích thăng hoa sẽ được tăng cường và kết quả là phọt càng thít càng thích càng massage thì càng sướng.

6.Âm đạo cầm tay 2 đầu Mizzzee Tanzzza Loly miệng và âm đạo

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các một sản phẩm âm đạo thủ dâm dành cho nam giới với nhiều sắc thái để các bạn nam có thể trải nghiệm với công nghệ đúc khuôn mới nhất hiện nay.

Âm đạo cầm tay 2 đầu Mizzzee Tanzzza Loly miệng và âm đạo là một sản phẩm chất lượng mới được hãng cho ra mắt với trọng lượng 580g cùng chất liệu cao cấp cùng mức giá bán hợp túi tiền với mọi người

7.Vòng đeo dương vật mắt cừu Lock Sperm loại dầy kích thích nhột và rất đã

Đây là dòng vòng đeo dương vật với các vòng silicone được gắn thêm các sợi silicone và polyester mềm mại có 2 tác dụng chính đó là:

– Các sợi polyester đan dầy đặc ở vòng sẽ cọ xát kích thích các ngóc ngách trong âm đạo đặc biệt là điểm G với hiệu ứng lướt nhẹ nhàng buồn man mát chạm đâu sướng đấy sẽ khiến bạn gái tê tái mà không quá mạnh bạo như các sản phẩm vòng đeo khác.

8.Máy rung ngụy trang cây cọ trang điểm Mizzzee Makeup brush rung phát nhiệt

Máy rung ngụy trang cây cọ trang điểm Mizzzee Makeup brush rung phát nhiệt là sản phẩm sextoy dành cho nữ ngụy trang như một cây cọ trang điểm nhỏ gọn nhẹ có thể dễ dàng bỏ trong túi xách mà không ai có thể nhận ra đây là một món sextoy dụng cụ kích thích đa năng sắp ra mắt tại shop bao cao su Hải Phòng

9.Vòng đeo dương vật kết hợp kẹp ti và trứng rung Mizzzee Liv rung cực mạnh

Vòng đeo dương vật kết hợp kẹp ti và trứng rung Mizzzee Liv rung cực mạnh là sản phẩm như vậy đợt tới shop bao cao su Hải Phòng sẽ nhập về phục vụ các bạn.

Sản phẩm vòng đeo này có 2 lựa chọn:

– 1 là vòng đeo rung kết hợp bộ 2 trứng rung dài ngắn kết hợp kích thích trong và ngoài âm đạo

– 1 là vòng đeo rung kết hợp 2 kẹp ti mềm mại cả 2 cùng sướng

10.Bộ vòng đeo 3 chiếc bi to gân nổi Anulus Praeputialis kéo dài thời gian quan hệ.

Vòng đeo dương vật các bộ sản phẩm trong suốt giá hợp lý luôn là sản phẩm được các khách hàng săn đón nhiều nên shop bao cao su Hải Phòng đã nhập thêm về để phục vụ các bạn đây cũng có thể được coi là một loại bao cao su bi gai to kích thích điểm G rất hiệu quả.

Bộ vòng đeo 3 chiếc bi to gân nổi Anulus Praeputialis gồm 3 sản phẩm với mức giá vô cùng hợp lý để mọi đối tượng khách hàng có thể mua và sử dụng:

– 01 chiếc vòng 9 bi gồm 1 viên bi siêu to, 2 viên bi to vừa và 6 viên bi nhỏ

– 01 chiếc vòng 6 gân nổi gồm 1 gân siêu to và 5 gân vừa và nhỏ

11.Dương vật siêu thực đóng đất châu Phi Mizzzee Angola ngoáy rung phát nhiệt

Dương vật siêu thực đóng đất phiên bản siêu thực làm bằng chất liệu Silicone (Chuẩn silicone không phải như các shop khác không biết lúc nào cũng đánh đồng TPE với silicone) cao cấp mới của hãng Mizzzee mô phỏng lại cậu bé của đàn ông châu Phi to dài khủng kết hợp tối ưu hóa kích thích với các chức năng:

12.Dương vật giả đóng đất Mizzzee Asopes thụt lên xuống phát nhiệt

Dương vật giả đóng đất Mizzzee Asopes thụt lên xuống phát nhiệt giá rẻ điều khiển từ xa là dòng dương vật siêu thực làm bằng chất liệu Tpe dạng đóng đất dành cho chị em thủ dâm tự sướng.

Với thiết kế cổ điển có đầy đủ các chi tiết như một dương vật thật sự rất dễ sử dụng cho các bạn nữ lần đầu làm quen với dương vật để không bỡ ngỡ khi quan hệ với bạn trai. Sản phẩm có đầy đủ bìu đầu khấc các đường gân nổi trên thân sản phẩm tạo cảm giác chân thật nhất khi sử dụng.

13.Dương vật giả bi Mizzzee Mambo Green bi xoay hút cực mạnh

Dương vật giả bi Mizzzee Mambo Green bi xoay hút thổi cực mạnh là sản phẩm mới chuyên kích thích điểm G cực mạnh dành cho chị em tự sướng thủ dâm hoặc cho các cặp đôi mong muốn cải thiện cuộc sống tình dục của mình trong màn dạo đầu và chung kết đưa chị em lên đỉnh.

14.Dương vật giả Mizzzee Aiyue Xoay rung đính hạt phát nhiệt

Một sản phẩm thuộc phân khúc dương vật đa chức năng giá tốt của hãng mizzzee với thiết kế dạng mô phỏng cách điệu tránh hình ảnh trực tiếp quá thực tế của một chiếc dương vật giả.

Đây là dòng sản phẩm tối ưu hóa cao độ cho việc kích thích âm đạo của chị em với việc khoái cảm được kích thích thông qua việc thụt lên xuống và đầu dương vật có đính bi có thể xoay chà xát trực tiếp vào thành âm đạo.

15.Hộp BDSM BITCH thụt hậu môn, máy rung, kẹp ti 11 món đen

Hộp BDSM BITCH thụt hậu môn, máy rung, kẹp ti 11 món đen là bộ sản phẩm phục vụ các hoạt động bạo dâm BDSM độc đáo cao cấp chuyên tập trung vào việc kích thích các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể thay vì kích thích các giác quan như các bộ BDSM trước mà shop bao cao su Hải Phòng đã giới thiệu đến các bạn. Dương vật giả, cốc thủ dâm, miệng giả, que rung hàng về 08.01.2024
0/5 (0 Reviews)