Skip to main content
Freeship nội thành hải phòng đối với đơn hàng trên 300.000đ
Mr.Thành: 090 606 5544 Ms.Thanh: 093 696 8096

Miệng giả, vếu giả , búp bê bán thân, gel bôi trơn hàng về 08.04.2024

| Nguyen Minh Thanh

Miệng giả, vếu giả , búp bê bán thân, gel bôi trơn hàng về 08.04.2024 tại shop bao cao su hải phòng chi tiết như sau:

      

—Video giới thiệu miệng giả, vếu giả , búp bê bán thân, gel bôi trơn hàng về 08.04.2024

1.Miệng giả rung liếm COC Sakuragawa gợi cảm cô gái xinh đẹp 640g

Miệng giả rung liếm COC Sakuragawa gợi cảm cô gái xinh đẹp 640g là sản phẩm xuất khẩu đạt các tiêu chuẩn khắt khe FDA CE, ISO lưu hành tại Nhật Mỹ chất lượng.

Đây là sản phẩm miệng giả được đúc nguyên khối từ cô gái trưởng thành Nhật Bản với công nghệ mới nhất giúp tạo ra một chiếc miệng giả y như miệng thật vậy từ chiếc mũi, đôi môi hàm răng và lưỡi bên trong đều đạt tiêu chí không can tiệp tối ưu mà giữ nguyên như mẫu thật vậy.

2.Miệng giả tự động rung hút rên COC Madeline to đẹp 1,2kg

Miệng giả tự động rung hút rên COC Madeline là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc miệng giả đẹp và hiện đại nhất ngày nay, khác với các sản phẩm trước đây chi tiết hơn giống thật hơn mềm mại hơn, to hơn trọng lượng lên đến 1,2kg và có nhiều chức năng hiếm có khó tìm so với các sản phẩm trước đây.

Miệng giả tự động rung hút rên COC Madeline được tạo hình chiếc miệng xinh xắn từ người mẫu thật đúc khuôn quét 3D chỉnh sửa lại làm sao tối ưu nhất cho việc thủ dâm tự sướng của nam giới.

3.Âm đạo giả Nhật Bản cô gái thỏ Nanako mũm mĩm 628g

Lấy hình ảnh cô gái thỏ Nanako trong bộ phim Anime rất hot của Nhật Bản hãng đã tạo nên một âm đạo vô cùng mũm mĩm, bạn có thể tưởng tượng từng thớ thịt đầy đặn từ trong ra ngoài của cô gái này. Với sự khó tính của thị trường Nhật Bản thì sản phẩm phải đáp ứng rất nhiều các tiêu chí như độ an toàn, thiết kế bao bì, đến chất lượng sự trải nghiệm thì mới có thể tiếp cận các khách hàng ở đây.

4.Búp bê tình dục bán thân COC Hanazakana anime sexy mẩy to 4,5kg

Đây là em búp bê có kiểu dáng gần giống như sản phẩm “Búp bê tình dục bán thân chân khép Calista 4kg” nhưng nặng hơn chân đẩy chéo ra 2 bên và có chất lượng tốt hơn giá thành ngang bằng tuy nhiên không có phát nhiệt tích hợp nhưng có thể khắc phục dễ dàng bằng que nhiệt đi kèm sản phẩm.

Búp bê tình dục bán thân COC Hanazakana anime được thiết kế dựa trên cô gái điển hình của anime Nhật Bản vếu quả lê hơi chảy to ngoại cỡ mướt, eo thon, một chiếc âm đạo mềm mại với các chi tiết như âm đạo thật đưa bạn nam giới dễ dàng cảm giác được sự ôm ấp dịu êm massage bên trong và đạt khoái cảm để lên đỉnh.

5.Búp bê bán thân nhỏ cô dâu bà bầu hấp dẫn COC Sayo 875g

Búp bê bán thân nhỏ cô dâu bà bầu hấp dẫn COC Sayo 875g là sản phẩm mới ra mắt của hãng được xây dựng trên đặc điểm của một bà bầu trẻ tuổi khi vừa mới kết hôn, với thiết kế âm đạo được đúc từ người mẫu đang trong giai đoạn như vậy đem lại trải nghiệm khó tả cho nam giới thủ dâm tự sướng.

