Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Hướng dẫn mua và sử dụng ghế tình yêu cho các cặp tình nhân

Ghế tình yêu (Sex chairs) là loại ghế với chức năng chính dành cho các cặp đôi để quan hệ tình dục, giúp các cặp đôi dễ dàng tạo nhiều tư thế quan hệ hơn, kín đáo và dễ dàng làm sạch.

Ghế tình yêu (Sex chairs) là loại ghế với chức năng chính dành cho các cặp đôi để quan hệ tình dục, giúp các cặp đôi dễ dàng tạo nhiều tư thế quan hệ hơn, kín đáo và dễ dàng làm sạch.

Trong bài viết dưới đây shop baocaosuhp sẽ giới thiệu cho các bạn cách sử dụng và hướng dẫn các bạn chọn mua các loại ghế tình yêu giá rẻ chất lượng cao.

1.Tantra Chair (Ghế tình yêu dạng cổ điển dễ sử dụng nhất)

Đối với phòng khách nhà của bạn thì ghế tình yêu Tantra trông như một chiếc ghế chờ bình thường sành điệu hợp thời trang, nhưng với các cặp đôi có đầu óc sáng tạo thì đây chính là một dụng cụ hỗ trợ mạnh mẽ để bạn có những phút giây thăng hoa trong cuộc sống tình dục.

Bằng cách điều chỉnh tư thế nằm dọc trên chiếc ghế tình yêu này bạn có thể tạo rất nhiều các tư thế tình dục khác nhau: Vd la hán đẩy xe bò, doggy, kiểu truyền thống, kiểu giáo sĩ , kiểu cưỡi ngựa. Chỉ cần điều chỉnh độ cao mông hay kiểu nằm thay đổi cho nhau trên phần uốn lượn của chiếc ghế này là bạn có hàng chục tư thế quan hệ để thay đổi rồi.

—Bạn có thể đọc thêm bài viết:  8 tư thế quan hệ tình dục tại khách sạn giúp kì nghỉ của bạn trở nên nóng bỏng

Ghế tình yêu có rất nhiều loại. nhưng Tantra là loại ghế phổ biến nhất thường được dùng trong các nhà nghỉ rất nhiều, là loại có độ bền và dễ sử dụng nhất hiện nay. Đây là sự khởi đầu tuyệt vời cho các cặp đôi mới sử dụng ghế tình yêu.

2. B.M. Horse Chaise (Ghế tình yêu hình con ngựa)

 

Thoạt nhìn chiếc ghế tình yêu này trông rất giống món đồ chơi ngộ nghĩnh dành cho trẻ con, nhưng nếu nhìn lâu và biết được công dụng của nó bạn sẽ thấy nó là con ngựa với bộ mông cực kỳ khiêu gợi và đẹp mắt khiến bạn chỉ muốn ngồi lên nó ngay.

Sử dụng nó khi quan hệ với phần thân cong uốn lượn và cái cổ dài giúp bạn có thể tạo nhiều tư thế khó giúp bạn trai phập sâu hơn khỏe hơn và hưng phấn hơn với bạn gái, khác với Tancha bạn gái sẽ có phần cổ ghế vững chãi nắm vào đây sẽ là điểm tựa chịu lực từ bạn trai

Ghế có phiên bản với thân dài hơn giúp bạn nằm và dựa toàn thân vào ghế mở ra nhiều tư thế quan hệ hơn.

Rất đáng tiếc là chiếc ghế này được sản xuất rất ít trên thế giới nó là phiên bản giới hạn được nghệ sĩ Satyendra Pakhalé làm thủ công khoảng 1 -2 chiếc / năm

3.Ghế tình yêu Adela (Ghế tình yêu sừng trâu)

Đây là chiếc ghế tình yêu được hoàn chế tác bởi nghệ sĩ người Mexico Andres Amaya, chiếc ghế nó đầy đủ phần để chân phần để tay giúp hỗ trợ việc quan hệ tình dục với cường độ mạnh bạo của các cặp tình nhân và giúp kiểm soát các tư thế quan hệ tình dục một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên đây là sản phẩm sáng tạo nên số lượng sản xuất có hạn chỉ có duy nhất 5 cái trên thế giới và giá 1 chiếc ghế này lên đến 3400 usd.

Đây là chiếc ghế của sự sáng tạo bạn có thể yêu cầu nhà thiết kế thay đổi thêm bớt các chi tiết để phù hợp theo ý thích bản thân. Ghế này thích hợp cho động tác Bj, nhảy ngựa, doggy.

4. Ghế tình yêu Liberator Esse II (Dạng ghế tình yêu phiên bản cao cấp của Tantra)

Công ty Liberator là công ty chuyên sản xuất các đồ nội thất phục vụ cho cuộc sống tình dục và Ghế tình yêu Liberator Esse II là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, đây là một loại ghế tình yêu cao cấp to đồ sồ bề thế chắc chắn.

Chiếc ghế này sẽ đemlại cho quý khách những trải nghiệm tình dục tuyệt vời với cả một quyển sách hướng dẫn các chi tiết để các cặp đôi lựa chọn hàng ngày,hay hơn thế nữa với khách hàng vip mua gói chăm sóc khách hàng và bảo hành của hãng bạn sẽ được tư vấn hướng dẫn tận tình với các kĩ thuật yêu phù hợp nhất. Tuy nhiên không như Tantra bạn không nên để sản phẩm này ở phòng khách hoặc chỗ nào quá lộ thiên vì chỉ cần nhìn vào ai cũng sẽ biết công dụng của chiếc ghế này.

Tác dụng chính của chiếc  ghế đó chính là việc hỗ trợ lưng bạn mạnh mẽ giúp tăng khoái cảm khi bạn nữ đón nhận những cú nhấp đầy uy lực của bạn nam.

5.Ghế tình dục Weightless Sex Chairs (Dạng ghế tình yêu để chị em to cao muốn chơi thú nhún trên cậu bé)

Đây là chiếc ghế được mệnh danh là ghế đẩu không trọng lượng, ghế này gồm bộ khung kim loại hai tấm trải và bộ lò xo ở giữa ghế hỗ trợ tư thế quan hệ tình dục nhảy ngựa thú nhún cho chị em.

Bên cạnh tính năng chính đó hỗ trợ chị em béo , hay muốn tăng thêm hương vị cho cuộc yêu chiếc ghế này rất tốt cho chị em mang thai và phụ nữ bị chấn thương đầu gối. Việc dùng ghế này rất đơn giản bạn trai nằm dưới đưa dương vật lên bạn ngồi và nhún theo nhịp điệu của mình, sản phẩm cũng có thể  kết hợp với sextoy dương vật giả thụt tự động đóng đất để chị em thủ dâm tự sướng 1 mình.

Bài viết đến đây là kết thúc sau khi trải qua cuộc hành trình với 5 loại ghế tình yêu phổ biến nhất hiện nay ta có tóm tắt lại như sau:

Nếu bạn muốn một chiếc ghế tình dục tốt nhất hãy mua ngay ghế Tantra Chair và Liberator Esse II, nếu bạn muốn các sản phẩm độc đáo đắt tiền thể hiện đẳng cấp hãy mua ngay ghế B.M. Horse Chaise và Adela còn nếu tùy chọn của bạn đơn giản và dễ dùng nhất hãy nghĩ ngay đến Ghế tình dục Weightless Sex Chairs