Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Gel bôi trơn Silicone, dòng gel bôi trơn cao cấp bạn có nên dùng?

dòng gel bôi trơn silicone. Đây là dòng gel cao cấp dùng cực sướng vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé: “Gel bôi trơn Silicone, dòng gel bôi trơn cao cấp bạn có nên dùng?”.

Gel bôi trơn Silicone, dòng gel bôi trơn cao cấp bạn có nên dùng?

Trên thị trường gel bôi trơn thế giới có rất nhiều loại gel bôi trơn khác nhau: Gel bôi trơn gốc nước, gel bôi trơn âm đạo, gel bôi trơn hậu môn, gel bôi trơn nóng, gel bôi trơn lạnh, gel bôi trơn thảo dược, tuy nhiên ít ai biết đến dòng gel bôi trơn silicone. Đây là dòng gel cao cấp dùng cực sướng vậy hãy cùng shop baocaosuhp.com tìm hiểu qua bài viết sau nhé: “Gel bôi trơn Silicone, dòng gel bôi trơn cao cấp bạn có nên dùng?”.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: TOP CÁC SẢN PHẨM GEL BÔI TRƠN TỐT NHẤT NĂM 2019

1.Ưu điểm của gel silicone

– Long lasting (Không bay hơi)

Gel bôi trơn silicone là dòng gel dựa theo tính chất silicone để làm nó rất tuyệt vời cho việc quan hệ tình dục kéo dài, gel này không bay hơi như gel gốc nước, vì vậy chỉ cần lượng nhỏ gel bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian rất dài ước chừng gấp 20 lần so với thời gian sử dụng gel gốc nước. Gel này cũng không có mùi hoặc khiến bạn bị dính dính sau khi dùng khăn giấy lau.

– Safe (An toàn)

Các nghiên cứu cho thấy gel bôi trơn silicone nguyên chất chất lượng cao có tính trơ nó không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến các tế bào của cơ thể , các phân tử silicone lớn và không thể được hấp thụ qua da. Điều đó có nghĩa là bạn có thể hoàn toàn an tâm để sử dụng nó mà không lo bị nhiễm trùng , viêm da tiếp xúc hoặc tăng nguy cơ lây truyền các bệnh truyền nhiễm.

Gel bôi trơn silicone này chắc chắn an toàn hơn so với hầu hết các loại gel bôi trơn khác như gel bôi trơn gốc nước và gel bôi trơn dạng dầu (Một số loại gel này sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, nấm nhiễm trùng…). Tuy nhiên đôi khi các công ty sản xuất gel cũng đưa thêm các tinh dầu và các thành phần khác vào silicone để làm dịu da và tạo hương thơm, nên vẫn có trường hợp gây dị ứng da nhưng đây là trường hợp rất hiếm xảy ra.

– Có thể dùng chung với bao cao su

Gel bôi trơn silicone không phải là gel gốc dầu vì vậy nó tương thích 100% với bao cao su. Ngoài ra mọi người còn dùng gel này cho các hoạt động khác nữa:

– Thể thao: Các vận động viên sử dụng chất bôi trơn silicon để ngăn chặn sự nứt nẻ giữa chân, cánh tay và những nơi khác.

– Tattoos xăm trổ: Dùng gel bôi trơn này thấm và dùng khăn lau chà xát sẽ làm hình xăm nổi bật màu sắc của chúng lên.

– Tạo kiểu tóc: Các nhà tạo mẫu tóc sử dụng nó để tạo kiểu tóc , tạo sự bóng mượt cho tóc bị rối . Gel này cũng có thể sử dụng để làm gel massage và dưỡng ẩm.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Đánh giá cảm nhận khi sử dụng các dòng bao cao su phổ biến nhất hiện nay.

2. Nhược điểm của gel silicone

Nó lộn xộn

Gel này không tan trong nước , nên bạn không thể dùng nước để rửa sạch được nó, để rửa nó bạn phải dùng khăn khô lau thật sạch phải miết tay chà nó mới hết được.  Vì vậy bàn tay cậu bé của bạn sẽ có cảm giác trơn sau khi tiếp xúc và sử dụng nó, tuy nhiên về mặt tích cực gel này là gel lí tưởng khi sử dụng để quan hệ tình dục dưới nước. Sau vài tiếng gel này sẽ chảy ra khỏi âm đạo của bạn kéo theo mồ hôi và chất thải của bạn. Khi dùng gel này bạn nên trên các tấm ga giường gối chăn màu trắng vì gel này sẽ để lại vết ố vàng không thể tẩy được.

Nó không thể sử dụng với Sextoy

Khi gel bôi trơn silicone này gặp silicone trên bề mặt của sextoy nó sẽ phá hủy làm tan chảy khiến sản phẩm bị cong vênh phá hủy động cơ bên trong. Điều này xảy ra vì các phân tử gel silicon giống như nam châm nó sẽ hút và mang theo silicon của sextoy khi di chuyển.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết: Svakom hãng sextoy cao cấp mỹ được ưa chuộng tại Việt Nam

3. Gel silicone được tạo ra thế nào?

Thành phần cơ bản trong gel bôi trơn gốc silicone là polydimethylsiloxane hoặc dimethicon một loại silicon có nguồn gốc từ thạch anh, một khoáng chất được tìm thấy tự nhiên trong lòng đất. Các biến thể bổ sung của silicone lỏng được thêm vào để sửa đổi độ nhớt và kết cấu của gel. Đôi khi, Aloe Vera và Vitamin E và cũng được thêm vào, có thể giúp làm mềm và giữ ẩm cho da.

So với các loại gel bôi trơn gốc nước khác, danh sách thành phần gel silicone rất nhỏ, chỉ hai hoặc ba loại silicone thành phần. Một phần lý do cho điều này là silicone không cần chất bảo quản và nó không cần các thành phần ngăn không cho nó bay hơi hoặc tách ra.