Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Dương vật giả, mông giả, búp bê bán thân, gel bôi trơn hàng về 05.07.2024

| Nguyen Minh Thanh

Dương vật giả, mông giả, búp bê bán thân, gel bôi trơn hàng về 05.07.2024 tại shop bao cao su Hải Phòng chi tiết như sau:

        Replacement Image

—Video giới thiệu dương vật giả, mông giả, búp bê bán thân, gel bôi trơn hàng về 05.07.2024

1.Dương vật bi xoay bi to thổi Mizzzee Quer Nazha phát nhiệt 42 độ C

Dương vật bi xoay bi to thổi Mizzzee Quer Nazha phát nhiệt 42 độ C là dòng dương vật chuyên kích thích âm đạo với trọng tâm là điểm G và hang động ướt át mềm mại dẫn đến đó.

Dương vật bi xoay bi to thổi Mizzzee Quer Nazha là dòng dương vật 3D thiết kế mô phỏng chứ không phỏng tác 100% dương vật thật từ đó dễ ngụy trang và phù hợp với các bạn nữ mới sử dụng sợ vấn đề nhạy cảm.

Replacement Image

2.Dương vật giả đóng đất Mizzzee Asopes thụt lên xuống phát nhiệt

Dương vật giả đóng đất Mizzzee Asopes thụt lên xuống phát nhiệt giá rẻ điều khiển từ xa là dòng dương vật siêu thực làm bằng chất liệu Tpe dạng đóng đất dành cho chị em thủ dâm tự sướng.

Với thiết kế cổ điển có đầy đủ các chi tiết như một dương vật thật sự rất dễ sử dụng cho các bạn nữ lần đầu làm quen với dương vật để không bỡ ngỡ khi quan hệ với bạn trai. Sản phẩm có đầy đủ bìu đầu khấc các đường gân nổi trên thân sản phẩm tạo cảm giác chân thật nhất khi sử dụng.

Replacement Image

3.Dương vật giả bi Mizzzee Mambo Green bi xoay hút cực mạnh

Dương vật giả bi Mizzzee Mambo Green bi xoay hút thổi cực mạnh là sản phẩm mới chuyên kích thích điểm G cực mạnh dành cho chị em tự sướng thủ dâm hoặc cho các cặp đôi mong muốn cải thiện cuộc sống tình dục của mình trong màn dạo đầu và chung kết đưa chị em lên đỉnh.

Replacement Image

4.Bọt vệ sinh khử khuẩn làm sạch sextoy A-ONE Clean 200ml

Bọt vệ sinh khử khuẩn làm sạch sextoy A-ONE Clean 200ml một sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các bạn đang đã và sẽ sử dụng sextoy đồ chơi tình dục phục vụ cuộc sống lứa đôi hay thỏa mãn cơ thể bản thân, Khác với các loại vệ sinh khử khuẩn thông thường nay Aone Nhật Bản đã cho ra đời dòng sản phẩm khử khuẩn dạng bọt, tiết kiệm hơn , dễ sử dụng hơn và làm sạch sâu hơn không kích ứng da.

Replacement Image

5.Búp bê tình dục bán thân Yoshida Rena chân tròn ngực giọt nước 11kg

Các sản phẩm của hãng Mizzzee đều được kí kết độc quyền với các người mẫu trẻ nổi tiếng sau đó đúc khuôn theo một quy trình nghiêm ngặt vì vậy tạo ra các sản phẩm chất lượng có một không hai và thường các model này chỉ bán trong 1 thời gian ngắn sẽ chuyển sang mẫu mới và người mẫu mới vì vậy nhiều khi shop không có hàng để bán các bạn thông cảm.

Tên sản phẩm chính là tên người mẫu Nhật Bản Yoshida Rena ngực cực phẩm giọt nước chảy xuống cực hấp dẫn bờ mông cong thân hình quyến rũ sexy tròn tròn có da có thịt càng tăng thêm sức hấp dẫn của sản phẩm búp bê tình dục bán thân này.

Replacement Image

6.Cốc thủ dâm đa năng Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn

Cốc thủ dâm Mizzzee ROBOGIRL thụt lên xuống nhỏ gọn một sản phẩm mới của hãng Mizzzee với ý tưởng cô gái robot trong tương lai nằm gọn trong bàn tay của bạn những sở hữu trong mình nhiều tính năng hiện đại:

“Hãy nằm xuống và đừng cử động. Năm kỹ năng điêu luyện của cô nàng sẽ mang lại cho bạn sự điều trị tốt nhất. Kết hợp công nghệ mới nhất, các chị em đã trao tặng tất cả các kỹ năng cho chiếc cốc thủ dâm hiện này, đó là vuốt lên xuống piston, rung rung nhiều chế độ , âm thanh gợi cảm hay tác động xoay hông, tất cả những gì bạn phải làm là nằm xuống”

Replacement Image

7.Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg

Búp bê tình dục bán thân Nhật Bản Mystery Ji Poor Loli 6kg là sản phẩm cao cấp Nhật Bản đã từng được shop giới thiệu trong bài viết : “Review một số món Đồ chơi tình dục Nhật Bản nhập khẩu new 2020” nay tranh thủ đợt giảm giá nên shop nhập về để phục vụ các bạn.

