Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Gắn bi vào dương vật? quan hệ có sướng hơn không?

Có rất nhiều bạn trẻ hiện nay có sở thích và mong muốn được gắn bi vào dương vật nhằm tằng khoái cảm cho bạn gái và kéo dài thời gian quan hệ chống xuất tinh sớm? Vậy găm bi như vậy có an toàn không , đó có phải là sở thích bệnh hoạn không, quan hệ có làm bạn gái hay vợ đau không, Nên găm bi như thế nào hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu nhé.

—Bạn hãy tham khảo thêm bài viết sau: Top các loại vòng đeo dương vật mới ra mắt tốt nhất năm 2020

1.Gắn bi vào dương vật là gì?

Gắn bi dương vật chính là một tiểu phẫu nhỏ để gắn những viên bi vào lớp da dưới dương vật, thủ thuật này giúp “ cậu nhỏ” có thể tăng kích thước và cải thiện được chiều dài dương vật. Sau khi được gắn bi vào dương vật thì những viên bi này hoạt động theo cơ chế con lăn của ròng rọc. Sự chà sát của các viên bi giúp tăng khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục .Hơn thế bạn tình cũng dễ đạt được khoái cảm hơn

Thông thường mỗi lần thực hiện gắn bi, nam giới được gắn 1 hoặc 3 viên bi để phù hợp với tình trạng dương vật, đối với những bạn nam có kích thước dương vật quá hạn chế thì phải gắn đến 3 viên bi để cải thiện tốt nhất tình trạng quan hệ của nam giới. Bi được sử dụng có thể là bi silicon, bi mã não, bi thủy tinh hoặc bi sứ… Những loại bi y tế này đều đảm bảo thanh trùng nên hoàn toàn an toàn cho người dùng.

2.Gắn bi vào dương vật có tác dụng gì

Ngoài câu hỏi gắn bi dương vật là gì thì câu hỏi gắn bi vào của quý có tác dụng gì? Có đau không cũng được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi, nhiều người cho rằng gắn bi cậu nhỏ mang đến rất nhiều lợi ích cho nam giới. Vậy cụ thể những tác dụng đó là gì?

– Tăng khoái cảm giúp “cuộc yêu lên đỉnh”: Gắn bi vào của quý không những giúp “cậu nhỏ lột xác” nhanh chóng mà hơn nữa còn giúp tăng khoái cảm khi “yêu” cho nam giới và đối tác. Bởi vì, những viên bi được gắn vào dương vật sẽ hoạt động theo cơ chế ma sát với thành âm đạo của nữ giới. Do đó, sẽ kích thích đến cả hai và giúp “chuyện ấy” thăng hoa hơn.

– Tăng kích thước dương vật: Gắn bi vào “cậu nhỏ” là một trong những cách khá đơn giản để giúp dương vật tăng cả chiều dài, lẫn kích cỡ. Bởi, cơ chế hoạt động của những viên bi gắn ở “cậu nhỏ” sẽ kích thích giúp dương vật to và dài hơn khi quan hệ. Nhờ đó, các quý ông có “cậu nhỏ” hơi khiêm tốn chút có thể “ăn gian” bằng cách gắn bi cho dương vật.

– Tăng bản lĩnh và sự tự tin cho phái mạnh: Nếu như trước đây cánh mày râu giảm sút phong độ do “cậu nhỏ” có kích thước khiêm tốn thì giờ đây có thể lấy lại bản lĩnh với thủ thuật gắn bi cậu nhỏ. Kích thước “cậu nhỏ” tăng lên giúp đời sống vợ chồng được cải thiện, bản lĩnh giường chiếu và sự tự tin của phái mạnh cũng được nhân đôi.

– Giúp phái mạnh “yêu” lâu hơn: Gắn bi cậu nhỏ không những giúp cả hai có một đêm mãnh liệt mà còn giúp thời gian “yêu” được kéo dài lâu hơn. Bởi, bi được gắn vào dương vật giúp chặn bớt các dây thần kinh nhạy cảm ở nam giới. Vì thế, mà phái mạnh có thể thoải mái kéo dài “cuộc yêu” mà không lo “đứt gánh giữa đường” nữa.

