Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Gel bôi trơn hoa quả, bao cao su, búp bê bán thân, mông hàng về 29.08.2023

| Nguyen Minh Thanh

Một số sản phẩm sextoy mới của hãng Mizzzee và bao cao su gel bôi trơn của hãng OLo đã về hàng tại shop baocaosuhp.com ngày 29.08.2023 chi tiết như sau:

Gel bôi trơn hoa quả, bao cao su, búp bê bán thân, mông hàng về 29.08.2023

—Video giới thiệu gel bôi trơn hoa quả, bao cao su, búp bê bán thân, mông hàng về 29.08.2023

Gel bôi trơn gốc nước hoa quả nhiều vị OLO Fruit Flavour 120ml

Olo là hãng sản xuất bao cao su và gel bôi trơn xuất khẩu sang các thị trường Anh, Việt nam và rất thành công với dòng bao cao su siêu mỏng 0,01mm cùng các biến thể kéo dài, ấm nóng, gai gân đặc biệt điều làm nên thành công của hãng là sử dụng gel bôi trơn  axit hyaluronic có thể hòa tan trong nước giúp dưỡng da tạo ẩm quan hệ trở nên mượt mà hơn đặc biệt là bao có độ mỏng chỉ 0,01mm cho bạn cảm giác quan hệ chân thật nhất có thể.

Chính vì thế hôm nay shop tiếp tục nhập về dòng sản phẩm gel bôi trơn trứ danh của hãng với các hương vị hoa quả phong phú để tiếp thêm gia vị cho cuộc sống tình dục của các khách hàng.

Gel bôi trơn gốc nước hoa quả nhiều vị OLO Fruit Flavour shop có các vị: Chuối nồng nàn, Dâu tây ngọt ngào, và Cherry nhí nhảnh.

Bao cao su cao cấp OLO 0,01 Prenium 5in1 siêu mỏng kéo dài

Bao cao su Hp Hải Phòng xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bao cao su cao cấp siêu mỏng gai gân, chống tuột kèm chất kéo dài Benzocain OLO Prenium 5in1 . Đây là dòng bao cao su đẳng cấp khó có loại bao cao su nào có thể sánh với dòng bao này mỏng như sợi tóc lại kèm các tính năng cao cấp. Tất cả các bạn đã dùng dòng OLO này đều phản hồi tốt rằng dùng mà cảm giác như không dùng , nhiều bạn bảo mỏng quá sướng nên không kìm được khi quan hệ tình dục ra sớm quá. Dòng OLO prenium này khắc phục việc xuất tinh sớm tăng cảm giác massage điểm G. Có thể nói dùng một lần là mơ.

Bao cao su Prenium siêu mỏng polyurethane 0,01 Olo Hải Phòng

Bao cao su siêu mỏng 0,01mm cao cấp nhất hiện nay của hãng bao cao su Olo, được làm bằng chất liệu polyurethane truyền nhiệt, dẻo dai, an toàn, diệt khuẩn.

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg

Búp bê tình dục bán thân ngực to Kalin Mizzzee 3.35kg lại một sản phẩm búp bê bán thân cỡ nhỏ mới ra mắt của mizzzee (Đợt này hàng về rất chậm nên mình viết bài trước bao giờ có sẽ thông báo trên web các bạn nhé)

Khác với các sản phẩm búp bê size nhỏ trước đây là có thân hình nhỏ nhắn vừa phải thì em này có bộ ngực đồ sộ nhìn đã thấy ngộp tăng tính sexy cho sản phẩm này, sẽ có rất nhiều thứ để bạn có thể làm để giải tỏa căng thẳng với bộ ngực này bóp vếu hàng ngày, cạ cậu bé vào đây như các bộ phim anime hay đơn giản nhìn ngắm và tưởng tượng

Cốc thủ dâm tự động Leten Savier X new thụt giật cực mạnh phiên bản tương lai.

“Cốc thủ dâm tự động Leten Savier X new thụt giật cực mạnh phiên bản tương lai” là một sản phẩm như vậy đây có thể coi là phiên bản mới nhất của sản phẩm: “Cốc thủ dâm tự động Leten Telescopic Cannon Thụt giật cực đã” với nhiều nâng cấp cải tiến từ ngoại hình đến chức năng bên trong để phục vụ nhu cầu thủ dâm tự sướng của nam giới được tốt hơn.

Cốc thủ dâm cho nam hút rung Mizzzee GT50 nhỏ gọn

Trước đây người dùng vẫn quen thuộc với các thiết kế đèn pin cục mịch trơn chú trọng đến việc ngụy trang thì nay các sản phẩm hướng đến tính thẩm mỹ, công thái học thuận tiện cho việc cầm nắm và sử dung, tối ưu hóa nhất để cho người dùng trải nghiệm chất lượng nhất, và các sản phẩm này cũng dễ dàng tháo và vệ sinh sản phẩm.

Cốc thủ dâm cho nam hút rung Mizzzee GT50 nhỏ gọn với màu sắc trắng tinh khôi, lớp vỏ trơn bóng với cùng các đường gân nổi tạo sự hài hòa như một chiếc loa mini, kèm theo là các chức năng rung, phát nhiệt tích hợp, hút, rên nhiều chế độ , hiển thị màn hình giá thành tốt sẽ đem lại bạn giá trị sử dụng tuyệt vời.

Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi tái hiện như mông thật

Mông nguyên khối cỡ nhỏ Mystery Ji Mengqi một sản phẩm mông nhỏ nhắn y như mông thật vậy , đây là quả mông dành cho nam giới thủ dâm cực đã được đúc nguyên mẫu từ siêu mẫu Nhật Bản.

Búp bê tình dục bán thân Mizzzee Surou Love Sexy Girl có tay chân

Shop baocaosuhp.com xin giới thiệu đến các bạn một em búp bê tình dục dạng bán thân nhưng đầy đủ tay chân không đầu kích thước cao 1m rất phù hợp túi tiền các bạn sinh viên muốn sử dụng sản phẩm sextoy cao cấp này mà tài chính có hạn.

Đây là dòng sản phẩm mới của hãng mizzzee với các sản phẩm từ các thương hiệu tên tuổi thì chất lượng bao giờ cũng đảm bảo và tốt hơn các hàng trôi nổi nhái trên thị trường từ chất liệu an toàn, tính năng vượt trội độ bền cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.