Đây là sản phẩm Nhật Bản dạng búp bê bán thân mô phỏng một cô gái bước ra từ các bộ truyện tranh Nhật Bản với bộ ngực nhỏ nhắn, âm đạo bóp khít vô cùng kích thích của cô gái mới lớn.

Replacement Image

8.Thụt hậu môn và âm đạo Mizzzee Deer Fury kích thích cực đã

Thụt hậu môn và âm đạo Mizzzee Deer Fury kích thích cực đã là sản phẩm chất lượng nhỏ gọn hướng đến việc an toàn dễ sử dụng, đa năng và tối ưu hóa cho việc kích thích tạo khoái cảm dành cho cả nam và nữ

Thụt hậu môn và âm đạo Mizzzee Deer Fury được bao bọc toàn thân bằng silicone mềm mại đàn hồi trơn mịn giúp việc thâm nhập sâu vào trong âm đạo, đây cũng là lớp vỏ bảo vệ vững chắc chống lực tác động kháng nước, giúp vệ sinh dễ dàng hơn cho sản phẩm này.

Replacement Image

9.Dương vật giả Mizzzee Aiyue Xoay rung đính hạt phát nhiệt

Một sản phẩm thuộc phân khúc dương vật đa chức năng giá tốt của hãng mizzzee với thiết kế dạng mô phỏng cách điệu tránh hình ảnh trực tiếp quá thực tế của một chiếc dương vật giả.

Đây là dòng sản phẩm tối ưu hóa cao độ cho việc kích thích âm đạo của chị em với việc khoái cảm được kích thích thông qua việc thụt lên xuống và đầu dương vật có đính bi có thể xoay chà xát trực tiếp vào thành âm đạo.

Replacement Image

10.Gel bôi trơn cô đặc trắng đục tinh trùng Mizzzee Musume 200ml

Gel bôi trơn cô đặc trắng đục tinh trùng Mizzzee Musume là dòng gel gốc nước nên có thể sử dụng với sextoy , dùng quan hệ đặc biệt là lỗ hậu đều được lành tính rất dễ sử dụng.

Replacement Image

11.Gel bôi trơn Mizzee Actress Body Fragrance Idol Nhật Bản hàng đã về

Đây là dòng gel bôi trơn cao cấp dành cho các cặp vợ chồng dùng khi quan hệ hoặc sử dụng kèm với sextoys đồ chơi tình dục khi tự sướng thủ dâm đã được shop baocaosuhp.com giới thiệu trong bài: “Bộ gel bôi trơn Actress Body Fragrance Idol Nhật Bản cao cấp đa năng!”

Nay sản phẩm đã về shop nên có bài viết này thông báo giá và chi tiết gel bôi trơn này mong rằng giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua gel bôi trơn Hải Phòng .

Replacement Image

12.Dương vật giả đóng đất cannon king điều khiển từ xa rung xoay

Dương vật giả đóng đất cannon king điều khiển từ xa rung xoay là sản phẩm cao cấp của hãng Mizzzee với sự kế thừa và phát triển từ các sản phẩm dương vật giả trước đây.

Được thiết kế mang tính truyền thống mô phỏng lại một chiếc dương vật giả một bộ phận nhạy cảm hấp dẫn của nam giới, sản phẩm đã làm tốt việc này với các đường nét tỉ mỉ chân thật từ phần đầu khấc tỉ lệ, trọng lượng, các đường gân nổi, hai hòn bi.

Được làm bằng chất liệu Silicone màu da không nhợt nhạt hay quá đậm như các sản phẩm cũ kĩ trước đây thay vào đó là màu da chân thật, độ đàn hồi tốt, cảm giác mềm mượt khá sướng tay và chắc chắn sẽ đem lại cảm giác dễ chịu khi chui vào lỗ đen của chị em.

Replacement Image

13.Gel bôi trơn siêu mềm mịn Mizzzee ethereal 260ml Dưỡng ẩm

Gel bôi trơn siêu mềm mịn Mizzzee ethereal 260ml Dưỡng ẩm là dòng gel gốc nước với công thức mới của hãng Mizzzee nước siêu trong có thể nói là trong suốt, siêu mềm mịn với các hạt phân tử nhỏ Axit hyaluronic cho hiệu suất cao trong việc dưỡng ẩm âm đạo trong quan hệ và cũng rất đắc lực trong việc sử dụng với sextoy nhở công thức gốc nước an toàn không làm hỏng chất liệu Silicone hay TPE của sản phẩm.

Replacement Image

14.Búp bê tình dục tối ưu sử dung miệng nữ sinh Kameko 1m48 (Oder)

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một mẫu búp bê tình dục nữ sinh đại học new mới ra mắt của hãng Mizzzee với hình anh em nữ sinh ngây thơ trong sáng cùng khuôn miệng chúm chím tối ưu cho việc BJ cực đã.

Thân hình đã đẹp với bộ ngực nảy nở đôi chân dài mặt xinh tươi nhìn đã thích cùng mức giá quá tốt so với giá trị chỉ có tại shop mời các bạn xem và quyết định lựa chọn của mình nhé.

Replacement Image

Web có ảnh nhạy cảm?

Vui lòng xác nhận muốn xem