Nhiều người cho rằng, gắn bi vào “cậu nhỏ” sẽ gây đau khi thực hiện. Nhưng thực tế, thủ thuật này được thực hiện an toàn và không gây đau đớn cho nam giới. Bởi, gắn bi vào của quý là một dạng tiểu phẫu nhỏ được thực hiện khá nhanh gọn, không gây đau đớn hay để lại sẹo trên dương vật. Lựa chọn dịch vụ găm bi dương vật tại Dr Hùng Clinic còn đảm bảo độ an toàn, tính thẩm mỹ và hiệu quả cho nam giới khi thực hiện.

3.Chia sẻ từ các khách hàng đã gắn bi vào dương vật

Mình đã gắn rồi. Như chủ thớt nói, của phụ nữ như là ổ khoá còn của dv thi như là chìa khoá. Bác chơi bạn gái tôi đảm bảo nó ghiền mà bỏ bác ko được vì không có chìa khoá dương vật nào giống của bác. Chứ ai cũng như ai thì không gi để nói. Tôi vào đã được 2 năm, cảm thấy rất hài lòng.

Gắn vào chơi bao và ko bao đều được chứ. Không bao thì gái phê hơn nhiều. Theo kinh nghiệm của tôi thi gắn giữa dương vật phía trên và phía dưới. Chơi doggy gái mau lên đỉnh ở 1 nốt nhạc. Lưu ý là gắn cẩm thạch hình chữ nhật, bán kính nó sẽ chạm vào điểm G nhiều hơn. Chơi kiểu truyền thống và Doggy là cảm giác mạnh nhất.

Mua cẩm thạch uy tín, 1 viên khoảng 150-200k. Kêu họ mài theo kích thước bác yêu cầu. Bạn mình thì tự găm, còn mình thì phải nhờ phòng khám gắn xong may lại 2 mũi, khoảng 3 tuần là thử súng được. Bạn gái mình nó chết mê chết mệt. Cái này tuỳ mỗi người nhận định thôi, muốn cả hai có cảm giác thì làm. Chứ đâu ai bắt buộc, thời đại tiên tiến mà bác. Gái bơm ngực trai gắn bi.

Nói với mấy cậu trước đây mình găm rồi. Sau này lấy ra. Thực ra găm bi chơi đau hơn là sướng và mình sẽ Xuất Tinh Sớm hơn do nó làm mình tập trung nơi dương vật khó phân tâm để kéo dài cuộc vui. Trước vì bạn mình bảo kê phòng karaoke nên chơi cho bọn gái nó sợ nó phục tùng nghe lời. Có thằng bị viêm nhiễm cắt nạo một phần dương vât. Mình thì may mắn không bị sao hết nhưng xuất tinh sớm hơn trước khi gắn mình khoảng 15 phút. Gắn bi còn khoảng 6 phút. Ưu điểm là dễ rách bao mình bị rách vài lần cũng mất ăn mất ngủ vì sợ lây bệnh. Cấy bi nó giống sở thích giống như xâm hình vậy. Bạn thích thì bạn làm còn nói găm vô để chơi cho gái nó sướng thì suy nghĩ lại. Không sướng đâu các bạn à. Chỉ sướng với người phụ nữ thích bạo dâm thích được tra tấn đánh đập cắn véo thì họ mới sướng vì chơi rất đau họ càng thích. Còn người bình thường không ai thích hết đau đớn và viêm nhiễm. Nếu tôn trọng và yêu thương người phụ nữ của mình không nên làm. Mình lấy bi ra cũng vì lý do đó. Tốn thêm tiền ngu. Giờ xã hội có lũ làm seo cho mấy phòng khám bất lương ( những phòng khám đa phần của bọn trung quốc kết hợp với bọn bác sĩ bất lương vi phạm lời thề y đức) khuyấy động phong trào cho mọi người tò mò và thích ảo tưởng sức mạnh. Lời nói của thanh niên đã từng trải nghiệm sự ngu ngốc.