Với chất liệu TPE nhập khẩu cao cấp màu sắc như thật mềm mại ít mùi, an toàn với da, ít bám bụi dễ vệ sinh, độ mô phỏng chân thật (Lưu ý phần miệng có một số sản phẩm màu hơi đậm dùng 1 thời gian sẽ trở về nguyên trạng màu hồng nhẹ nhàng như âm đạo thật)

6.Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau

Gel bôi trơn có rất nhiều loại khác nhau nhưng loại gel cô đặc màu trắng đục như tinh trùng là loại gel bôi trơn rất được các khách hàng Hải Phòng ưa chuộng vì dùng nó rất thích tạo cảm giác dính có độ dai và dẻo như nước nhờn thật sự vậy, đặc biệt đây là loại gel bôi trơn chuyên dụng dành cho quan hệ lỗ hậu cửa sau đa năng.

Shop baocaosuhp.com đã có sẵn sản phẩm: “Gel bôi trơn Nhật Bản Love sex thăng hoa 200ml” hôm nay tiếp tục giới thiệu đến các bạn sản phẩm chất lượng không kém cạnh khác: “Gel bôi trơn chất lượng Nhật Bản siyi màu trắng đục bôi trơn quan hệ cửa trước và cửa sau”

7.Vếu giả nguyên khối to mẩy kèm âm đạo Coc Lucaya 5kg cao cấp

Sau khi giới thiệu đến các bạn Vếu giả nguyên khối kèm miệng và âm đạo rung Mianmao Reed Hood 2.3kg shop baocaosuhp.com xin tiếp tục giới thiệu đến các bạn một siêu phẩm tiếp của hãng COC một hãng đồ chơi tình dục chất lượng: “Vếu giả nguyên khối to mẩy kèm âm đạo Coc Lucaya 5kg cao cấp” Lại một chiếc vếu đồ sộ bước ra từ các bộ phim anime Nhật Bản sẽ đem lại cho các bạn trải nghiệm thủ dâm tự sướng thú vị.

Miệng giả, vếu giả , búp bê bán thân, gel bôi trơn hàng về 08.04.2024

8.Mông nguyên khối rung lắc COC Hiroyuki đẹp chất lượng 1,6kg

Mông nguyên khối rung lắc COC Hiroyuki là sản phẩm mông nguyên khối cao cấp mới ra mắt của hãng COC với chuẩn xuất Nhật và các quả mông giả tại Nhật thường rất nhỏ nhiều chức năng đầu tư phát triển phần lõi cực chi tiết vì cuộc sống ở đây mọi người sống trong không gian nhỏ , thường xuyên phải di chuyển nhưng cần các sản phẩm an toàn và chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu tự sướng giải quyết nhu cầu cá nhân.

9.Âm đạo nguyên khối Coc blowjob 2 đầu 5D nam phi rực cháy 700g

Âm đạo nguyên khối Coc blowjob 2 đầu 5D nam phi rực cháy là sản phẩm đẹp thuộc dạng hiếm với 2 đầu 1 âm đạo và 1 miệng giúp các bạn nam tự sướng với đa dạng các tác động lên cậu nhé quan hệ dạng thâm nhập âm đạo và Bj với miệng  xinh xắn đáng yêu đầy đủ răng, vòm họng, lưỡi và hệ thống phức tạp bên trong với công nghệ độc quyền của hãng Coc.

Được làm từ chất liệu TPE mềm mại đàn hồi mô phỏng lại hoàn hảo chiếc miệng rộng và đầy mạnh mẽ và bộ phận âm đạo rộng rãi mà bóp khít của cô gái nam phi khỏe khoắn

10.Dương vật giả Size Châu Á Coc Deepest Fantasies thụt giật Silicone

Thiết kế dương vật nhỏ thẳng không cong vừa kích cỡ âm đạo chị em Á Đông với đường kính đầu chỉ 3cm chiều dài thâm nhập 14,5cm phù hợp với các khách hàng nữ mới tập làm quen với sextoy.

0/5 (0 Reviews)