Đó là trải nghiệm ngu ngốc của cá nhân mình, mình cũng xoạc không biết bao nhiêu là gái nên thấy chả đứa nào sung sướng hết đều đau và rát có đứa chảy máu như được phá trinh vậy( Sướng thì chổ kiếm gái mấy tay bánh bóng đã không thêm chữ không tiếp găm bi,… Ở trên diễn đàn rồi) . Thêm cái nữa là dễ bị xuất tinh sớm hơn do khó phân tâm lúc nào cái đầu của mình cũng tập trung vô chú em. Giống như xâm hình bạn thích thì bạn xâm chứ bạn nghĩ cứ xâm là đẹp hay sao nhỉ? Bạn nghĩ vậy bạn cứ vẫn nghĩ và tưởng tượng găm bi là sướng. Trên này đa phần làm SEO cho phòng khám, khuyến khích tâng bốc để bạn làm tụi nó có tiền, làm xong thấy chẳng giống như mình tưởng tượng nghe thấy hối hận thì lấy ra càng tốn tiền hơn nuôi tụi nó hai lần. Nếu bạn có người nhà làm bác sỹ bạn sẽ biết những thằng vô bệnh viện lấy bi ra sẽ được bác sĩ cho phê pha thế nào nhé.  Nếu sướng thì tụi phương tây với văn hoá cởi mở về tình dục tụi nó găm bi hết rồi. Bạn thấy đấy bên đó có phong trào chích cho to điểm G để chị em sướng có phong trào nào găm bi không??? Cá nhân mình từng suy nghĩ và ngộ nhận như vậy nhưng đã qua thời trẩu rồi. Giờ cũng hối hận vì sao mình có vài bạn gái mà họ từ từ rời xa mình. Giờ giải thoát được kiếp nạn, sẹo hơi xấu một xíu nhưng chắc sẽ mờ còn mừng cái giờ Xoạc được 15p mới out

Gắn bi thì khi chơi lỗ nhị sẽ khó hơn nhé!

Nếu ku bạn lõ đầu, có nhiều gai sinh dục và lại cong lên phía trên nữa thì chơi kiểu truyền thống ko cần bi.

Nếu ku thẳng thì lợi trong nhiều tư thế.

Gắn bi thì sẽ khó khăn hơn khi vào lỗ nhị nhé!

Nếu bạn ngại đau và xấu, mình bày cho bạn 2 cách dân gian thế này nhé:

  1. Lấy kim xâu như kiểu bấm khuyên tai ở 1-4 vị trí da xung quanh đầu khất. Khi vết chích lành, sẽ tạo thành lỗ nhe khuyên tai. Mỗi lần chik, xỏ cái lông đuôi dê vào mỗi lỗ rồi CHIK.
  2. Đến chỗ thịt dê, xin xẻo xung quanh mi mắt con dê (mí dê). Đem về dùng rượu, muối và tro bếp xát cho sạch sẽ rồi hong khô. Khi đã khô, dùng kéo cẩn thận cắt bớt phần da xung quanh lông mi. Khi chik, lắp nó vào đầu khất sao cho lông quặp vào phía gốc ku. Lúc đâm vào, đầu ku chạm và trượt qua điểm G. Khi rút ra, hàng mi cong xoè ra cọ vào thành lol.

Bạn nên thử 2 phương pháp này với bà nào trên 80 tuổi nhé! Đảm bảo ẻm hồi xuân ngay! (Hiện giờ đã có vòng silicon thay thế mí dê rồi nhé. Tuy tác dụng ko bằng mí dê nhưng dễ kiếm, dễ bảo quản và sử dụng!.

—Bạn có thể tham khảo các sản phẩm vòng bi đeo ở đây:  https://baocaosuhp.com/san-pham/vong-rung-kich-thich-penis-ring-44/